Báo Điện tử Gia đình Mới

Bị khán giả lôi ngã sõng soài, Trường Giang làm điều này khiến ai cũng phải bất ngờ

Trong buổi biểu diễn, Trường Giang không may bị khán giả lôi ngã sõng soài trên sân khấu. Thay vì khó chịu, danh hài đã có cách phản ứng cực kỳ bất ngờ khiến ai cũng nể phục.

Theo đó, tại một buổi biểu diễn nằm trong chuyến lưu diễn tại Mỹ vừa qua, Trường Giang đã gặp các khán giả hết sức cuồng nhiệt và vô tình bị họ kéo ngã sõng soài ngay trên sân khấu.

Thay vì cáu gắt, nam danh hài bình tĩnh mỉm cười và vẫn giữ sự thân mật với khán giả. Thậm chí, anh còn nán lại để giao lưu với một vài người hâm mộ mà không hề tỏ ra khó chịu.

Bị khán giả lôi ngã sõng soài, Trường Giang làm điều này khiến ai cũng phải bất ngờ 0

Được biết, trong suốt buổi biểu diễn và ngay cả khi kết thúc chương trình ông xã Nhã Phương cũng không hề nhắc về sự cố đã xảy ra. Thay vào đó, anh tích cực khoe những món quà mà mình đã được tặng.

Bị khán giả lôi ngã sõng soài, Trường Giang làm điều này khiến ai cũng phải bất ngờ 1

Trước đó, Trường Giang từng bị người hâm mộ chỉ trích nặng nề khi có phản ứng thái quá trong một buổi biểu diễn tại Long An. 

Cụ thể, trong buổi biểu diễn này, một khán giả đã ném chai nước lên sân khấu. :Gặp tình huống này, nam danh hài đã nói những lời giận dữ và bỏ diễn trước sự ngỡ ngàng của biết bao nhiêu người có mặt tại chương trình đó.

Ngay khi sự việc xảy ra, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của ông xã Nhã Phương. Tuy nhiên, Trường Giang vân không hề lên tiếng xin lỗi khán giả.

Scandal này đã ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của anh. Có vẻ như Trường Giang đã thay đổi rất nhiều nên mới có cách hành xử nể phục trên.

Phương Anh /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO