Báo Điện tử Gia đình Mới

Bệnh nhân 91 đã 6 lần âm tính COVID-19, sẽ được chuyển BV Chợ Rẫy để điều trị

Bệnh nhân 91, là phi công người Anh mắc COVID-19 đã có 6 lần liên tục xét nhiệm âm tính COVID-19 và dự kiến trong hôm nay bệnh nhân sẽ được chuyển Bệnh viện Chợ Rẫy.

Theo thông tin từ Sở Y tế TP. HCM, hiện ngành y tế thành phố đang điều trị cho 5 bệnh nhân mắc COVID-19. Trong đó tình trạng nặng nhất là bệnh nhân 91, phi công người Anh mắc COVID-19.

Hiện bệnh nhân 91 đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP. HCM trong tình trạng mạch và huyết áp tạm ổn, chức năng phổi có cải thiện, đang giảm dần các thông số ECMO để thử cai máy, xét nghiệm SARS-CoV-2 đã âm tính 06 lần liên tục. Kế hoạch trong ngày 22/5/2020, bệnh nhân sẽ được chuyển bệnh viện Chợ Rẫy.

  Bệnh nhân 91 đã 6 lần âm tính COVID-19, sẽ được chuyển BV Chợ Rẫy để điều trị. Ảnh minh họa

Bệnh nhân 91 đã 6 lần âm tính COVID-19, sẽ được chuyển BV Chợ Rẫy để điều trị. Ảnh minh họa

Ngoài bệnh nhân 91 thì bệnh nhân 278 (chuyển từ tỉnh Bạc Liêu lên TP. HCM) cũng đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM trong tình trạng bệnh nhân tỉnh táo, tự sinh hoạt cá nhân, giảm ho, không sốt, mạch, huyết áp bình thường, tiên lượng tốt.

Còn 3 bệnh nhân khác là bệnh nhân 271, bệnh nhân 321 và bệnh nhân 322 đang được điều trị tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi với tình trạng sức khỏe ổn định.

Tình tới sáng nay, Việt Nam bước sang ngày thứ 36 liên tiếp không có ca mắc COVID-19 mới trong cộng đồng, số người nhiễm virus corona vẫn là 324.

Đến thời điểm này, 266 bệnh nhân COVID-19 tại Việt Nam được công bố khỏi bệnh/xuất viện. Hiện còn 58 bệnh nhân điều trị tại các cơ sở y tế tuyến trung ương và tuyến tỉnh. Đa số các bệnh nhân đều có sức khoẻ ổn định.

Trong số các bệnh nhân COVID-19 đang điều trị, theo dõi sức khoẻ, thì 4 trường hợp có kết quả xét nghiệm âm tính lần 1 với virus corona và 4 bệnh nhân có kết quả âm tính 2 lần trở lên.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO