Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Bảng giá xe Honda Wave RSX năm 2018 mới nhất và lưu ý khi mua nhất định phải nắm

Với thiết kế tổng thể hài hòa cùng màu sắc cũng như giá bán hợp lý, Honda Wave RSX là mẫu xe số bán chạy thứ 3 tại Việt Nam trong năm qua (sau Yamaha Sirius và Honda Wave Alpha). Vậy, bảng giá xe Honda Wave RSX năm 2018 mới nhất và lưu ý khi mua là gì?

Đánh giá xe Honda Wave RSX năm 2018

Xe Honda Wave RSX 110 mới năm 2018 vẫn được Honda giữ nguyên thiết kế tổng thể giống như phiên bản hiện hành vốn đang được đông đảo người tiêu dùng ưa thích. Tuy nhiên, một số chi tiết mới được bổ sung khiến xe Honda Wave RSX năm 2018 trở nên cá tính mạnh mẽ hơn, đậm chất thể thao và đầy kiêu hãnh với vóc dáng xe thon gọn, sắc sảo hơn với nhiều đường nét cắt, đường gân sắc nét.

Một số chi tiết mới được bổ sung trên mẫu xe này bao gồm mặt đồng hồ được sắp xếp lại, bố trí khoa học hơn để dễ dàng quan sát các thông số vận hành.

Tem xe Honda Wave RSX 110 cũ nay đã được thay thế bằng loại mới với những gam màu rực rỡ kết hợp trên thân xe đơn sắc cùng những đường nét gọn gàng, được vuốt nhọn sắc nét hơn. Logo xe Honda Wave RSX 110 năm 2018 cũng được thiết kế lại trong đó ở phiên bản vành đúc có sự xuất hiện của logo 3D ấn tượng.

bang gia xe wave rsx 2018

Xe Honda Wave RSX 110 mới năm 2018 vẫn được Honda giữ nguyên thiết kế tổng thể giống như phiên bản hiện hành vốn đang được đông đảo người tiêu dùng ưa thích. 

Về kích thước tổng thể, Wave RSX 110 sở hữu chiều dài x rộng x cao lần lượt là 1.919 mm x 709 mm x 1.080 mm, chiều cao yên ở mức 760 mm phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam. Trọng lượng không tải của xe ở phiên bản vành đúc là 102 kg và 99 kg trên bản sử dụng vành nan hoa.

Ở phía dưới, Honda mang đến cho người dùng 2 lựa chọn mâm xe gồm vành nan hoa và vành đúc kích thước 17 inch đi kèm lốp 70/90 ở bánh trước và 80/90 ở bánh sau. Hệ thống giảm xóc phía trước là loại ống lồng giảm chấn thủy lực và lò xo trụ giảm chấn thủy lực 2 bên ở phía sau. So với phong cách thiết kế có phần cồng kềnh ở thế hệ trước, phiên bản hiện hành của Wave RSX 110 có vóc dáng khá thon gọn và linh hoạt khi di chuyển.

bang gia xe

Thông số kỹ thuật xe Honda Wave RSX 2018

Tuy nhiên, mặc dù sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, Honda Wave RSX 2018 mới cũng vẫn còn một số chi tiết cần được cải thiện. Phần yên của Honda Wave RSX 2018 có thiết kế liền khối trong đó yên trước được làm hơi thấp xuống khiến người điều khiển di chuyển trong thời gian dài thường bị tụt xuống phía trước.

Tiếp đó, phần máy đặt cạnh chỗ để chân của xe khá nóng, nếu không có khung bảo vệ động cơ thì sẽ rất dễ chạm phải dẫn đến bỏng chân. Dung tích bình nhiên liệu của Wave RSX khá nhỏ chỉ 4 lít. Phía dưới yên xe bên cạnh bình nhiên liệu là khoang chứa đồ khá nhỏ chỉ đủ đựng vừa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc một số đồ dùng cá nhân nhỏ…

Xe Honda Wave RSX 110 mới năm 2018 có những màu gì?

Bổ sung thêm hai màu xanh dương, đen mờ mới trong đó màu xanh dương sẽ được áp dụng trên cả hai phiên bản vành đúc và vành nan hoa, màu đen mờ chỉ được áp dụng trên phiên bản vành đúc.

bang gia xe wave rsx

PHIÊN BẢN PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ

Màu Đen Đỏ

Màu Cam Đen

Màu Đỏ Đen

Màu Trắng Xám

PHIÊN BẢN CHẾ HÒA KHÍ

Màu Đen Đỏ

Màu Vàng Đen

Màu Đỏ Đen

Màu Trắng Xám

Bảng giá xe Honda Wave RSX năm 2018 mới nhất và lưu ý khi mua nhất định phải nắm

Với thiết kế tổng thể hài hòa cùng màu sắc cũng như giá bán hợp lý, Honda Wave RSX là mẫu xe số bán chạy thứ 3 tại Việt Nam trong năm qua (sau Yamaha Sirius và Honda Wave Alpha).

rsx
Bảng giá xe Honda Wave RSX năm 2018 mới nhất

Bảng giá xe Honda Wave RSX năm 2018 mới nhất  hiện nay chi tiết như sau:

Phun xăng điện tử:

Phanh đĩa, vành đúc: 23.990.000 (VNĐ)

Phanh đĩa, vành nan hoa: 22.490.000 (VNĐ)

Phanh cơ, vành nan hoa: 21.490.000 (VNĐ)

Chế hòa khí:

Phanh đĩa, vành đúc: 21.990.000 (VNĐ)

Phanh đĩa, vành nan hoa: 20.490.000 (VNĐ)

Phanh cơ, vành nan hoa: 19.490.000 (VNĐ)

(Giá bán lẻ đề xuất đã có thuế GTGT)

Lưu ý khi mua xe Honda Wave RSX năm 2018 nhất định phải nắm là hãy chọn đại lý uy tín để chọn được xe và giá thành hợp lý.

Xem thêm:

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO