Báo Điện tử Gia đình Mới

Bệnh viện Phổi Đà Nẵng tiếp tục cho xuất viện 6 bệnh nhân COVID-19

Bệnh viện Phổi Đà Nẵng mới cho xuất viện thêm 6 bệnh nhân mắc COVID-19 sau khi các bệnh nhân có kết quả âm tính 3 lần với SARS-CoV-2.

Được biết, 6 bệnh nhân COVID-19 được xuất viện lần này gồm: BN 755 P.T.B (trú phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng); BN 846 T.T.K (trú phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng); BN 956 P.T.T (trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng); BN 870 T.T.T (trú xã Điện Hồng, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam); BN 434 H.T.N (trú phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng); BN 914 H.V.P (trú thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi).

Bệnh viện Phổi Đà Nẵng tiếp tục cho xuất viện 6 bệnh nhân COVID-19 0

Tại thời điểm xuất viện, các bệnh nhân không có dấu hiệu lâm sàng; các kết quả xét nghiệm trong giới hạn bình thường; kết quả xét nghiệm âm tính 3 lần với virus SARS-CoV-2.

Sau khi xuất viện, các bệnh nhân được bệnh viện bố trí xe đưa về tận nhà và tiếp tục cách ly 14 ngày tại nhà theo quy định của Bộ Y tế.

Theo Tiểu ban Điều trị - Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, đến thời điểm này cả nước có 815/1.049 bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh.

Trong số các bệnh nhân còn lại, 27 bệnh nhân có kết quả xét nghiệm âm tính 1 lần, 24 bệnh nhân âm tính lần 2 và 35 ca âm tính lần 3 với nCoV. Cả nước có 35 bệnh nhân tử vong.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO