Báo Điện tử Gia đình Mới

Bảng giá ô tô Toyota tháng 6/2018: Giảm tới 50 triệu đồng

Giá ô tô Toyota tháng 6/2018 được một số đại lý giảm mạnh đến 50 triệu đồng với các mẫu xe như Vios, Innova, Camry và Corolla Altis.

Trong tháng 6/2018, mặc dù Toyota Việt Nam không có điều chỉnh nào về giá niêm yết của các mẫu xe nhưng nhiều đại lý vẫn xuống tay giảm giá mạnh các mẫu xe lắp ráp trong nước để thu hút khách hàng.

Cụ thể, mức giảm mạnh nhất lên đến 50 triệu đồng thuộc về Corolla Altis, mẫu sedan được ưa chuộng nhất của Toyota trên thế giới. 

xe-toyota-altis

Đây là mẫu xe cỡ nhỏ hạng trung có giá cả hợp lý nên đáp ứng được nhu cầu của số đông khách hàng, bất kể họ là ai, làm gì và khả năng tài chính ra sao.

Bên cạnh đó, mẫu sedan thống trị hạng trung cao cấp tại thị trường Việt Nam là Toyota Camry cũng có mức giảm lên đến 25 triệu đồng. 

Hiện tại, mức giá niêm yết của Camry đang dao động từ 997 triệu - 1,302 tỷ đồng với tùy phiên bản.

Empty

Về phần mình, mẫu xe cỡ nhỏ hạng B là Vios và mẫu xe đa dụng Innova cũng đại lý ưu đãi với mức giảm khá cao là 40 triệu đồng.

Đáng chú ý, từ ngày 1/6/2018 - 31/7/2018, khách hàng mua Toyota Vios và Innova sẽ được tặng gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc phụ kiện tùy theo lựa chọn của khách hàng. Chương trình được áp dụng tại toàn bộ hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc.

Các mẫu xe còn tại của Toyota như Yaris, Hilux, Fortuner... không có nhiều biến động so với tháng trước, mức giá bình ổn ở mức khá hấp dẫn.

Dưới đây là bảng giá Toyota tháng 6/2018 mới nhất:

bang-gia-toyota-thang-6
Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO