Bí quyết giữ nhan sắc trẻ đẹp của Trần Kiều Ân ở tuổi 40: Không ăn gì sau 6 giờ tối

Bình luận

Trần Kiều Ân được biết đến là diễn viên xinh đẹp của Cbiz. Tuy ở 40, cô vẫn khiến nhiều người mê mẩn với nhan sắc trẻ mãi không già của mình. Bí quyết gì giúp cô giữ được nhan sắc trẻ lâu như vậy?

  Bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ lâu của Trần Kiều Ân ở tuổi 40

Bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ lâu của Trần Kiều Ân ở tuổi 40

Trần Kiều Ân - Diễn viên dễ thương trẻ mãi không già của Cbiz

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, là nữ diễn viên được săn đón hàng đầu của showbiz Hoa ngữ. Cô bước chân vào làng giải trí năm 2001 với vai trò diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu.

Và sau đó nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công sau đó, tên tuổi nổi khắp Đài Loan nhờ bộ phim Hoàng tử ếch (năm 2005).

Năm 2013, người đẹp mở rộng sự nghiệp sang Đại lục bằng việc đảm nhận vai diễn Đông Phương Bất Bại (phim Tiếu ngạo giang hồ). 

Bí quyết giữ nhan sắc trẻ đẹp của Trần Kiều Ân ở tuổi 40: Không ăn gì sau 6 giờ tối 1

Mẹo giữ gìn nhan sắc trẻ mãi không già của Trần Kiều Ân

Sau 18 năm hoạt động nghệ thuật, cô là một trong những người đẹp có nhan sắc đi ngược với thời gian. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn sắc vóc, Trần Kiều Ân không ngần ngại chia sẻ những nguyên tắc sau:

  • Tự chuẩn bị cơm trưa, không ăn gì sau 6 giờ tối

Trong thời gian đóng phim “Định Mệnh Anh Yêu Em”, Trần Kiều Ân không mấy để tâm đến chuyện cân nặng nên cô đã đạt ngưỡng 50kg.

Sau đó, Trần Kiều Ân tìm đủ cách giảm cân nhưng đều không nhận lại được kết quả tích cực. Cuối cùng, cô quyết định học cách kiểm soát chế độ ăn.

Hàng ngày, Trần Kiều Ân tự chuẩn bị các khẩu phần ăn của mình với nhiều rau củ quả và mang cơm trưa đi làm để đảm bảo có thể kiểm soát cân nặng tốt nhất. Ngoài ra, cô cũng kiên quyết không ăn gì sau 6 giờ tối để tránh lượng mỡ dư thừa.

  Trần Kiều Ân luôn chuẩn bị cơm trưa và không ăn sau 6h tối

Trần Kiều Ân luôn chuẩn bị cơm trưa và không ăn sau 6h tối

  • Mát-xa chân giúp đào thải độc tố

Do lịch trình công việc thường phải sử dụng giày cao gót nên Trần Kiều Ân luôn tìm cách mát-xa đôi chân khi trở về nhà.

Người đẹp họ Trần thường mát-xa chân và bôi kem dưỡng ẩm để tránh gây phù nhức chân. Cũng nhờ điều này nên đôi chân của Trần Kiều Ân luôn mịn màng, trắng trẻo giúp cô tự tin đi lại.

Ngoài ra, Kiều Ân còn tắm bằng nước muối. Người đẹp U40 thường ngâm bồn đã pha sẵn muối tắm, mỗi lần ngâm khoảng 10 - 15 phút và ngâm 2-3 lần/ tuần.

Bí quyết giữ nhan sắc trẻ đẹp của Trần Kiều Ân ở tuổi 40: Không ăn gì sau 6 giờ tối 3
  • Tập thể dục thường xuyên

Trần Kiều Ân rất ít khi ra đường lúc trời nắng vì cô không muốn để làn da chịu tác động từ ánh nắng mặt trời.

Thêm nữa, nàng “Đông Phương Bất Bại” còn dành thời gian tập luyện thường xuyên trong nhà với máy chạy bộ, yoga, cầu lông…

Trần Kiều Ân chọn yoga để giữ cơ thể luôn thon gọn, dẻo dai. Ngoài ra, cô còn chọn bộ môn cầu lông. Khi chơi cầu lông, cánh tay cô chuyển động nhiều sẽ làm săn chắc bắp tay và loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

Bí quyết giữ nhan sắc trẻ đẹp của Trần Kiều Ân ở tuổi 40: Không ăn gì sau 6 giờ tối 4
  •  Tránh đồ chiên xào

Trong ăn uống, người đẹp còn lưu ý không ăn đồ chiên xào, khoai tây chiên, thức ăn nhanh và đồ ngọt vì chúng không tốt cho hệ tim mạch.

Bạn đang xem bài viết Bí quyết giữ nhan sắc trẻ đẹp của Trần Kiều Ân ở tuổi 40: Không ăn gì sau 6 giờ tối tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Ngọc Diệp