Báo Điện tử Gia đình Mới

Báo Thái đánh giá 5 đội bóng nổi bật ở SEA Games 30: Việt Nam tốt nhất, Thái Lan đau nhất

SEA Games 30 đã khép lại với thành tích tuyệt vời cho Đoàn thể thao Việt Nam. Đặc biệt là HCV môn bóng đá nam, tấm huy chương chúng ta phải chờ đợi từ rất lâu mới giành được.

  Báo Thái đánh giá 5 đội bóng nổi bật ở SEA Games 30: Việt Nam tốt nhất, Thái Lan đau nhất

Báo Thái đánh giá 5 đội bóng nổi bật ở SEA Games 30: Việt Nam tốt nhất, Thái Lan đau nhất

 Trái ngược với Việt Nam, U22 Thái Lan đã có một giải đấu không thành công khi sớm phải dừng lại từ sau trận hòa 2-2 với U22 Việt Nam tại vòng bảng. Truyền thông Thái Lan đã có nhiều bài bình luận về các đội bóng và cách chơi của họ tại SEA Games 30. 

Trong đó chuyên trang thể thao nổi tiếng tại Thái Lan Siam Sport đã chọn ra 5 đội bóng nổi bật nhất tại SEA Games 30, trong đó Việt Nam là đội chơi tốt nhất còn Thái Lan nhận về nhiều sự đau đớn nhất. 

U22 Việt Nam nhà vô địch SEA Games 30 chính là đội bóng đầu tiên chuyên trang này lựa chọn, cùng với bình luận đây là đội bóng chơi tốt nhất:

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đơn vị quản lý đội tuyển quốc gia đã lên kế hoạch cho việc giành HCV tại SEA Games 2019. Cả hai đội bóng đá nam và nữ của họ đều là những đội bóng vô cùng nổi bật. Thể thao Việt Nam đã lần đầu tiên giành được chiến thắng này trog lịch sử tham gia tất cả các kỳ SEA Games của họ. 

U22 Campuchia đội bóng bị Việt Nam loại tại vòng bán kết được chuyên trang này lựa chọn ở vị trí số 2 với đánh giá là đội bóng gây bất ngờ nhất:

Campuchia, một đôi bóng trẻ cùng với vị HLV trẻ tuổi đến từ Argentina - Felix Del Mas đã dẫn dắt đội tuyển này lần đầu tiên trong lịch sử đi đến bán kết SEA Games, kể từ 60 năm đội bóng này tham gia đấu trường SEA Games. 

U22 Myanmar đội bóng xếp thứ 3 tại SEA Games 30 được chuyên trang này đánh giá là đội bóng tốc độ nhất:

Chuyên trang này bình luận, trong trận đấu tranh HCĐ đội bóng này đã bị U22 Campuchia dẫn trước ngay từ phút đầu tiên của trận đấu. Nhưng cuối cùng đội bóng này vẫn để thua 6-7 trước sự bứt tốc của U22 Myanmar.

U22 Malysia là đội bóng Siam Sport đánh giá là đáng thất vọng nhất: 

Sau 6 lần giành được HCV tại SEA Games thì đến SEA Games 2019 đội bóng này đã bị loại một cách đau đớn ngay từ vòng bảng sau trận thua 1-3 với U22 Campuchia. U22 Malaysia chỉ giành được 4 điểm sau 4 trận đấu vòng bảng. 

U22 Thái Lan tờ này xếp đội nhà ở vị trí cuối cùng với đánh giá vô cùng ảm đạm, đội bóng đau đớn nhất SEA Games 30: 

Thái Lan là đội bóng đã có đến 16 lần nhận HCV tại SEA Games, thế nhưng giờ đây đã trở thành nhà cựu vô địch. Tờ này cho rằng nguyên nhân thất bại đến từ việc vị HLV người Nhật Akira Nishino đã không thật sự coi trọng giải đấu này, ông ấy coi nó như sự tập dượt cho VCK U23 châu Á.

ĐT Thái Lan đang phải đối mặt với một năm đau đớn nhất. Bóng đá Việt Nam đã giành cả hai chức vô địch nam và nữ tại SEA Games 30. Không những thế họ còn là nhà vô địch AFF và cả cúp Suzuki 2018. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO