Bí quyết giữ dáng của nàng Du phi Trương Quân Ninh: Uống nước ép, không ăn đồ lạnh

Bình luận

Nàng Du phi Trương Quân Ninh với danh hiệu "Đệ nhất khí chất mỹ nhân Đài Loan" dù đã 37 tuổi, nhưng vẫn duy trì được vẻ đẹp không góc chết, vóc dáng nuột nà, làn da săn chắc. Cùng tìm hiểu bí quyết của cô!

  Nàng Du phi Trương Quân Ninh đẹp không góc chết dù 37 tuổi.

Nàng Du phi Trương Quân Ninh đẹp không góc chết dù 37 tuổi.

Trương Quân Ninh là ai?

Trương Quân Ninh sinh ngày 4/9/1982 tại Muchen, Đức trong một gia đình danh giá gốc Đài Loan.

Ông nội của cô từng là chủ sở hữu của kiến trúc nổi tiếng Cung Nguyên Nhãn Khoa nổi tiếng Đài Trung và từng là trụ sở của Nhật Báo Đài Trung. Cha của Trương Quân Ninh là giáo sư khoa xã hội - Trương Chí Minh tại trường đại học quốc gia Đài Loan, đồng thời công tác tại Viện nghiên cứu Quốc gia. Còn mẹ của cô là nhà văn nổi tiếng, thạc sĩ văn học cũng như là giảng viên của trường nghệ thuật quốc gia Đài Loan - Trịnh Như Tình.

Từ nhỏ, Trương Quân Ninh đã được rèn rũa vô cùng cẩn thận cả về tri thức, lễ giáo, khí chất. Sau khi tốt nghiệp cử nhân Luật tại Đại học Đài Bắc năm 2006, cô tiếp tục thi vào lớp cao học tại Đại học Trung ương Đài Loan.

Nếu như giống chị gái, chắc cô sẽ tìm một công việc yên ổn hơn. Nhưng một sự tình cờ giúp cô bước chân vào làng giải trí.

Công việc diễn xuất đầu tiên của Quân Ninh là quay quảng cáo cho một thương hiệu nhỏ với số tiền vô cùng khiêm tốn, chỉ 2000 Đài tệ (~ 1,5 triệu đồng). Mẹ cô sau khi biết ý định bước chân sang nghề diễn của con gái đã phản đối vô cùng gay gắt. Tuy vậy, tình yêu với nghiệp diễn của cô không hề suy giảm và cô vẫn quyết tâm theo nghề.

Song song với đóng MV, từ năm 2002 ,Trương Quân Ninh bắt đầu với các vai phụ trong phim như: Vườn sao băng 2, Dự tiệc, Đoàn tàu tâm động…. Mặc dù chưa bao giờ học qua bất kỳ trường lớp diễn xuất nào nhưng từng vai diễn của Trương Quân Ninh đều tạo được cảm giác chân thật và tinh tế khiến khán giả hài lòng.

Đến năm 2013, bộ phim truyền hình Bí mật bị thời gian vùi lấp đưa tên tuổi của Trương Quân Ninh mới bước lên một tầm cao mới. Cũng trong năm này, Trương Quân Ninh tiếp tục thử sức ở vai diễn phản diện trong bộ phim truyền hình bom tấn Trung Quốc - Võ Mị Nương Truyền Kỳ và thành công vang dội.

Năm 2018, Trương Quân Ninh tiếp tục gây được tiếng vang với bộ phim Huyền của Ôn Noãn. Tiếp đó, phim Hậu cung Như Ý Truyện thực sự đưa tên tuổi của Trương Quân Ninh lên đỉnh cao khi cô đảm nhận vai Du phi Kha Lý Diệp Đặc Hải Lan.

Trương Quân Ninh được đồng nghiệp đánh giá là một cô gái có khí chất, học vị và nhân cách hoàn hảo, đời tư hoàn toàn trong sạch dù sống trong showbiz đầy thị phi. Khán giả thì ưu ái dành tặng cho Trương Quân Ninh danh xưng "Đệ nhất khí chất mỹ nhân Đài Loan".

2. Bí quyết giữ dáng của nàng Du phi Trương Quân Ninh

Chia sẻ về bí quyết giữ dáng của mình, Trương Quân Ninh cho biết cô đã tuân thủ một chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm khắc.

1. Chế độ ăn uống

Để duy trì thân hình thon gọn và số đo 3 vòng lý tưởng, Trương Quân Ninh luôn duy trì chế độ ăn uống theo nguyên tắc tam giác ngược: bữa sáng ăn rất nhiều, ăn uống đơn giản trong bữa trưa, ăn một lượng nhỏ trong bữa tối. Cô không thích ăn những món “ăn lạnh hoặc đồ uống lạnh và thích sử dụng gia vị để làm ấm cơ thể. Cô quan niệm, khi ăn đồ lạnh, tốc độ trao đổi chất sẽ bị giảm xuống, rất có hại cho việc giảm cân, giữ dáng.

  Món cháo đậu đỏ hạt sen mà Trương Quân Ninh yêu thích.

Món cháo đậu đỏ hạt sen mà Trương Quân Ninh yêu thích.

Trương Quân Ninh cho biết món ăn yêu thích của cô là cháo đậu đỏ hạt sen. Cháo đậu đỏ hạt sen giúp giảm phù nề, tăng cường chức năng giải độc, thanh lọc cơ thể, giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, để có một vùng bụng không mỡ, Trương Quân Ninh uống nước rau ép tươi mỗi ngày, cho thêm hạt óc chó hoặc bột enzyme để tăng thêm dinh dưỡng cho đồ uống, đồng thời thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, hỗ trợ tiêu hóa và giải độc cơ thể. Uống nước ép rau quả còn giúp cô có được làn da mịn màng, sáng hồng.

Ngoài uống nước ép rau quả, nữ diễn viên 36 tuổi khuyên bạn nên uống ít nhất 2-3 lít nước mỗi ngày.

3. Chế độ tập luyện

Trương Quân Ninh là một tín đồ của những môn thể thao. Cô thường chạy bộ 2-3 lần mỗi tuần, mỗi lần chạy ít nhất 6km. Trương Quân Ninh cho biết, tập luyện không chỉ giúp cô tăng cường khả năng trao đổi chất mà còn giữ cho tinh thần luôn tỉnh táo, sảng khoái.

  Một trong những động tác thể dục yêu thích của Trương Quân Ninh.

Một trong những động tác thể dục yêu thích của Trương Quân Ninh.

Bên cạnh đó, cô cũng tập trung vào các bài tập gym giúp tăng cường cơ bụng hay tập động tác squat tại nhà 30 lần mỗi ngày để có được vòng 3 quyến rũ.

Trương Quân Ninh còn rất yêu thích yoga như là biện pháp dưỡng nhan, giữ dáng về lâu dài. Cô cho biết nó giúp cô duy trì sự dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể dù đã 37 tuổi.

Bạn đang xem bài viết Bí quyết giữ dáng của nàng Du phi Trương Quân Ninh: Uống nước ép, không ăn đồ lạnh tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo