Báo Điện tử Gia đình Mới

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM ký kết hợp tác với Bệnh viện Vinmec Nha Trang

Mới đây, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đã ký kết hợp tác chiến lược với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang.

Sự hợp tác giữa Vinmec Nha Trang và Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM  sẽ tạo nên dịch vụ chăm sóc y tế tối ưu, mang lại lợi ích và sự hài lòng cao nhất cho người bệnh

Sự hợp tác giữa Vinmec Nha Trang và Bệnh viện ĐH Y Dược TPHCM sẽ tạo nên dịch vụ chăm sóc y tế tối ưu, mang lại lợi ích và sự hài lòng cao nhất cho người bệnh

Theo nội dung hợp tác, từ nay đến năm 2020, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM sẽ cử bác sĩ đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang để hỗ trợ chuyên môn, cập nhật các kỹ thuật hiện đại cùng phương pháp chẩn đoán và điều trị tiên tiến trong các lĩnh vực: Ngoại Tiêu hóa, Ngoại Gan – Mật – Tụy, Ngoại Thần kinh, Lồng ngực – Mạch máu, Chấn thương chỉnh hình, Sản phụ khoa, Mắt, Tai mũi họng, Tạo hình thẩm mỹ, Tim mạch can thiệp và Nội soi.

 Phát biểu tại lễ ký kết, PGS TS BS. Nguyễn Hoàng Bắc – Giám đốc Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cho biết: “Đây là sự kiện quan trọng, nâng mối quan hệ hợp tác giữa hai bệnh viện lên tầm cao mới. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là bệnh viện đa khoa lớn với nhiều mũi nhọn chuyên môn, được tập trung phát triển về cả chiều rộng và chiều sâu.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang là bệnh viện được xây dựng và đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế.

Vì vậy, sự hợp tác giữa hai bên sẽ tạo nên dịch vụ chăm sóc y tế tối ưu, mang lại lợi ích và sự hài lòng cao nhất cho người bệnh.

Từ khi thành lập đến nay, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM hoạt động theo mô hình Trường - Bệnh viện với sự gắn kết nhuần nhuyễn giữa điều trị kỹ thuật cao - đào tạo - nghiên cứu khoa học. Trong đó, sứ mệnh đào tạo, hỗ trợ chuyên môn, chuyển giao kỹ thuật cho các đơn vị y tế khác luôn được Bệnh viện chú trọng đẩy mạnh.” 

Vinmec Nha Trang đang dần khẳng định uy tín với người dân địa phương và du khách nhờ cung cấp dịch vụ y tế chất lượng vượt trội

Vinmec Nha Trang đang dần khẳng định uy tín với người dân địa phương và du khách nhờ cung cấp dịch vụ y tế chất lượng vượt trội

Những lĩnh vực hỗ trợ chuyên môn giữa hai bệnh viện chính là các chuyên khoa trọng điểm trong kế hoạch phát triển của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang.

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Vinmec Nha Trang đã dần khẳng định uy tín với người dân địa phương và du khách nhờ cung cấp dịch vụ y tế chất lượng vượt trội.

Vinmec Nha Trang đã thực hiện thành công hàng loạt ca thay khớp háng, khớp gối, cắt thận bán phần điều trị ung thư tế bào thận; trở thành bệnh viện đầu tiên tại Khánh Hòa thực hiện thành công phẫu thuật nội soi khớp vai, điều trị suy tĩnh mạch chi dưới bằng đốt sóng cao tần.

Đồng thời Vinmec Nha Trang cũng là bệnh viện đầu tiên ở miền Trung cung cấp dịch vụ lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM mỗi năm phục vụ hơn 2 triệu lượt khám ngoại trú, 55.000 lượt điều trị nội trú và 30.000 trường hợp phẫu thuật.

Với gần 100 Giáo sư, Phó Giáo sư; 756 bác sĩ với trình độ sau đại học - Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM có đội ngũ nhân lực là những Thầy thuốc - Thầy giáo không chỉ giỏi về lý thuyết mà còn giàu kinh nghiệm trong thực hành.

Nhờ đó, bệnh viện luôn tiên phong tiếp cận và ứng dụng các thành tựu y học tiên tiến trên thế giới, tiến tới các tiêu chuẩn quốc tế trong các hoạt động khám – điều trị - chăm sóc người bệnh.

Trong những năm qua, Bệnh viện đã tổ chức nhiều hội nghị, hội thảo, chương trình hỗ trợ chuyên môn, chuyển giao kỹ thuật cho các bệnh viện khác, giúp người dân thụ hưởng dịch vụ y tế chất lượng cao ngay tại địa phương.

Trong tương lai, Bệnh viện tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác với các đơn vị y tế khác trong và ngoài nước để tối ưu hóa hiệu quả điều trị cho người bệnh.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO