Bí quyết ăn kiêng và tập luyện của ‘mợ chảnh’ Jun Ji-hyun

Bình luận

Nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc Jun Ji-hyun tin rằng kỷ luật là chìa khóa để quản lý cân nặng. Cô không giữ sức khỏe và vóc dáng bằng việc bỏ bữa mà thay vào đó là thói quen tập thể dục nghiêm ngặt.

  Bí quyết ăn kiêng và tập luyện của ‘mợ chảnh’ Jun Ji-hyun

Bí quyết ăn kiêng và tập luyện của ‘mợ chảnh’ Jun Ji-hyun

Sự nghiệp nữ diễn viên của Jun Ji Hyun bắt đầu từ năm 1997, nhưng bước đột phá lớn nhất của cô là từ bộ phim hài lãng mạn Cô nàng ngổ ngáo (2001). Bộ phim thành công là bộ phim hài Hàn Quốc có doanh thu cao nhất mọi thời đại và khiến Jun Ji-hyun trở nên nổi tiếng.

Vì sao đưa anh tới (2014) và Huyền thoại biển xanh (2016) cũng đã trở thành những bộ phim truyền hình lớn thành công và giành được nhiều giải thưởng.

Cô thậm chí còn nhận được 2 giải thưởng của Daesang từ bộ phim Vì sao đưa anh tới, đây chỉ là một ví dụ cho thấy Jun Ji-hyun thực sự là một nữ diễn viên tuyệt vời và tài năng.

Bên cạnh nhiều thành tích là một nữ diễn viên thực lực, Jun Ji-hyun còn được biết đến là người có thân hình đẹp, khỏe mạnh, đặc biệt là làn da sáng mịn. Chiều cao của cô là 1m73 cùng với đôi chân thon dài.

Ngay cả sau khi sinh con lần thứ 2, Jun Ji-hyun vẫn giữ được vóc dáng thon gọn. Rất nhiều người thắc mắc làm thế nào cô ấy có thể duy trì cân nặng và những bí quyết của cô ấy là gì.

Bí quyết chăm sóc da của biểu tượng sắc đẹp Hàn Quốc

Bí quyết ăn kiêng và tập luyện của ‘mợ chảnh’ Jun Ji-hyun 1

Một trong những bí quyết của Jun Ji-hyun để giữ cho làn da của cô ấy trẻ trung hầu hết là từ việc tự chăm sóc bản thân.

Cô ấy thường rửa mặt kỹ trong thời gian ngắn, sử dụng kem chống nắng thường xuyên và uống đủ nước mọi lúc.

Làm sạch mặt từ từ và cẩn thận là điều quan trọng đối với cô ấy. Cô ấy sẽ bắt đầu bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra và thoát bụi, dầu và kết thúc bằng nước lạnh để se nhỏ lỗ chân lông khi rửa mặt.

Jun Ji-hyun chia sẻ chìa khóa làm sạch mặt là không chà xát sữa rửa mặt quá lâu và kết thúc việc rửa mặt càng nhanh càng tốt. Cô ấy nói thêm rằng bạn nên rửa mặt bằng đầu ngón tay và mát xa da nhẹ nhàng.

Ngoài ra, ‘mợ chảnh’ cũng giữ nước bằng cách uống nước thường xuyên và nghỉ ngơi tốt vào ban đêm.

Ji-hyun nói rằng cô ấy uống nước lạnh một chút hoặc nước nhiệt độ phòng thường xuyên trong ngày để giữ ẩm cho làn da.

Trước khi đi ngủ, biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc sẽ thực hiện tắm phần dưới cơ thể và ngồi thiền.

Yoga và chạy bộ cũng là những hoạt động được cô lựa chọn để giữ sức khỏe và giữ vóc dáng cân đối.

Bí quyết ăn kiêng và tập luyện của ‘mợ chảnh’ Jun Ji-hyun 2

Cách quản lý vóc dáng của ‘mợ chảnh’ Ji-hyun

Chia sẻ với phóng viên, Ji-hyun nói rằng cô ấy thích ăn một ít thịt gà và bia. Khi được hỏi cách duy trì vóc dáng thon thả, cô trả lời đơn giản là tập thể dục thường xuyên.

Cô ấy nói thêm rằng cô ấy ăn tuân theo chế độ ăn uống khoa học và không tuân theo chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, khắc nghiệt nào.

Cô ấy không ăn nhiều đồ dầu mỡ, ăn rau quả tươi hàng ngày và đặc biệt là chọn ăn ức gà.

Để duy trì cân nặng, cô ấy cũng chọn chạy bộyoga để giữ vóc dáng đỉnh cao.

Bí quyết ăn kiêng và tập luyện của ‘mợ chảnh’ Jun Ji-hyun 3

Jun Ji-hyun được biết đến là một người thích tập luyện. Một nữ diễn viên đóng phim cùng với Jun Ji-hyun đã bị sốc về thể lực và niềm đam mê của Ji-hyun khi cô ấy bước ra từ bể bơi không một biểu cảm mệt mỏi sau khi bơi 4 vòng.

Thực tế là biểu tượng sắc đẹp Hàn Quốc khác xa với biệt danh “người hay buồn ngủ” vì cô được biết đến là thường xuyên tập thể dục vào sáng sớm. Cô ấy luôn thức dậy lúc 6 giờ sáng để tập luyện.

Một số mẹo của Jun Ji-huyn

  • Ăn bằng tay trái để giảm tốc độ ăn.
  • Luôn đánh son trước khi ăn để ăn chậm hơn, giúp ăn ngon và tiêu hóa tốt.
  • Ngủ đủ giấc, ngồi thiền trước khi ngủ.
  • Uống nhiều nước.
Bạn đang xem bài viết Bí quyết ăn kiêng và tập luyện của ‘mợ chảnh’ Jun Ji-hyun tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Ngọc Diệp