Báo Điện tử Gia đình Mới

Bị giục lấy chồng vì sắp 31 tuổi, Bảo Thy đáp trả cực hay ai nghe cũng gật gù khen quá đúng

Chia sẻ của ca sĩ Bảo Thy về chuyện độc thân và lập gia đình khiến dân tình gật đầu lia lịa vì quá đúng.

Ít giờ trước, nữ ca sĩ Bảo Thy bất ngờ chia sẻ tâm sự của một quý cô dù bước sang tuổi 30 nhưng vẫn độc thân vui tính. Chia sẻ của giọng ca "Công chúa bong bóng" nhanh chóng nhận được sự đồng tình của cộng đồng mạng.

Bị giục lấy chồng vì sắp 31 tuổi, Bảo Thy đáp trả cực hay ai nghe cũng gật gù khen quá đúng 0

Cô chia sẻ:

Ai đó đã nói rằng: Thời gian rất công bằng, tuổi tác không ngừng tăng lên, người phụ nữ cũng theo thời gian từ từ trưởng thành. Có lẽ sẽ mất đi đôi nét tuổi xuân nhưng bù lại, phụ nữ sẽ trở nên thành thục, có trí tuệ, hòa nhã và điềm tĩnh hơn.

Phụ nữ thật ra không nên tự giới hạn và khắt khe với bản thân quá nhiều, kết hôn là một chuyện đáng mừng, nhưng ở tuổi "đáng ra phải có chồng" mà vẫn độc thân thì cũng chẳng có gì đáng buồn phiền cả. Con gái tuổi 20 thường học cách làm giàu cuộc sống của chính mình, phụ nữ tuổi 30 sẽ biết cách vui vẻ cảm nhận cuộc sống, và ở tuổi 40, họ sẽ bắt đầu tận hưởng thành quả do mình tạo ra.

Bị giục lấy chồng vì sắp 31 tuổi, Bảo Thy đáp trả cực hay ai nghe cũng gật gù khen quá đúng 1

Vì vậy, cuộc sống độc thân của các quý cô ngoài 30 tuổi không những chẳng tẻ nhạt hay thiếu sức sống mà còn vui vẻ và rực rỡ hơn nhiều người vẫn tưởng. Cô ấy có thể tự do làm bất kì điều gì bản thân muốn, làm chủ chính mình hay tự tạo niềm vui riêng. Phụ nữ không nhất thiết phải vui hay hạnh phúc theo mẫu số chung của ai cả.

Thế nên cả nhà ạ, đừng comment hối Thy lấy chồng hay lên xe hoa nữa nha! Kết hôn là chuyện hệ trọng nhất của cả một đời người (với Thy là như vậy, và Thy theo Đạo Công Giáo nên một khi đã vào Nhà Thờ làm Lễ cưới thì tuyệt đối không được nghĩ đến chuyện ly hôn nên Thy kĩ tính hay suy nghĩ nhiều như điện cao thế chập mạch thì cũng hợp lý mà).

Bị giục lấy chồng vì sắp 31 tuổi, Bảo Thy đáp trả cực hay ai nghe cũng gật gù khen quá đúng 2

Khi nào Thy thực hiện được mọi dự định mình ấp ủ cho cuộc sống độc thân và may mắn gặp đúng người - đúng thời điểm Thy sẽ "tèn ten ten ten" như bao người phụ nữ khác thôi. Hôm nay phải tâm sự nhẹ vì gần đây up bất cứ hình nào lên cũng có vài chục comment hối cưới... dù Thy sắp nếch sang tuổi 31 rồi nhưng Thy thấy mình vẫn trẻ lắm nha... chắc do ngày xưa bố mẹ làm giấy khai sinh nhầm đó.

Bị giục lấy chồng vì sắp 31 tuổi, Bảo Thy đáp trả cực hay ai nghe cũng gật gù khen quá đúng 3

Theo cô, chuyện kết hôn cần phải cân nhắc kỹ bởi kết hôn là chuyện hệ trọng nhất của một đời người. Sở dĩ cô chia sẻ quan điểm về vấn đề này là bởi có quá nhiều hối thúc cô chuyện cưới xin.

Những chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ cư dân mạng.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO