Báo Điện tử Gia đình Mới

Bằng chứng thép 4 tập 2: Lộ chân dung kẻ thủ ác?

Bằng chứng thép 4 tập 2 phát sóng tối 18/2 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tình tiết hấp dẫn xoay quanh vụ án còn dang dở ở tập 1.

  Bằng chứng thép 4 tập 2: Lộ chân dung kẻ thủ ác?

Bằng chứng thép 4 tập 2: Lộ chân dung kẻ thủ ác?

Preview Bằng chứng thép 4 tập 2

Bằng chứng thép 4 tập 1 phát sóng ngày 17/2 mở đầu với vụ án ở đoàn kịch Long Triệu Thiên.

Khi cô đào chính Long Ánh Tuyết đang hăng say với vai diễn của mình thì bạn diễn Tịnh Thiếu Bảo bất ngờ hộc máu và ngã xuống.

Khi người trợ lý của Tịnh Thiếu Bảo chạy đi tìm giám đốc nghệ thuật  Long Diệu Trung của đoàn thì phát hiện người này cũng tử vong trong tư thế kỳ lạ.

Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát, tổ pháp chứng, pháp y đã lập tức có mặt để thu thập chứng cứ phục vụ cho công việc truy tìm sự thật.

Tổ trọng án được dẫn dắt bởi sếp Quách Huy Hoàng lần lượt lấy lời khai của nhân chứng có mặt tại hiện trường. Toàn bộ nhân viên đoàn kịch bị xếp vào diện nghi vấn, trong đó cô đào Long Ánh Tuyết là nghi phạm lớn nhất, bởi trước đó Tuyết và giám đốc Long Diệu Trung có xảy ra mâu thuẫn.

Review Bằng chứng thép 4 tập 2 sẽ là hành trình tìm kiếm sự thật đằng sau cái chết của diễn viên Tịnh Thiếu Bảo cùng Long Diệu Trung - giám độc nghệ thuật của đoàn kịch Long Triệu Thiên.

Liệu có phải cô đào Ánh Tuyết là người đứng sau tất cả mọi chuyện hay thực tế còn có người khác giật dây và cố tình đổ tội cho cô đào này.

Tại sao giám đốc nghệ thuật của đoàn lại chết trong tư thế kỳ lạ như vậy, vũng máu cùng các bằng chứng thu thập được tại hiện trường có thể giúp ích gì cho tổ trọng án? 

Mọi diễn biến tiếp theo của trực tiếp Bằng chứng thép 4 tập 2 sẽ được phát sóng lúc 19 giờ ngày 18/2 trên kênh SCTV9. Mời quý vị khán giả tiếp tục đón xem.

Link xem trực tiếp Bằng chứng thép 4 tập 2: TẠI ĐÂY

Xem lại Bằng chứng thép 4: TẠI ĐÂY

Lan Phương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO