Báo Điện tử Gia đình Mới

Bí quyết 'vàng' giữ sức khỏe của mọi nhà với viên uống bổ máu

Như chúng ta đã biết, hiện tượng thiếu máu khiến tim không được cung cấp đầy đủ oxy dẫn đến tim đập nhanh, gây đau thắt ở tim. Nguy cơ của thiếu máu kéo dài sẽ đưa đến suy tim và suy nội tạng thậm chí nguy hiểm đến tính mạng nếu sức khỏe kém.

Bí quyết 'vàng' giữ sức khỏe của mọi nhà với viên uống bổ máu 0

Hay đối với phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt thì tình trạng thiếu máu rất phổ biến. Thế nên các chị em cũng phải rất cẩn thận chú ý và lưu tâm chăm sóc sức khỏe trong giai đoạn này kỹ lưỡng.

Biểu hiện của thiếu máu có thể gây ra các hiện tượng hoa mắt, chóng mặt, ù tai, đau đầu, giảm trí nhớ, tê chân tay, khó thở. Nếu thiếu máu nhiều dẫn đến gây đau vùng trước tim do thiếu máu cơ tim, thậm chí có thể ngất lịm. Biểu hiện qua da của bệnh thường thấy như xanh xao, nhợt nhạt hoặc kèm theo vàng da.

Không những thế tác hại khi thiếu máu cũng rất nguy hiểm

Bệnh về tim mạch: Thiếu máu khiến tim không được cung cấp đầy đủ oxy dẫn đến tim đập nhanh, gây đau thắt ở tim. Tim đập nhanh hơn, có cảm giác hoa mắt chóng mặt. Nguy cơ của thiếu máu kéo dài sẽ đưa đến suy tim và suy nội tạng khác, có thể dẫn đến tử vong.

Ảnh hưởng trí tuệ: Thiếu máu gây mất khả năng tập trung, mau quên, năng suất lao động giảm sút do khả năng tư duy và nhận thức của não bộ đều bị giảm. Thiếu máu là thiếu vitamin B12 có thể gây tổn hại đến thần kinh, ảnh hưởng đến khả năng tâm thần.

Tử vong: Thiếu máu nghiêm trọng có thể gây biến chứng nguy hiểm đến tính mạng. Mất quá nhiều máu nhanh chóng trong bệnh thiếu máu cấp tính trầm trọng có thể gây tử vong.

Giải pháp phòng ngừa tình trạng thiếu máu

Để phòng, chống bệnh thiếu máu, bạn nên cải thiện chế độ ăn uống. Nên ăn đủ chất dinh dưỡng, ăn đa dạng các loại thực phẩm nhất là các thức ăn giàu chất sắt và bổ sung dầy đủ vitamin. Đặc biệt là các loại thực phẩm màu đỏ như: gấc, thịt đỏ, thịt bò, bí ngô, nho… Bên cạnh đó luôn giữ tinh thần lạc quan.

Ngoài ra nên sử dụng thuốc bổ máu chiết xuất từ thảo dược được coi là cách tốt nhất điều trị bệnh thiếu máu, không gây tác dụng phụ (nóng, táo bón…) và rất dễ uống, cơ thể hấp thụ nhanh chóng. 

Viên bổ máu Blood Care là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, là sản phẩm nội địa của Nhật, vì thế chất lượng và độ an toàn với thực phẩm chức năng này người dùng hoàn toàn có sự tin cậy cao. Sản phẩm tập hợp các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, theo tiêu chuẩn và chất lượng của Nhật Bản, nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Chẳng hạn như:

Peptide đậu nành: Tăng lipit máu, bổ máu,bổ trợ suy nhược cơ thể, khó tập trung, có cảm giắc gắt gỏng, chóng mặt, da nhợt nhạt, móng chân móng tay bị giòn, khó thở. Đây là protein giàu sắt và là thành phần chính của tế bào hồng cầu, có vai trò vận chuyển oxy trong máu đến các mô.

Coenzyme Q10: Giảm các triệu chứng tắc mạch chóng mặt, giúp đủ máu, giảm nhức mỏi, đau đầu, mệt mỏi do thiếu máu gây nên.

Sắt Hemu Nhật: Hỗ trợ sự hình thành của các tế bào máu đỏ, giúp cơ bắp dự trữ và sử dụng ôxy, bổ sung sắt do thiếu máu do thiếu sắt, không có tác dụng phụ.

BCAA: đây là chuỗi 3 axit amin thiết yếu: leucine, iso-leucine và valine mà cơ thể không thể tổng hợp được, bổ máu, cân bằng lượng đường trong máu phòng ngừa hạ đường huyết.

EAA: 6 Loại acid amin rất thiết yếu và quan trọng cho cơ thể. Đây là những acid amin mà cơ thể không tự tổng hợp được, mà cần bổ sung qua dạng thực phẩm bổ sung, Tạo điều kiện cho sự hình thành và phát triển các tế bào máu, lọc sạch chất bã bám thành mạch máu.

Bột gừng: Giảm mức cholesterol và ngăn ngừa đông máu, giúp giảm nguy cơ tắc nghẽn mạch máu

Tinh chất bạch quả Ginkgo biloba: Đặc biệt hiệu quả trong việc cải thiện lưu thông máu, tê bì chân tay, da nhợt nhạt

Long pepper (Tinh chất hạt tiêu dài): Cải thiện lưu thông máu, ngăn ngừa và hạn chế các cơn đau khớp do máu tuần hoàn kém

Black pepper (tiêu đen): tạo mạch máu mới, lọc sạch bẩn ở mạch máu.

Vitamin B1, B2, B6, B12: Vitamin B có vai trò quan trọng trong việc duy trì sự hoạt động của các tế bào máu, hỗ trợ quá trình trao đổi chất hiệu quả hơn giúp cho cơ thể khoẻ mạnh hơn.

Bí quyết 'vàng' giữ sức khỏe của mọi nhà với viên uống bổ máu 1

Từ những thành phần trên, Viên bổ máu Blood Care đem đến cho mọi người những tác dụng hữu hiệu trong việc ngăn ngừa nguy cơ các bệnh liên quan đến thiếu máu.

Sản phẩm chủ yếu làm bổ máu, tái tạo máu, tăng lượng máu trong cơ thể. Phòng ngừa thiếu máu, đặc biệt ở phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt. Tăng cường lưu thông máu đến các bộ phận, giúp cơ thể ấm lên, giảm nguy cơ ớn lạnh, cảm lạnh.

Viên uống bổ máu làm giảm chóng mặt, nhức đầu, mất ngủ do thiếu máu. Chính từ đây làm cải thiện chứng bốc hỏa, nóng trong người, tim đập nhanh, lo lắng, bồn chồn giai đoạn mãn kinh của phụ nữ. Đồng thời tăng lưu thông máu tự nhiên, giảm chứng tê buốt chân tay, cứng cổ, đau nhức vai.

Hãy bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình bạn từ những việc làm thiết thực nhất.

Sản phẩm Viên bổ máu Blood Care là sản phẩm nội địa chính hãng, được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi:

Công ty Cổ phần Hiroki

Hotline: 0983191166

Địa chỉ: Số 23 Tôn Thất Thiệp, phường Điện Biên, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Giấy công bố sản phẩm được bộ y tế cấp phép: số 6378/2021/ĐKSP.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO