Báo Điện tử Gia đình Mới

Bí mật trong chai nước giải khát từ mầm lúa mạch TH True MALT

Ngày 18/5, Tập đoàn TH chính thức ra mắt sản phẩm mới – nước giải khát lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT.

Tiếp nối các dòng sản phẩm tốt cho sức khoẻ, an toàn cho người sử dụng như sữa tươi TH True Milk, thức uống thảo dược TH True Herbal hay sữa hạt TH True Nut, Tập đoàn TH mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm nước giải khát lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch TH true MALT.

32744252_1501521843290583_6653663184915791872_n

Sự lên men tự nhiên từ lúa mạch và lúa mạch đen

TH True Malt lấy cảm hứng từ nước giải khát lâu đời từ Châu Âu với “nguyên liệu vàng” là mầm lúa mạch đen và mầm lúa mạch. Sản phẩm TH True MALT lấy nguyên liệu chủ yếu là lúa mạch đen và lúa mạch của Nga để sản xuất. Thức uống này khác biệt hoàn toàn với tất cả các loại nước giải khát đang có mặt trên thị trường.

Theo các chuyên gia, lúa mạch và lúa mạch đen là những loại ngũ cốc rất tốt, giàu chất dinh dưỡng: tinh bột, chất xơ hoà tan, vitamin nhóm B và phong phú các khoáng chất như mangan, kali… như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cơ thể "chiến đấu" với bệnh ung thư, tiểu đường, cảm lạnh.

Trong lĩnh vực làm đẹp, lúa mạch chính là một nguồn cung cấp vitamin và chất sắt phong phú. Đặc biệt lúa mạch có hiệu quả với làn da lão hóa do môi trường và tuổi tác. Sử dụng lúa mạch mỗi ngày giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh hơn.

GDM06730

Tập đoàn TH áp dụng quy trình nảy mầm để sản xuất, lên men tự nhiên hạt mầm đầy dưỡng chất để cho ra đời nước giải khát TH true MALT có màu tự nhiên của lúa mạch đen và lúa mạch, hoàn toàn không sử dụng phẩm màu. TH true MALT được coi là “món quà từ thiên nhiên” là vì vậy.

Mùi hương thơm ngọt, vị thanh mát đặc trưng của loại ngũ cốc giá trị bậc nhất được giữ nguyên trong sản phẩm, cùng với đó là gas tự nhiên từ quá trình lên men, giúp đập tan cảm giác mệt mỏi và uể oải, nạp lại năng lượng tươi mới cho cơ thể.

GDM06731

Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất tự nhiên từ chiết xuất lúa mạch như vitamin nhóm B, chất khoáng, các axit amin tốt cho cơ thể, có tác dụng hiệu quả trong việc giúp hỗ trợ tiêu hoá, chuyển hoá thức ăn và giúp ăn ngon miệng hơn.

Hơn nữa, TH true MALT là thức uống lên men tự nhiên với hàm lượng cồn rất thấp, chỉ nhỏ hơn 0,7%, sinh ra do quá trình lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch. Do vậy, TH được xếp vào nhóm đồ uống không cồn. Đồng thời, quá trình lên men đã tạo ra khí CO2 - một loại khí ga tự nhiên, đem lại vị hấp dẫn cho thức uống này, vừa thơm ngon, vừa tạo cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

GDM06734

Với khả năng giải toả cơn khát, cung cấp năng lượng, khoáng chất, vitamin, axit amin, hỗ trợ tiêu hoá, TH true Malt được các chuyên gia đánh giá là một loại nước giải khát lý tưởng cho mọi hoạt động. Với bao bì chai 500ml và lon 500ml, TH True Malt phù hợp từ mang theo trong các chuyến dã ngoại đến giải khát lý tưởng trong tập luyện thể thao, sau khi vận động, trong bữa tiệc, gặp mặt bạn bè và sử dụng trong gia đình…

Ngoài ra, TH True Malt còn được sử dụng để chế biến các món ăn, đồ uống: Ướp thiệt để giúp làm mềm và tăng hương vị cho thịt; thay dấm, kết hợp với dầu ăn trong sốt trộn Salad, món thịt hầm; pha chế đồ uống, làm bánh pudding.

Tâm huyết mới của bà Thái Hương

Số liệu thống kê cho thấy, thị trường nước giải khát không cồn của Việt Nam đạt doanh thu trên 50.000 tỷ đồng/ năm với mức tăng trưởng 5-6%.

Từ tâm thế mang những gì tốt nhất của thế giới cho người tiêu dùng Việt Nam, bà Thái Hương – Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư Tập đoàn TH đã quyết định sản xuất TH true Malt với ý tưởng được bắt nguồn từ cảm hứng đối với loại thức uống truyền thống lên men từ lúa mạch của Châu Âu bà đã được thưởng thức.

“Tôn trọng tự nhiên

Nâng niu đất mẹ

Gió nước và đất đã hoà quyện vào nhau

Nơi đây phủ thật đặc biệt, mùa đông tuyết phủ trắng

Mặt trời vừa ló, vạn vật sinh sôi nảy nở

Mỳ đen, mạch đã trỗi dậy trong sức sống mạnh mẽ đó

Cùng với khát khao cống hiến, con người đã ươm mầm để rồi mang lại một thức uống hoàn toàn từ thiên nhiên

Chúng tôi đặt tên nó là TH true Malt”

32761387_1501521639957270_2512168144282320896_n

Đây cũng là triết lý “Câu chuyện thật” về sản phẩm TH True MALT được in trên bao bì sản phẩm như một lời cam kết của “người nội trợ tử tế cho cộng đồng”. Lúa mạch đen và lúa mạch thu hoạch từ những vùng đất sạch sẽ được đem về dành tặng cho người tiêu dùng Việt Nam.

Bà Lều Nguyệt Ánh, đại diện bộ phận Nghiên cứu phát triển sản phẩm TH cho biết, TH true MALT được sản xuất từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất bảo quản, không chưa đường bắp cao phân tử. Vị mát lành của sản phẩm được nảy sinh trong quá trình lên men tự nhiên, vị ngọt là do nấm men phân huỷ trong quá trình lên men.

Với tất cả điều đó, bà Nguyệt Ánh khẳng định, TH True MALT là sản phẩm tốt dành cho cả gia đình, an toàn cho người sử dụng.

Tú Anh /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO