Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Beauty Place Blog - Top đầu blog review mỹ phẩm Giới thiệu Beauty Place Blog

Beauty Place Blog là một trang blog chuyên về đánh giá các sản phẩm làm đẹp, hướng dẫn bạn cách mua sắm thông minh và chia sẻ nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức bên mảng làm đẹp cho các bạn trẻ. Beauty Place Blog sẽ trở thành một ngôi nhà, một người bạn đồng hành với các bạn trong việc tìm hiểu về làm đẹp cũng như các loại mỹ phẩm an toàn, hiệu quả nhất cho làn da của mình nhé!

Beauty Place Blog - Top đầu blog review mỹ phẩm  Giới thiệu Beauty Place Blog 0

Xã hội càng hiện đại, nên khi bạn đẹp thì bạn sẽ tự tin hơn trong giao tiếp, sẽ có nhiều mối quan hệ. Từ đó, nhiều bạn trẻ sẽ quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp quan tâm mua sản phẩm như thế nào và ở đâu là uy tín, an toàn? Trong đó, việc mua sắm online là lựa chọn vì không tốn nhiều thời gian, chỉ cần một bấm là đợi chờ sản phẩm được giao tới thôi.

Khi mua hàng bằng cách đó, bạn cần phải tự trang bị kiến thức và các phương pháp nhận biết hàng giả, hàng thật để mua được sản phẩm chất lượng, an toàn và xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra. Do đó, nhiều bạn sẽ tìm đến các trang blog chuyên review sản phẩm.

Để giúp các bạn trang bị vốn kiến thức trong việc chọn mua mỹ phẩm online cũng như trực tiếp, chúng tôi đã thành lập nên trang Beauty Place Blog vào tháng 11/2020 nhằm chia sẻ kinh nghiệm đã trải qua sử dụng các sản phẩm mà chúng tôi tích lũy được nhiều năm trong ngành làm đẹp.

Với mong muốn giúp được nhiều bạn gái có thể lựa chọn được sản phẩm làm đẹp tốt, nhiều địa chỉ bán uy tín mà Beauty Place Blog sẽ đi chia ra 2 chuyên mục chủ yếu là chuyên mục REVIEWKIẾN THỨC LÀM ĐẸP để các bạn có thể tham khảo:

VỀ CHUYÊN MỤC REVIEW

Trong chuyên mục này sẽ chủ yếu là đánh giá các dòng sản phẩm làm đẹp, mỹ phẩm trang điểm, dụng cụ cũng như các thiết bị phục vụ cho việc làm đẹp của các bạn gái về chất lượng, nơi xuất xứ, nơi bán và giá cả hợp lý. Chuyên mục này giúp bạn gái tự bản thân lựa chọn và có những quyết định mua sắm đúng đắn cho một sản phẩm làm đẹp nào đó.

Danh mục sản phẩm được review:

  • Review các sản phẩm tẩy trang.
  • Review các loại sữa rửa mặt.
  • Review các sản phẩm toner, nước hoa hồng.
  • Review các dòng kem dưỡng ẩm.
  • Review các dòng serum.
  • Review các sản phẩm dùng để chống nắng.
  • Review các dòng mỹ phẩm trang điểm.

VỀ CHUYÊN MỤC KIẾN THỨC LÀM ĐẸP

Chuyên mục này chủ yếu sẽ chia sẻ cũng như trang bị các kiến thức làm đẹp phổ biến hiện nay bao gồm các xu hướng và phong cách làm đẹp, cập nhật nhiều thông tin về các dòng sản phẩm,…

Đến với chuyên mục kiến thức làm đẹp, bạn sẽ được chúng tôi cập nhật thông tin từ a đến z về bí quyết làm đẹp, cách make up, kinh nghiệm mua sắm mới nhất mỗi ngày. Từ đó, làn da yêu thương của bạn sẽ rạng rỡ, bạn đẹp thì chúng tôi cũng cảm thấy tự hào.

Mục tiêu thành lập Beauty Place Blog

Trong mỗi người hiện nay, không ai muốn mình có một khuôn mặt với chi chít mụn, nếp nhăn nhiều hay những đốm nâu, sạm, thâm. Tuy nhiên, trước khi dùng một sản phẩm, các bạn sẽ lại có vô vàn nhiều câu hỏi như: sản phẩm đó có phù hợp cho da của mình không, chăm sóc da có những bước nào, chăm sóc da như thế nào là đúng cách, mua sản phẩm ở đâu, giá như thế nào?.

Vì hiện nay, cùng sự phát triển mạng xã hội nên có những vô vàn thông tin khác nhau, nhiều quảng cáo thì lại sai sự thật, rất nhiều người bị “mắc bẫy” của những kẻ bán hàng giả, hàng kém chất lượng, hoặc kem trộn. Chính vì thế, chúng tôi đã thành lập Beauty Place Blog với mục đích tạo được giá trị tuyệt vời đến mọi người.

Tác Giả Của Beauty Place Blog

Chúng tôi có một đội ngũ biên tập phần nội dung và người sẽ kiểm duyệt nội dung trước khi đăng bài lên website là Nguyễn Thu Hà. Nguyễn Thu Hà cũng vừa là tác giả vừa chịu trách nhiệm nội dung của các bài viết được đăng trên Beauty Place Blog.

Với 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, hóa mỹ phẩm nên Hà đã tự tích lũy được một lượng kiến thức đủ lớn. Bên cạnh đó là quá trình học hỏi và tìm tòi trau dồi kiến thức không ngừng, Hà mong muốn mỗi bạn khi vào trang web của chúng tôi và xem chúng tôi như người bạn thân đang chia sẻ tất cả kiến thức có được lên Beauty Place Blog.

Nguyên Tắc Biên Tập

Chủ yếu trang blog của chúng tôi sẽ gửi đến cho các bạn những bài đánh giá chất lượng với tiêu chí: Chi tiết, rõ ràng, khách quan, không tâng bốc, và đem lại hiệu quả cao cho người dùng. Phương châm của chúng tôi là viết những thông tin về sản phẩm chân thật nhất để các bạn có thể yên tâm mà tham khảo trước khi mua.

Do đó, các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nội dung trong trang web vì bài viết luôn được đánh giá kỹ lưỡng, tất cả thông tin đều được kiểm tra chính xác và đem lại hiệu quả cao cho độc giả. Đội ngũ biên tập viên của chúng tôi sẽ liên tục học hỏi, tìm tòi để tạo ra những nội dung chất lượng, chính xác, không sai lệch thông tin gây ảnh hưởng xấu tới độc giả.

Liên Hệ:

Beauty Place Blog - Blog review, đánh giá các sản phẩm làm đẹp và Skincare

Địa chỉ: Ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Email: [email protected]

SĐT: 0971663136

Thành lập tháng 11/2020

Tác giả: Nguyễn Thu Hà

Website: https://beautyplaceblog.com/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO