Báo Điện tử Gia đình Mới

Bí kíp Decor phòng khách đẹp cho năm mới tài lộc may mắn đầy nhà

  Phòng khách luôn được mọi người xem là nơi quan trọng nhất, là bộ mặt của ngôi nhà. Mọi gia đình đều ưu tiên để trang trí phòng khách sao cho thật sang trọng, đầy màu sắc để có được một không gian đẹp cho ngày Tết thêm phần sung túc. Ngày nay ngoài yếu tố thẩm mỹ, mọi người còn quan tâm đến yếu tố phong thủy. Gia chủ luôn tìm kiếm, lựa chọn những sản phẩm Decor mang yếu tố may mắn, thịnh vượng nhằm gia tăng vượng khí cho ngôi nhà.

Bí kíp Decor phòng khách đẹp cho năm mới tài lộc may mắn đầy nhà 0

Theo quan niệm phong thủy, phòng khách được coi là nơi tích tụ vượng khí, ảnh hưởng đến dòng khí chính của ngôi nhà. Phòng khách có nổi bật, tràn đầy năng lượng thì vượng khí mới dồi dào, mạnh mẽ.

Lựa chọn những bình hoa phù hợp với không gian phòng khách

Để có bình hoa decor phòng khách hài hòa cân đối, bạn cần lựa chọn những chiếc bình hoa có kích thước phù hợp với không gian phòng khách. Bạn nên chọn bình hoa có kích thước phù hợp với không gian và vị trí đặt.

Với phòng khách nhỏ hoặc kín bạn có thể chọn bình hoa thủy tinh trong suốt để tạo cảm giác thông thoáng và tươi mát cho cả căn phòng. Với phòng khách lớn, nên chọn những sét bình hoa lớn để decor cho hài hòa.

Màu sắc hoa decor phòng khách ngày tết: Nên chọn những loại hoa có màu sắc tươi thắm, có màu  vàng, xanh ..thêm phần tươi vui, khởi sắc cho năm mới. Nên chọn bình hoa có màu sắc tươi sáng, hài hòa với màu sắc chủ đạo của không gian phòng khách hay chiếc bàn nơi đặt bình hoa.

 Lựa chọn Khay Mứt Tết Cao cấp tạo điểm nhấn cho phòng khách

Đây là món đồ không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về, khi cả nhà cùng quây quần bên bàn trà phòng khách, cùng chuyện trò thưởng thức các vị mứt truyền thống. Vì vậy lựa chọn Khay mứt Tết decor trang trí sao cho phù hợp để Khách đến chơi nhà ai cũng phải trầm trồ. Bạn nên chọn Khay đựng mứt Tết bằng gốm sứ để đảm bảo độ bền, đẹp và sang trọng

Bí kíp Decor phòng khách đẹp cho năm mới tài lộc may mắn đầy nhà 1

May mắn tài lộc vào nhà cũng những mốn đồ Decor phòng khách phong thủy theo bản mệnh

Con người chúng ta có mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, mỗi loại sẽ phù hợp với những vật phẩm khác nhau. 

Đối với gia chủ mệnh Kim: màu sắc phù hợp là vàng, cam. Vật phẩm giúp người mệnh Kim ăn nên làm ra, tiền tài phú quý là tượng trâu đồng, cây tài lộc, voi vàng decor … Những sản phẩm trên sẽ mang lại cho khách hàng mệnh kim tài vận, sức khỏe, may mắn, tránh khỏi những rủi ro. 

Đối với gia chủ mệnh Mộc, phải kể đến đầu tiên là màu đen, xanh, nâu, vàng, gỗ. Do đó, các sản phẩm làm từ gỗ, mạ vàng rất hợp với khách hàng mệnh này. Một số sản phẩm tiêu biểu như tượng quan công, ngựa gỗ, thuyền buồm..Sở hữu các sản phẩm này sẽ giúp gia chủ thuận lợi trong cuộc sống, công việc, sức khỏe, tiền tài.

Đối với gia chủ mệnh Thủy: Mệnh Thủy nên sử dụng màu trắng. Bên cạnh đó, theo ngũ hành tương sinh thì Thủy lại sinh Mộc. Vậy nên màu xanh lá cây hay màu gỗ cũng khá phù hợp. Ngoài ra, người mệnh Thủy còn có thể sử dụng màu sắc bản mệnh như màu đen, màu xanh lam vào thiết kế và trang trí nhà ở. Những màu sắc này sẽ hỗ trợ và thu hút những điều may mắn, tốt lành cho người mệnh Thủy. 

Đối với gia chủ Mệnh Hỏa : những tông màu thuộc hành Hỏa như đỏ, nâu mang đến nguồn năng lượng mới cho người mệnh Hoả. Do Hỏa khắc Kim nên những người thuộc mệnh Hỏa nên tránh xa các vật dụng bằng kim loại như các kiểu bàn chân sắt, tủ tài liệu sắt... và nên sử dụng chất liệu bằng gỗ.. Sản phẩm nên trưng bày trong gia đình với gia chủ mệnh Hỏa là Hươu xanh tài lộc, đồng hồ thuyền buồn màu gỗ.

Đối với gia chủ Mệnh Thổ mang sắc vàng và nâu. Đây là hai sắc màu quan trọng nhất đại diện cho người mệnh Thổ, ý chỉ đất đai màu mỡ chứa đựng tiềm lực kinh tế giàu mạnh. Những món đồ Decor phòng khách màu vàng sẽ mang nguồn sáng tuyệt vời giúp người mệnh Thổ luôn luôn thông minh, tinh thần minh mẫn, đầu óc tập trung để giải quyết nhanh gọn các vấn đề công việc. Từ đó sớm đạt được nhiều thành tựu về công danh, tiền tài.

Bí kíp Decor phòng khách đẹp cho năm mới tài lộc may mắn đầy nhà 2

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm decor phòng khách, quý khách xin liên hệ Ladora Shop:

Địa chỉ: 243 Thanh Bình, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline/Zalo: 0979 615 676 - 0975 261 157.

Website: www.ladora.com.vn/

Email: [email protected]

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO