Báo Điện tử Gia đình Mới

Bị đồn qua đời, ca sĩ Chế Linh bất bình lên tiếng: 'Tôi vẫn có thể hát và gặp gỡ khán giả'

Trước tin đồn qua đời, danh ca Chế Linh cho biết, ông đang về thăm quê nhà tại TP Phan Rang - Tháp Chàm và vô cùng bất bình trước những thông tin sai lệch trên mạng xã hội những ngày qua.

Những ngày qua, trên các trang mạng xã hội lan truyền tin đồn nam danh ca Chế Linh đã qua đời khiến không ít người hâm mộ bày tỏ sự tiếc thương. Trước những thông tin sai lệch này, con trai danh ca Chế Linh là ca sĩ Chế Phong đã lên tiếng đính chính.

Bị đồn qua đời, ca sĩ Chế Linh bất bình lên tiếng: 'Tôi vẫn có thể hát và gặp gỡ khán giả' 0

Ca sĩ này cho biết danh ca Chế Linh vô cùng bất bình trước tin đồn này bởi hiện tại ông vẫn khỏe mạnh và đang trên đường về thăm quê ở TP Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

Ngay sau đó, Chế Linh cũng có cuộc chia sẻ nhanh với báo chí, ông cho biết: "Tôi không hề bệnh nặng, cũng vẫn còn có thể hát và gặp gỡ khán giả".

Chế Linh (sinh ngày 3 tháng 4 năm 1942) là một ca sĩ người Chăm nổi tiếng, đồng thời là một nhạc sĩ tài hoa với bút hiệu Tú Nhi và Lưu Trần Lê. Ông nổi danh từ thập niên 60 với nhạc vàng từ thời kỳ đầu và là 1 trong 4 giọng nam nổi tiếng nhất của nhạc vàng thời kỳ đầu ("tứ trụ nhạc vàng") với 4 phong cách khác nhau.

Bị đồn qua đời, ca sĩ Chế Linh bất bình lên tiếng: 'Tôi vẫn có thể hát và gặp gỡ khán giả' 1

Danh ca được biết đến với các bài hát nổi tiếng một thời như: "Bài ca kỷ niệm", "Đêm buồn tỉnh lẻ", "Đoạn tái bút", “Vùng Biển Trời Và Màu Áo Em”... 

Trước danh ca Chế Linh đã có rất nhiều nghệ sĩ bị đồn là đã qua đời trong khi vẫn còn đang rất khỏe mạnh như danh hài Hòai Linh, danh ca Khánh Ly, mới đây nhất là diễn viên Mai Phương.

Chia sẻ thêm về những đồn đoán sai lệch này, ca sĩ Chế Phong cho biết, sự thương yêu dành cho nghệ sĩ là điều mà người làm nghệ thuật rất trân quý.

Tuy nhiên, có những người đi quá xa, thậm chí vừa gọi điện thoại cho người nhà nghệ sĩ đã khóc tức tưởi. Các trang mạng xã hội hiện nay là con dao hai lưỡi, nếu không xác minh rất dễ gây hiểu nhầm. 

Phương Anh (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO