Bí quyết để có vóc dáng thon gọn ở tuổi 37 của Yoo In Na

Bình luận

Mặc dù đã bước sang tuổi 37, Yoo In Na vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và nổi bật nhất là làn da mịn màng, không tì vết.

  Bí quyết để có vóc dáng thon gọn ở tuổi 37 của Yoo In Na

Bí quyết để có vóc dáng thon gọn ở tuổi 37 của Yoo In Na

Nếu là một người thích phim Hàn thì chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với nữ diễn viên Yoo In Na. Mặc dù chỉ đóng vai phụ qua loạt phim đình đám như: Vì Sao Đưa Anh Tới, Yêu Tinh (Goblin), Queen In Hyun’s Man,…nhưng Yoo In Na vẫn ghi điểm lớn trong mắt khán giả bởi lối diễn tự nhiên và nhan sắc quá ngọt ngào.

Mới đây, Yoo In Na quay trở lại màn ảnh với vai chính trong bộ phim “Chạm vào tim em (Touch Your Heart)”. Ở tuổi 37, Yoo In Na vẫn khiến khán giả xao xuyến bởi sắc vóc hoàn hảo của mình, đặc biệt là làn da căng mịn không tì vết.

Để có được vẻ đẹp lâu dài trong thời gian này, Yoo In Na phải dành nhiều sự quan tâm cho chế độ ăn uống lành mạnh cũng như phương pháp luyện tập hàng ngày.

Cùng nhau tìm hiểu xem bí quyết của Yoo In Na là gì nhé.

Mỗi ngày ăn một bát cơm gạo lứt

Bí quyết để có vóc dáng thon gọn ở tuổi 37 của Yoo In Na 1

Gạo trắng là một trong những món ăn được sử dụng rộng rãi nhất trong các món ăn Hàn Quốc.

Thế nhưng, Yoo In Na đã thay gạo trắng thành gạo lứt để ngăn ngừa nguy cơ nạp quá nhiều carbohydrate vào cơ thể. Mỗi ngày, cô chỉ ăn một bát cơm và thêm nhiều thực phẩm khác để cân bằng chế độ ăn.

Ăn nhiều bắp cải và các loại trái cây ít đường

Bí quyết để có vóc dáng thon gọn ở tuổi 37 của Yoo In Na 2

Các loại rau và trái cây phổ biến nhất bao gồm bắp cải và các loại trái cây ít đường thường được Yoo In Na lựa chọn trong thực đơn hàng ngày.

Lý do cho điều này là bắp cải có nhiều chất xơ, nhanh chóng bão hòa và giảm cảm giác thèm ăn, hỗ trợ rất nhiều cho việc tập thể hình.

Ngoài ra, Yoo In Na không ăn đồ ăn nhẹ vào ban đêm và suốt buổi sáng. Cô thường chọn ngũ cốc nguyên hạt để ăn nhẹ, không ăn đồ ăn nhanh nhiều dầu mỡ.

Đặt báo thức để nhớ uống đủ nước trong ngày

Bí quyết để có vóc dáng thon gọn ở tuổi 37 của Yoo In Na 3

Bí mật nổi tiếng của Yoo In Na cần chú ý là đặt báo thức cho từng khoảng thời gian trong ngày để nhắc nhở uống đủ nước. Ai cũng biết nước có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe, cải thiện làn da và vóc dáng.

Với mỗi báo thức, Yoo In Na sẽ uống một ly nước lớn. Thói quen này không chỉ cải thiện làn da trắng hồng mà còn thúc đẩy các độc tố dư thừa trong cơ thể bạn.

Phương pháp tập thể dục của Yoo In Na

Bí quyết để có vóc dáng thon gọn ở tuổi 37 của Yoo In Na 4

Ngoài ăn uống lành mạnh, Yoo In Na còn chăm luyện tập hàng ngày. Cô đã tập các bài tập với một chiếc khăn để cải thiện cơ bắp và duy trì một thân hình thon thả và cân đối.

Ngoài ra, Yoo In Na thường chọn các bào tập Yoga để kéo dài toàn bộ lưng và làm cho hông săn chắc và khỏe mạnh hơn. Nhờ đó, cô cũng có được tấm lưng thon và những đường cong cơ thể hoàn hảo.

Bạn đang xem bài viết Bí quyết để có vóc dáng thon gọn ở tuổi 37 của Yoo In Na tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Ngọc Diệp