Báo Điện tử Gia đình Mới

Bí mật trong những căn nhà siêu sang tại Beverly Hill

Giàu có và chịu chi, nội thất trong những căn biệt thự siêu sang tại Beverly Hill luôn khiến hàng triệu người trên thế giới tò mò.

Không còn xa lạ với giới “siêu giàu” trên thế giới, Beverly Hill là một vùng đất hoàn hảo, biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp của nước Mỹ.

Hơn 100 năm kể từ khi thành lập, Beverly Hill vẫn giữ được sức quyến rũ tuyệt vời của nó. Những ngôi nhà với nội thất sang trọng, thiết kế độc đáo tại khu phố giàu sang này là niềm mơ ước của hàng triệu người.

Xa xỉ nhưng vẫn chú trọng lối sống xanh 

Không chỉ là những dinh thự “sơn son thếp vàng”, giới siêu giàu Mỹ còn nổi tiếng với việc lựa chọn những món nội thất xa xỉ tới từ các thương hiệu đẳng cấp trên thế giới và luôn dẫn đầu các xu hướng để “khoe” sự giàu có và hiểu biết của mình.

Phòng khách xa hoa với bộ đèn chùm chế tác hoàn toàn bằng tay, phòng ngủ thượng đẳng với chiếc giường gỗ quý chạm khắc tinh xảo, bồn tắm làm từ nguyên khối đá cẩm thạch hay hầm rượu riêng tư… là những thứ ta có thể bắt gặp trong bất cứ bộ phim Mỹ nào.

Nhưng sự thực là có một điều ít ai biết đến, một điều thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp của giới nhà giàu tinh hoa ngoài đời thực: Xu hướng sống xanh len lỏi qua từng món nội thất.

  Xu hướng sống gần gũi với thiên nhiên len lỏi trong không gian nội thất độc lạ của Mỹ (Đá VICOSTONE – mẫu Forza)

Xu hướng sống gần gũi với thiên nhiên len lỏi trong không gian nội thất độc lạ của Mỹ (Đá VICOSTONE – mẫu Forza)

Giờ đây, giới siêu giàu thể hiện đẳng cấp “sống xanh” của mình không chỉ qua không gian vườn cây bên ngoài mà còn đến từng chi tiết bên trong căn biệt thự.

Những món đồ nội thất bọc da hay chạm khắc tinh xảo được phối hợp với những tấm ốp đá thạch anh trong cùng một không gian vừa đem lại cảm quan thiên nhiên vào thiết kế tổng thể, vừa thân thiện hơn với môi trường.

Chính vì vậy, mặt đá VICOSTONE với 90% cốt liệu từ thạch anh tự nhiên với những thiết kế độc đáo, sang trọng và tinh tế được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên đang dần dần chiếm xu thế và trở thành điểm nhấn cảm hứng thiên nhiên độc đáo trong các căn biệt thự xa hoa.                                                      

Tôn vinh tính “cá nhân hóa” trong không gian sống

Không chỉ cầu kì trong việc lựa chọn thương hiệu, giới siêu giàu Mỹ còn đang thể hiện đẳng cấp của bản thân qua việc đưa “chất riêng” vào trong không gian sống. Đối với họ, từng chi tiết nhỏ cũng có cần phải thể hiện phong cách độc lạ, khiến gia chủ tự hào.

  Mặt bàn đá thạch anh VICOSTONE mẫu Nero Marquina sắc đen huyền bí, đường vân được chế tạo kì công là một tác phẩm nghệ thuật đích thực

Mặt bàn đá thạch anh VICOSTONE mẫu Nero Marquina sắc đen huyền bí, đường vân được chế tạo kì công là một tác phẩm nghệ thuật đích thực

Đá thạch anh VICOSTONE với sự sáng tạo không giới hạn, được những người nghệ sĩ “thổi hồn” qua từng đường vân, biến tấu hài hòa theo từng phong cách riêng.

Đó là đá VICOSTONE lấy cảm hứng từ những tia sét ấn tượng ở hồ Maracaibo, Venezuela – thiên đường của những vũ điệu sấm sét, để tạo sản phẩm Nero Marquina với những đường vân rạn như hình ảnh tia sét đánh trải dài toàn tấm trên bề mặt đen bóng đầy huyền bí và hơn 100 câu chuyện sản phẩm truyền cảm hứng khác… 

Hơn thế nữa, chứa tới hơn 90% cốt liệu từ những tinh thể thạch anh tự nhiên, loại bàn đá này còn bền chắc, độ cứng vượt trội bằng 7/10 so với kim cương theo thang Mohs. Theo các kiến trúc sư nổi tiếng ở Mỹ, đá thạch anh Vicostone có độ đặc chắc cao, giữ được vẻ đẹp trường kì qua tháng năm và cực kì an toàn vì chống vi khuẩn vượt trội.

Chính sự kết hợp giữa những yếu tố hàng đầu đến từ chất lượng của sản phẩm, nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận từ thiên nhiên cùng gu thẩm mỹ riêng đã tạo nên đẳng cấp thương hiệu VICOSTONE trên thị trường thế giới, không những tại Mỹ mà còn tại những thị trường khắt khe khác như Úc, Canada, châu Âu…

Do đó, chẳng mấy ngạc nhiên khi trong những căn nhà siêu sang tại Beverly Hill lại xuất hiện những mặt bàn bếp hay tấm ốp tường được chế tác từ đá thạch anh cao cấp VICOSTONE.

  Đá thạch anh VICOSTONE có độ đặc chắc cao, giữ được vẻ đẹp trường kì qua năm tháng

Đá thạch anh VICOSTONE có độ đặc chắc cao, giữ được vẻ đẹp trường kì qua năm tháng

Có thể nói, gu thẩm mỹ của giới siêu giàu Mỹ luôn tạo nên những sức hút và sự ngưỡng mộ. Nội thất độc lạ không còn chỉ là những sản phẩm xa xỉ đắt tiền mà đó còn phải là một tác phẩm nghệ thuật đích thực mang âm hưởng tự nhiên được “cá nhân hóa” trong không gian sống. Lựa chọn đá thạch anh và tự biến hóa, trang trí cho căn nhà của riêng mình, đó là cách giới siêu giàu tại Beverly Hill thể hiện đẳng cấp.

VICOSTONE thuộc Tập đoàn PHENIKAA là một trong các nhà sản xuất hàng đầu thế giới về đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp.

Bên cạnh những đặc tính vượt trội về độ bền, chắc, chống thấm, chống xước, sản phẩm đá VICOSTONE đạt tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng và được cấp các chứng chỉ quốc tế bao gồm NSF, Greenguard Gold, dấu CE về độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, đảm bảo ngừa vi khuẩn, chống bám bẩn vượt trội.

Với mẫu mã đa dạng, màu sắc, được thiết kế lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của thiên nhiên, mặt đá VICOSTONE truyền cảm hứng sáng tạo cho không gian sống, là lựa chọn hàng đầu cho các ứng dụng bề mặt như bàn trà, đá bàn bếp, nhà tắm, decor nội thất để tạo điểm nhấn… phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.

Đá VICOSTONE đã có mặt tại hơn 40 quốc gia, chinh phục các thị trường khắt khe như Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu…

VICOSTONE bảo hành 15 năm cho sản phẩm chính hãng, tham khảo tại: www.vicostone.com/vi-vn

Hotline: 18006766

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO