Báo Điện tử Gia đình Mới

Bí quyết thiết kế nhà bếp đẹp, hiện đại mà tiết kiệm chi phí

Thiết kế nhà bếp sao cho đẹp và vẫn không kém phần hiện đại và tiết kiệm chi phí đang là xu hướng thiết kế nội thất hàng đầu. 

Bí quyết thiết kế nhà bếp đẹp, hiện đại mà tiết kiệm chi phí 0

Vậy làm sao để có thể thiết kế được nhà bếp đẹp như như nhiều căn biệt thự hiện nay mà vẫn tiết kiệm chi phí?

Tái sử dụng nội thất cũ để có thể tiết kiệm chi phí

Yếu tố đầu tiên mà bạn cần phải xét đến để có được một căn nhà đẹp mà rẻ đó là sử dụng với lại nội thất cũ. Có rất nhiều đồ nội thất cũ nếu không dùng được nữa thì có thể vứt đi, còn những đồ nội thất còn sử dụng được thì hãy tái sử dụng. Thiết kế một căn bếp mới không phải là bạn có vứt đồ cũ đi và tân trang bằng 1 đống đồ mới. Bạn cần phải có sự tính toán hợp lý mà làm sao để có được một căn nhà bếp tiết kiệm nhất có thể

Tủ bếp gỗ

Khi thiết kế nội thất nhà bếp thì bạn không thể không kể đến tủ bếp gỗ. Tủ bếp gỗ hiện đang là trong những đồ nội thất được nhiều chuyên gia và kiến trúc sư đánh giá cao. Nó không chỉ giúp cho không gian bếp chuẩn trân trọng mà còn tạo nên sự tinh tế. Bạn có thể tích nước nhiều loại tùy thuộc vào mức giá như gỗ xoan hay gỗ thông và cao cấp hơn là gỗ lim.

Dùng vật liệu thô

Để có một căn nhà bếp đẹp mà rẻ thì bạn không thể không kể đến việc sử dụng vật liệu thô. Những vật liệu thu nào có thể làm mặt bếp đá người tốt mà lại không tốn kém nhiều tiền. Đây là loại vật liệu thô vừa mộc mạc lại giúp không gian nhà bếp sang trọng thú vị.

Đá hoa cương

Bí quyết thiết kế nhà bếp đẹp, hiện đại mà tiết kiệm chi phí 1

Sử dụng đá hoa cương cũng là một ý tưởng không dùng cho những ai muốn sở hữu nhà bếp đẹp. Đá hoa cương không chỉ giúp cho căn bếp trở nên sang trọng và hiện đại còn tiết kiệm được chi phí. Hiện nay bạn có thể lựa chọn được nhiều loại đá hoa hương với mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và tài chính của gia đình.

Gạch ốp tường

Yếu tố tiếp theo mà bạn cũng có thể cân nhắc thiết kế nhà bếp đẹp đó chính là sử dụng gạch ốp tường. Bạn cần phải biết cách sử dụng gạch ốp tường đúng cách để giúp cho không gian bếp linh hoạt mà chi phí lại vô cùng tiết kiệm. Hơn nữa việc thi công gian nhà bếp với gạch ốp tường cũng khá đơn giản khiến nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Trong những căn bếp thì bạn có thể những loại gạch ốp tường có màu sắc đối lập nhau với kích cỡ nhỏ để giúp cho không gian không đơn điệu mà lại có những hiệu ứng bất ngờ.

Bí quyết thiết kế nhà bếp đẹp, hiện đại mà tiết kiệm chi phí 2

Chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín

Để thiết kế nhà bếp đẹp, tiết kiệm chi phí thì việc lựa chọn đơn vị thi công thiết kế nội thất uy tín là điều không thể bỏ qua. Là một trong những đơn vị uy tín trong ngành, Nội Thất Đẹp Mới tự tin giúp bạn thực hiện điều đó.

Luôn chú trọng vào chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của quý khách hàng. Nội Thất Đẹp Mới không ngừng cải thiện, làm mới mình. Với đội ngũ kiến trúc sư trẻ tuổi, nhiệt huyết sẽ giúp biến ý tưởng của khách hàng thành hiện thực.

Trên đây là bí quyết giúp bạn có được căn bếp ưng ý, hiện đại, sang trọng và tiết kiệm chi phí. Để có được một căn bếp tuyệt đẹp bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nhà bếp đẹp ngay tại https://noithatdepmoi.com/.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO