Báo Điện tử Gia đình Mới

Bé trai 5 tuổi rơi từ ban công tầng chung cư xuống sức khoẻ hiện giờ ra sao?

Theo thông tin mới nhất từ gia đình, bé trai bị rơi từ tầng 7 chung cư cao tầng hiện đã qua khỏi cơn nguy kịch.

Người nhà bé trai cho biết, ngã từ tầng cao xuống nhưng may mắn kết quả chụp chiếu cho thấy não, cột sống… của bé đều ổn. Hiện tại, bé chỉ bị chấn thương phần xương chân và xương chậu.

Theo đó, vào khoảng 8 giờ sáng ngày 15/11, một số người dân đang kinh doanh buôn bán tại khu vực bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn, khi quay lại thì phát hiện một bé gái nằm dưới chân tòa nhà N03 Dịch Vọng.

MC Nguyễn Diệp Chi sinh sống tại đó cũng chia sẻ: “Mình đi qua hàng rau, nghe kể chuyện mà hoảng và thương quá. Ông nội đưa anh của bé đi học, thấy cậu em vẫn ngủ nên ông ko gọi, ko đánh thức. Đến khi ông về thì đã thấy người ta túm tụm quanh cháu, chuẩn bị đưa đi cấp cứu rồi.

  Hình ảnh minh hoạ

Hình ảnh minh hoạ

Từ lúc biết chuyện đến giờ cứ cầu trời cho bạn nhỏ không bị nguy hiểm đến tính mạng vì thấy mọi người kể là lúc rơi, con rơi trúng một tầng mái tôn sau đó còn vướng vào cành cây rồi mới đáp xuống đất. 

May sao, tin mới nhất các hàng xóm nghe được từ người nhà là con đã bình an. Nghe tin mà thở phào nhẹ nhõm. Dù cơ thể không tránh được thương tích nhưng con còn ở lại được với bố mẹ, với gia đình đã là may mắn rồi”, chị Diệp Chi chia sẻ trên facebook cá nhân.

Trước đó, có rất nhiều tai nạn thương tâm xảy ra ở khu vực chung cư như trẻ ngã từ ban công, ngã từ cầu thang xuống dưới. Các chuyên gia từng khuyến cáo, cha mẹ không bao giờ để trẻ dưới 8 tuổi ở nhà một mình.

Với những gia đình sống ở chung cư cao tầng, nếu người lớn không thể theo sát trông chừng thì phải nhớ khoá ban công và các loại cửa sổ khi có trẻ nhỏ ở nhà (khoá xong cất chìa khoá ở nơi trẻ không tìm thấy). Dặn kỹ điều đó với tất cả những người sẽ thay bố mẹ trông trẻ.

Người thân nên di chuyển tất cả các đồ vật xung quanh khu vực ban công hay cửa sổ mà trẻ có thể sử dụng để trèo lên trên.

Hãy cảnh báo nguy hiểm cho con ở khu vực ban công, cửa sổ và bất kỳ vị trí nào trên cao mà con có thể muốn ra chơi đùa.

Minh Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO