Báo Điện tử Gia đình Mới

Bảng giá xe Honda tháng 5/2020 mới nhất: Giá xe Vision giảm nhẹ so với dịp tết

Theo khảo sát thị trường đầu tháng 5/2020 cho thấy giá xe máy Honda Vision được các đại lý bán ra giảm nhẹ so với dịp tết Nguyên Đán

Cập nhật mới nhất bảng giá xe Honda tháng 5/2020 mới nhất được khảo sát tại đại lý HEAD cho thấy, giá xe Honda Vision 2020 bước sang tháng thứ 5 được các đại lý bán ra giảm hơn so với dịp Tết Nguyên Đán. Nguyên nhân giá xe Vision giảm ngoài sức mức mua giảm còn thị trường trầm do dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. 

Các chuyên gia nhận định xe máy Honda Vision đang được phái đẹp rất ưa thích tại thị trường Việt Nam, đặc biệt thế hệ 2020 Vision còn được trang bị thêm Smart Key thông minh tiện ích.

Xe máy Honda Vision  phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nữ từ học sinh, sinh viên cho đến các mẹ bỉm sữa, đặc biệt là những gia đình có mức thu nhập thấp bởi giá cả phải chăng.

  Honda Vision hiện đang là mẫu xe chiếm giữ vị trí số 1 trong phân khúc xe ga tại Việt Nam

Honda Vision hiện đang là mẫu xe chiếm giữ vị trí số 1 trong phân khúc xe ga tại Việt Nam

Xe máy Honda Vision 2020 đang được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản chính: Tiêu chuẩn, Cao cấp và Đặc biệt. Xe có giá đề xuất dao động từ 30  đến 32 triệu đồng.

Ra mắt Honda Vision 2020 phiên bản mới vẫn giữ được thiết kế ban đầu với dáng xe nhỏ gọn thanh thoát. Thiết kế đầu xe tinh tế với những đường khối ba chiều sắc sảo kết hợp cùng đèn pha và xi-nhan có thấu kính trong suốt làm cho khả năng chiếu sáng mạnh hơn, mang lại vẻ ngoài trẻ trung năng động.

Phiên bản mới được bổ sung thêm hai màu sắc là Đen bóng trên phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp, màu đỏ đậm trên phiên bản Tiêu chuẩn. Hiện tại, đây cũng là mẫu xe đang chiếm giữ vị trí số 1 trong phân khúc xe ga tại Việt Nam.

  Phiên bản bán chạy nhất của Honda Vision

Phiên bản bán chạy nhất của Honda Vision

Trong các phiên bản từ trước đến giờ của Honda Vision thì phiên bản đặc biệt màu đen nhám vẫn là phiên bản bán chạy nhất.

                             Bảng giá xe Honda Vision tháng 5/2020 mới nhất

Bảng giá xe Honda tháng 5/2020 mới nhất: Giá xe Vision giảm nhẹ so với dịp tết 2

Chi tiết bảng giá xe các màu của Honda Vision tháng 5/2020 mới nhất 

Bảng giá xe Honda tháng 5/2020 mới nhất: Giá xe Vision giảm nhẹ so với dịp tết 3

Honda Vision là thương hiệu xe máy Nhật Bản nổi tiếng hơn 9 năm qua chiếm lĩnh thị trường Việt Nam. Honda Vision 2020 là dòng xe tay ga dành cho nữ thấp nhỏ  luôn đạt doanh số bán ra cao nhất của Honda Việt Nam

Xe máy Honda Vision nổi tiếng thế giới về máy móc với sự vận hành bền bỉ, tiết kiệm tối đa  nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng sửa chữa rẻ hơn các dòng xe máy khác hiện nay. Honda Vision đã trải qua 4 thế hệ cùng nhiều phiên bản nâng cấp lần lượt ra đời rất được người dân Việt Nam ưa chuộng.

Khang Nhi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO