Báo Điện tử Gia đình Mới

Bí mật công thức của Body Perfect và Lotion Body giúp bật tone da sau 2 tuần

Nhu cầu sở hữu 1 sản phẩm có thể giúp làn da trở nên trắng hồng mịn màng là ước mơ của bao chị em phụ nữ. Bạn đã tìm được sản phẩm trắng da phù hợp cho mình chưa? Các sản phẩm bạn chọn kết quả có như bạn mong đợi? Vậy nhờ công thức đặc biệt nào của Body Perfect và Lotion Body giúp da bật tone sau 2 tuần.

  Body Perfect và Lotion Body – sản phẩm trắng da hiệu quả

Body Perfect và Lotion Body – sản phẩm trắng da hiệu quả

  • Sản phẩm Ủ trắng da Body Perfect với công thức phù hợp với làn da gặp phải vấn đề :

                Làn da bạn của bạn có nhiều vết thâm, chai, sạn lâu ngày do bạn lãng quên hoặc những vùng da cháy nắng không được chăm sóc đúng cách khiến bạn tự ti - ngại diện những trang phục quyến rũ. Đó là vì bạn chưa sử dụng sản phẩm Ủ trắng da Body Perfect của Cenly.

        Thành phần ủ trắng da Body Perfect cực kì phong phú với các loại dầu dưỡng “vàng” như dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu dừa…

Bên cạnh đó thành phần collagen có trong Body Perfect cũng là 1 nhân tố cốt yếu giúp đánh bật các vết chai sạm, cháy nắng lâu ngày. Chiết xuất từ nha đam ( lô hội ) cung cấp độ ẩm cho làn da giúp bảo vệ da khỏi tia UV, môi trường làm việc máy lạnh lâu ngày.

  Body Perfect với công thức từ thiên nhiên

Body Perfect với công thức từ thiên nhiên

        Body Perfect có thành phần từ thiên nhiên nên vô cùng đảm bảo an toàn cho làn da của bạn khỏi những nỗi lo về kích ứng, dị ứng với các dưỡng chất có trong sản phẩm. Không ai có thể chối từ làn da trắng mịn như em bé khi sử dụng Body Perfect sau 2 tuần.

        Mặc dù Ủ trắng da tuy không còn là phương pháp làm trắng da mới. Nhưng để có sản phẩm đạt được sự hoàn thiện về bảng thành phần và an toàn – hiệu quả cho da không thể bỏ qua Body Perfect Cenly.

  • Sản phẩm Dưỡng da Lotion Body với công thức chứa thành phần dưỡng trắng chuyên sâu :

Sản phẩm dưỡng da ban ngày và buổi tối không còn xa lạ nhưng để tiết kiệm chi phí vừa chỉ sử dụng 1 sản phẩm vừa có thể dưỡng da từ sâu bên trong luôn là bài toán nan giải cho chị em chúng ta. Cách đơn giản để giải quyết bài toán khó khăn này chỉ với 1 sản phẩm dưỡng da Lotion Body Cenly, bạn có tin không?

  Lotion Body – sản phẩm dưỡng trắng da chuyên sâu của Cenly

Lotion Body – sản phẩm dưỡng trắng da chuyên sâu của Cenly

Ngày nay các sản phẩm dưỡng da được ưu tiên luôn có thành phần từ thiên nhiên và Lotion Body cũng không ngoại lệ. Dầu dừa, dầu oliu, dầu hạnh nhân,… luôn chiếm 1 phần rất lớn dung tích sản phẩm vì chứa nhiều Vitamin E thiết yếu cho da. Thành phần sáp đậu nành được biết đến với công dụng hòa tan các loại dầu dưỡng để tăng khả năng hấp thụ tốt nhất cho da.

Cơ chế hoặt động của Lotion Body là nuôi dưỡng làn da khỏe từ bên trong. Điều này giúp sản phẩm trở nên tách biệt với các sản phẩm khác trên thị trường.

Qua bao năm nghiên cứu, Cenly dần nhận ra chỉ khi bạn sở hữu làn da khỏe thì việc hấp thụ các chất dưỡng chất cho da mới hiệu quả. Đây cũng là lý do Lotion Body luôn là sự lựa chọn hàng đầu dù chỉ mới ra mắt hơn 2 tháng.

  Thành phần dịu nhẹ - an toàn với làn da bạn

Thành phần dịu nhẹ - an toàn với làn da bạn

  • Sự kết hợp hoàn hảo “bộ đôi” Body Perfect và Lotion Body:

Để đạt được kết quả hơn mong đợi nhất, Cenly luôn khuyến khích khách hàng của mình sử dụng combo 2 sản phẩm Body Perfect và Lotion Body.

Body Perfect là sản phẩm ủ trắng còn Lotion Body là sản phẩm dưỡng da chuyên sâu nhưng với 2 công dụng hoàn toàn khác nhau. Khi lỗ chân lông trên da thông thoáng, loại bỏ đi những bụi bận thì dưỡng chất mới có thể đi sâu vào trong da mà không bị cản trở.

Bí mật công thức của Body Perfect và Lotion Body giúp bật tone da sau 2 tuần 4

Body Perfect và Lotion Body đã gây sốt thị trường mỹ phẩm khi vừa ra mắt vì hiệu quả và kết quả mang lại vượt cả mong đợi. Dự đoán rằng đây sẽ là “bộ đôi” trắng da sẽ lọt top sản phẩm săn đón cuối năm 2020.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CENLY ORGANIC

Địa chỉ: Số 35 ngõ 1 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0978.612.631

website: www.cenlyvietnam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/CenlyVietNam.vn/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO