Báo Điện tử Gia đình Mới

Bị cá sấu cắn cụt tay, chỉ sau vài ngày cô gái vẫn tươi cười bước vào lễ đường làm đám cưới

Dù phải tổ chức hôn lễ trong... bệnh viện nhưng cô gái này vẫn quyết không bỏ lỡ ngày hạnh phúc đã chờ đợi bấy lâu của mình.

Chỉ vài ngày trước khi đám cưới diễn ra, người phụ nữ đến từ Zimbabwe này đã bị cắn cụt tay bởi một con cá sấu trong khi đang đi ca nô qua dòng sông Zambezi cùng với chồng sắp cưới của mình. 

Dù đã mất một cánh tay nhưng cô dâu vẫn cười rạng rỡ bước vào lễ đường

Dù đã mất một cánh tay nhưng cô dâu vẫn cười rạng rỡ bước vào lễ đường

Cô gái ấy là Zanele Ndlovu - năm nay 25 tuổi, từng thi đấu trong đội tuyển tennis quốc gia. 

Jamie Fox - chồng chưa cưới của cô - đã tận mắt chứng kiến trong nỗi kinh hoàng cảnh cánh tay phải của vợ chưa cưới bị cắn xé bởi con cá sấu hung dữ khi thảm họa xảy ra. 

Zanele đến từ Zimbabwe còn Jamie đến từ Anh

Zanele đến từ Zimbabwe còn Jamie đến từ Anh

"Lúc đấy họ đang ngồi trên một chiếc thuyền bơm khí nén, và con cá sấu đã làm chiếc thuyền bị xẹp xuống trước khi quay sang tấn công cô ấy" - một người bạn của hai vợ chồng chia sẻ.

"Trong suốt quá trình đó, con cá sấu cắn chặt không buông cánh tay cô ấy, rồi cắn đứt lìa nó trong khi Jamie cố gắng điên cuồng để cứu cô ấy. Thật may mắn là họ vẫn sống sót". 

hl9a

Jamie đã cố hết sức để cứu Zanele, xé vải để buộc vào vết thương của cô, nhưng cô đã mất quá nhiều máu đến nỗi họ sợ rằng cô sẽ không qua khỏi. 

Ngay sau khi thoát khỏi con cá sấu, người ta nhanh chóng đưa cô đến Bệnh viện Mater Dei ở Bulawayo, Zimbabwe. Các bác sĩ cố gắng cứu sống cô, nhưng họ không thể thay đổi sự thật rằng cô đã mất đi một cánh tay của mình.

Mặc cho vết thương nghiêm trọng đến vậy, Zanele vẫn quyết tâm không bỏ lỡ ngày cưới của mình. Trước đó, cả hai đã định tổ chức đám cưới ở Thác Victoria tuyệt đẹp, nhưng cuối cùng, họ đã tổ chức hôn lễ của mình trong nhà thờ nhỏ ở bệnh viện. 

Trong đám cưới, Zanele băng bó kín phía tay phải của mình, nhưng cô vẫn cười rạng rỡ khi bước vào lễ đường trong bộ váy cưới trắng tinh và cầm trên tay những đóa hồng, nụ cười hạnh phúc của cô nói lên rằng điều quan trọng với Zanele lúc này không phải một đám cưới hoàn hảo, mà chính là người đàn ông đang ở bên cô.

Empty
Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi trong ngày trọng đại

Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi trong ngày trọng đại

"Câu chuyện tình yêu của họ thật khác biệt, và nhìn cũng có thể thấy là họ yêu nhau như thế nào. Dường như trải qua tai nạn ấy, tình cảm của họ dành cho nhau càng gắn bó hơn trước".

Empty
Empty
Mai Hoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO