Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Bí quyết trang điểm xinh xắn không đau ví cho các bạn sinh viên

Trang điểm xinh tươi đến trường mà không quá đau ví rất đơn giản. Hãy tham khảo ngay bí quyết dưới đây dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên để mỗi ngày đến trường đều là ngày vui nhé!

Ngày nay trang điểm đã trở thành việc không thể thiếu của các bạn nữ trước khi ra đường. Đối với sinh viên tụi mình cũng vậy. Ra đường mà không quẹt tí son, đánh chút phấn là thiếu đi tự tin. Hơn nữa, trang điểm đôi chút còn giúp chúng ta có thể lưu lại nhiều bức ảnh đẹp hơn tại mái trường mến thương.

  Kiểu trang điểm nhẹ nhàng dành cho các bạn sinh viên.

Kiểu trang điểm nhẹ nhàng dành cho các bạn sinh viên.

Nhưng sinh viên thì không có nhiều tiền. Mua bộ đồ makeup đôi khi cũng đau ví lắm đấy. Vậy nên, lựa chọn sản phẩm giá thành vừa rẻ, chất lượng lại tốt là ưu tiên hàng đầu của chúng ta. Bởi thế những năm gần đây mỹ phẩm nội địa Trung được rất nhiều bạn học sinh, sinh viên săn đón.

Bao bì xinh xắn độc đáo, màu sắc đa dạng, chất lượng tốt bất ngờ so với giá thành khá mềm. Hơn nữa nhiều sản phẩm còn được recommend bởi nhiều hot TikToker và makeup artist khắp mọi nơi.

Dưới đây là bí quyết makeup xinh xắn cho các bạn sinh viên bằng các loại mỹ phẩm nội địa Trung đình đám hiện nay.

Bước 1: Làm sạch da

Dùng sữa rửa mặt tạo bọt Lucenbase giúp làm sạch sâu, lấy đi lớp dầu thừa trên mặt. Nếu da mặt bị mụn bạn nên dùng sữa rửa mặt Nakuro chứa tràm trà để giảm mụn hiệu quả.

Bước 2:  Dùng nước hoa hồng hoặc đắp mặt nạ giấy

Với giá chỉ tầm 5000 đồng, bạn có thể mua các loại mặt nạ Bingju, Houmai, Yunben vừa cấp nước lại làm sáng da.

Bước 3: Thoa kem chống nắng

Gợi ý cho bạn kem chống nắng Lucenbase với khả năng bảo vệ da tốt cùng SPF50 PA+++, không gây bết dính, thẩm thấu nhanh.

Bước 4: Dùng kem nền, kem che khuyết điểm

Đối với kem nền bạn có thể dùng set kèm bông mút Hold Live Air Mist Soft Foundation. Kem nền này dạng lỏng, dễ tán, lựa chọn màu theo tông da. Để che đi một số khuyết điểm trên mặt bạn cần dùng thêm kem che khuyết điểm Faiccia.

Bước 5: Phấn phủ, phấn má

Sinh viên chúng ta ưa vận động, nên đừng quên sử dụng phấn phủ kiềm dầu dạng bột nữa nhé. Với giá từ 40.000 – 120.000 đồng bạn có thể lựa chọn các sản phẩm nhãn Tutu hay Novo. Tiếp đó, đánh một chút phấn má hồng hồng cam cam giúp bạn trở nên xinh xắn dễ thương hơn trong mọi khoảnh khắc. Gợi ý: phấn má phô mai Maffick, phấn má hoa cúc Gogo Tales với 6 tông màu độc đáo.

  Phấn má hoa cúc Gogo Tales cực xinh giá 69.000 đồng.

Phấn má hoa cúc Gogo Tales cực xinh giá 69.000 đồng.

Bước 6: Điểm tô đôi mắt

Vì còn là sinh viên nên chúng ta chỉ nên trang điểm mắt nhẹ nhàng thôi. Chì kẻ mày, kẻ mắt, mascara thì có Xixi, Hold Live hoặc Heyxi với màu sắc tự nhiên, lâu trôi, chống nước, không vón cục.

  Bút kẻ mắt 2 đầu Heyxi tiện lợi, giá 19.000 đồng.

Bút kẻ mắt 2 đầu Heyxi tiện lợi, giá 19.000 đồng.

Và để đôi mắt bling bling hơn thì đừng quên sử dụng phấn mắt có nhũ. Bảng màu phấn mắt hàng nội địa Trung thì xinh khỏi nói, màu  sắc đa dạng trẻ trung với các tông hồng, hồng cam, hồng đất, hồng tím mà bạn sẽ cực khó tìm thấy ở những thương hiệu nổi tiếng khác.

Ở mức giá trên dưới 100.000 đồng có Hold Live, Novo, Gogo Tales, Laisly đều là những nhãn mỹ phẩm quen thuộc được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu chịu chơi hơn bạn có thể mua phấn mắt Perfect Diary đang làm mưa làm gió trên TikTok hiện nay.

Bước cuối cùng: Đánh son

Son kem lì tiện dụng, bền màu là lựa chọn số một của sinh viên tụi mình. Màu sắc thì vô kể, các hãng như Hold Live, Gogo Tales, Maffick, Tutu đều có rất nhiều màu cực xinh cho bạn tha hồ mà lựa chọn.

  Son kem lì Hold Live với nhiều màu xinh xắn phù hợp cho các bạn sinh viên với giá khoảng 70.000 đồng.

Son kem lì Hold Live với nhiều màu xinh xắn phù hợp cho các bạn sinh viên với giá khoảng 70.000 đồng.

Chỉ với vài bước makeup đơn giản, cùng các sản phẩm nhỏ xinh giá yêu thương là các bạn sinh viên đã có thể tự tin đến trường hay đi chơi rồi nhé. Tất cả các sản phẩm được gợi ý bên trên đều có thể tìm thấy tại Hufuholic – đại lý chính thức của nhiều hãng mỹ phẩm nội địa Trung – Đài – Hàn nổi tiếng.

Tại Hufuholic bạn yên tâm được sử dụng hàng chuẩn chính hãng với giá mềm vì shop thường xuyên săn được sale, không thông qua khâu trung gian. Lượt review feedback của Hufuholic khá tốt, được rất nhiều bạn beauty blogger, makeup artist như Quách Ánh, Trinh Phạm,... recommend giới thiệu.

  Kênh shoppe của Hufuholic có 384k lượt theo dõi, đánh giá đạt 5/5

Kênh shoppe của Hufuholic có 384k lượt theo dõi, đánh giá đạt 5/5

Các sản phẩm tại gian hàng online và offline của Hufuholic luôn có sẵn, được thường xuyên cập nhật theo các trend makeup mới nhất, phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra Hufuholic cũng nhận đặt mỹ phẩm nội địa Trung theo nhu cầu với giá cực tốt. Đội ngũ nhân viên tư vấn của Hufuholic luôn tận tình tư vấn hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

Để mua các sản phẩm mỹ phẩm nội địa chính hãng Trung – Đài – Hàn, hãy theo dõi Hufuholic ngay trên Shopee, Facebook, Instagram, Lazada hoặc tới cửa hàng tại số 68, ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Đặc biệt vào dịp cuối năm, Hufuholic tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào, hãy truy cập fanpage chính thức của Hufuholic tại địa chỉ: https://www.facebook.com/hufuholic

Yến Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO