Báo Điện tử Gia đình Mới

Bị tố làm việc không chuyên nghiệp, quỵt tiền doanh nghiệp, Bảo Thanh nói gì?

Trước lời tố làm việc không chuyên nghiệp, tự ý hủy lịch trình làm việc, quỵt tiền đặt cọc gây thiệt hại cho doanh nghiệp, nữ diễn viên Bảo Thanh chính thức lên tiếng.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước tin đồn nữ diễn viên Bảo Thanh làm việc không chuyên nghiệp vì đơn phương phá vỡ hợp đồng quảng cáo mặc dù hai bên đã thống nhất trước đó, đồng thời "quỵt" số tiền đặt cọc gây ra thiệt hại không nhỏ cho doanh nghiệp.

Bị tố làm việc không chuyên nghiệp, quỵt tiền doanh nghiệp, Bảo Thanh nói gì? 0

Trước sự việc này, Bảo Thanh đã chính thức lên tiếng. Theo đó, diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" khẳng định không hề có chuyện cô và phía doanh nghiệp kia đã kí kết hợp đồng hợp tác, vì thế việc tố cô vi phạm hợp đồng là hoàn toàn sai sự thật và bóp méo danh dự của mình.

Ngoài ra, Bảo Thanh cũng cho biết hành vi của doanh nghiệp này là bôi nhọ và làm xấu hình ảnh của mình trước công chúng. Nữ diễn viên chia sẻ:

"Tôi - diễn viên Bảo Thanh xác nhận: Có nhận lời sẽ đóng quảng cáo cho đơn vị nói trên, tuy nhiên hai bên chưa hề ký kết hợp đồng hợp tác dịch vụ với nhau. Vì vậy tôi thấy rằng: Việc cho rằng Bảo Thanh "vi phạm hợp đồng" là hoàn toàn sai sự thật. 

Thứ hai, căn cứ lập Hợp đồng hợp tác giữa hai bên là: Luật Thương mại 1997, Pháp lệnh hợp đồng kinh tế 1989 đều đã hết hiệu lực và được thay thế bằng các quy định mới. 

Một Hợp đồng mẫu đã bị vô hiệu theo quy định của Pháp luật không có đủ căn cứ cơ sở để vin vào đó bôi nhọ danh dự nhân phẩm và uy tín của tôi.

Theo quy định của pháp luật, khi có tranh chấp dân sự xảy ra, các bên tranh chấp có thể giải quyết bằng 4 phương thức: Thương lượng, hòa giải, trọng tài và Tòa án. 

Tuy nhiên, doanh nghiệp này chưa có bất kì thông báo bằng văn bản chính thức nào đến tôi mà đã đưa ra thông cáo báo chí với những cáo buộc khẳng định thông tin sai sự thật như vậy với mục đích ý đồ quá rõ ràng là muốn bôi nhọ làm xấu hình ảnh của tôi trước công chúng".

Theo đó, vào tối ngày 5/11, một Spa gửi thông tin tố cáo diễn viên Bảo Thanh đơn phương phá vỡ hợp đồng, không trả tiền đặt cọc tương ứng 60.000.000đ và tự ý hủy buổi chụp hình đã thống nhất trước đó khiến doanh nghiệp thiệt hại khoảng 30.000.000đ.

  Phía doanh nghiệp cũng cung cấp thông tin hai bên trao đổi qua email có xác nhận của Bảo Thanh

Phía doanh nghiệp cũng cung cấp thông tin hai bên trao đổi qua email có xác nhận của Bảo Thanh

  Hình ảnh diễn viên Bảo Thanh tại buổi làm việc với ekip ngày 29/9/2018

Hình ảnh diễn viên Bảo Thanh tại buổi làm việc với ekip ngày 29/9/2018

Sau khi vụ việc xảy ra, phía doanh nghiệp đã liên tục liên hệ và yêu cầu nữ diễn viên hoàn trả số tiền đã đặt cọc trước đó tuy nhiên phía Bảo Thanh không hợp tác.

Doanh nghiệp cũng chia sẻ: 

"Chúng tôi đã chờ đợi những hành động thiện chí từ diễn viên Bảo Thanh suốt hơn 1 tháng qua, nhưng phía diễn viên vẫn bất hợp tác. Chúng tôi buộc phải có những hành động để bảo vệ quyền lợi của mình".

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO