Báo Điện tử Gia đình Mới

Bí quyết giữ dáng đẹp, làn da 'vạn người mê' sau khi sinh của Hồ Ngọc Hà

"Bà mẹ một con" Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện với thần thái rạng ngời, cơ thể quyến rũ, gợi cảm. Dưới đây là bí quyết của cô.

Yoga giúp Hồ Ngọc Hà giữ được hình thể hoàn hảo ngay cả sau khi sinh nở

Hồ Ngọc Hà bắt đầu với bộ môn Yoga khá lâu và hiện tại, Yoga đối với cô đã trở thành một sở thích. Hà Hồ chia sẻ, mỗi tuần cô đếu cố gắng dành ra 3-5 buổi để tập Yoga bởi bộ môn này không chỉ rèn luyện cơ thể hiệu quả mà nó còn là một phương pháp trị liệu tâm lý, giúp cho đầu óc được minh mẫn và giải tỏa stress.

Việc nghiêm túc tập luyện chính là lý do giúp Hà Hồ luôn giữ được hình thể hoàn hảo ngay cả sau khi sinh nở. Các bài tập yoga không chỉ nâng cao sức khỏe bằng cách điều hòa khí huyết, lưu thông máu, mà qua các động tác vận động còn giúp đốt cháy mỡ thừa.

Việc nghiêm túc tập luyện chính là lý do giúp Hà Hồ luôn giữ được hình thể hoàn hảo ngay cả sau khi sinh nở

Việc nghiêm túc tập luyện chính là lý do giúp Hà Hồ luôn giữ được hình thể hoàn hảo ngay cả sau khi sinh nở

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn tập luyện nhiều môn thể thao và phương thức thể dục khác nhau. Đặc biệt là bộ môn xe đạp trong nhà và body balance (kết hợp giữa thái cực quyền, yoga và pilates). Ngoài ra, khiêu vũ cũng là sở trường giúp ích cho cô trong những bài hát đòi hỏi vũ đạo.

bi-quyet-giu-dang-cua-ho-ngoc-ha-1

Bí quyết để luôn có làn da khỏe mạnh của Hà Hồ

Cách chăm sóc làn da của Hồ Ngọc Hà không hề "cao siêu" như nhiều người vẫn tưởng, bí quyết để luôn có làn da khỏe mạnh của Hà Hồ đó chính là dùng mặt nạ.

Hồ Ngọc Hà tự tin khoe mặt mộc với làn da khỏe mạnh.

Hồ Ngọc Hà tự tin khoe mặt mộc với làn da khỏe mạnh.

Với một làn da luôn phải trang điểm nhiều và đậm, việc Hà Hồ luôn lưu ý đó chính là làm sạch da đúng cách mỗi sáng và tối. Sau khi về đến nhà, cô đều lập tức sử dụng sản phẩm tẩy trang phù hợp để loại bỏ hoàn toàn mỹ phẩm cùng lớp nhờn bẩn trên da. Việc dùng sữa rửa mặt sau khi dùng tẩy trang cùng rất cần thiết vì hiếm có sản phẩm tẩy trang nào có thể loại bỏ tất tần tật bụi bẩn và lớp make-up một cách sạch sẽ hoàn toàn.

Những ngày nghỉ, cô chỉ dùng một thỏi son để gương mặt không trở nên thiếu sức sống. Bí quyết của mọi người nổi tiếng đó là một cặp kính mát để che đi đôi mắt thiếu ngủ, thâm quầng và một đôi môi đỏ là đủ.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà đưa ra lời khuyên với phái đẹp để có làn da mịn màng, căng bóng, cần phải:

Chế độ ngủ nghỉ hợp lý

Luôn cố gắng để không thức khuya là một trong những ưu tiên hàng đầu của “nữ hoàng showbiz” để có làn da trắng hồng rạng rỡ.

Uống đủ nước mỗi ngày

Nước là một trong những thành phần quan trọng nhất trong cơ thể, chiếm khoảng ¾ trong cơ thể người, tùy thuộc vào kích cỡ cơ thể. Uống đủ nước trong ngày chính là một trong những bí quyết đơn giản nhất để làm đẹp da của chị em chúng ta.

Ngoài ra, táo xanh là một trong những thực phẩm bỏ túi không thể thiếu của Hồ Ngọc Hà. Mỗi buổi sáng, cô đều ăn một trái táo xanh trước khi tập luyện, buổi tối khi đi diễn về, thay vì ăn đồ ăn khuya thì cô lại nhấm nháp thêm một trái táo nữa. Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, táo xanh đã giúp Hồ Ngọc Hà luôn giữ vững được phong độ siêu mẫu của mình.

Tập thể dục đều đặn

Để duy trì một cơ thể khỏe mạnh và cân đối thì đương nhiên việc tập thể dục thể thao luôn là ưu tiên hàng đầu, vừa có được một sức khỏe tốt lại vừa có thể làm đẹp. Hà chọn Yoga không những giúp dáng chuẩn mà còn mang lại làn da đẹp và một tinh thần tốt.

Bôi kem chống nắng

Người đẹp cũng cho biết thêm, cô thường xuyên thoa kem chống nắng toàn thân để bảo vệ da tối đa khỏi tác động tiêu cực của tia UV. Nếu hoạt động ngoài trời lâu, cứ sau 4 tiếng, “bà mẹ 1 con” lại thoa bổ sung 1 lớp kem chống nắng kết hợp với các vật dụng khác bảo vệ da như áo chống nắng, khẩu trang...

Nếu phải đi ra ngoài trước 16h mỗi ngày, Hà luôn luôn thoa kem chống nắng cho mặt và toàn thân trước 20 phút để bảo vệ làn da dưới những tác hại của ánh nắng mặt trời, để tránh da bị sạm nám, tàn nhang và lão hóa sớm.

Làm sạch da đúng cách

Sau mỗi show diễn, cô đều ngay lập tức sử dụng sản phẩm tẩy trang phù hợp để loại bỏ hoàn toàn mỹ phẩm cùng lớp nhờn bẩn trên da, giúp da có thời gian “hô hấp”. Việc dùng sữa rửa mặt sau khi dùng tẩy trang cùng rất cần thiết vì hiếm có sản phẩm tẩy trang nào có thể loại bỏ tất tần tật bụi bẩn và lớp make-up một cách sạch sẽ hết.

Thoa kem dưỡng ẩm vào ban đêm

Kem dưỡng ẩm chính là chìa khóa cho làn da tươi trẻ, làm giảm quá trình lão hóa da, hạn chế nếp nhăn. Do đó, bí quyết để có làn da khỏe đẹp, mịn màng là luôn dùng kem dưỡng ẩm, với một lượng nhỏ mỏng nhẹ để bảo vệ da suốt cả đêm.

Mai Chi (tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO