Báo Điện tử Gia đình Mới

Bị Vũ Khắc Tiệp 'đá xéo', Lý Nhã Kỳ đáp trả cực cao tay, khán giả khen xứng tầm đàn chị

Liên quan tới chia sẻ gây bão về thảm đỏ Cannes, mới đây Lý Nhã Kỳ đã có những đáp trả được khán giả khen là khôn ngoan và xứng tầm đàn chị.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ một lần nữa chia sẻ quan điểm của mình về thảm đỏ Cannes gây bão ít ngày trước.

Theo đó, nữ diễn viên cho biết mình không đụng chạm tới ai mà chỉ nói những hiểu biết của bản thân sau 5 năm dự Liên hoan phim Cannes mà thôi.

  Lý Nhã Kỳ chia sẻ suy nghĩ của mình trước ồn ào liên quan tới phát ngôn gây sốt ít ngày trước

Lý Nhã Kỳ chia sẻ suy nghĩ của mình trước ồn ào liên quan tới phát ngôn gây sốt ít ngày trước

Cô cũng thẳng thắn thừa nhận, mình đã từng đến Cannes bằng vé mời của thương hiệu và thấy sự khác biệt giữa vé khán giả và vé mời chính thức từ ban tổ chức.

"Kỳ không ngại và không che dấu mọi người điểm xuất phát năm đầu tiên của Kỳ đi Cannes là bằng vé tài trợ của hãng rượu. Và dĩ nhiên vé mời đó chỉ là vé khán giả, nhưng Kỳ đã cố gắng rất nhiều để năm sau và những năm kế tiếp trở thành khách mời chính thức của BTC, và Kỳ đã chinh phục được bản thân và đi được về điểm đích mà mình mong muốn trong 5 năm đi Cannes vừa qua. Bạn đừng ngại bị vấp ngã, quan trọng bạn có đủ bản lĩnh nhìn thẳng vào khuyết điểm của mình và thay đổi nó hay không", Lý Nhã Kỳ viết.

Bị Vũ Khắc Tiệp 'đá xéo', Lý Nhã Kỳ đáp trả cực cao tay, khán giả khen xứng tầm đàn chị 1

Trước đó, Lý Nhã Kỳ có chia sẻ quan điểm cá nhân về việc nhiều nghệ sĩ mặc lố để được nổi bật khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes. Chia sẻ này của người đẹp nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người thậm chí còn liên tưởng ngay tới việc Ngọc Trinh mặc táo bạo trên thảm đỏ Cannes cách đó vài ngày.

"Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không có nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn".

Bị Vũ Khắc Tiệp 'đá xéo', Lý Nhã Kỳ đáp trả cực cao tay, khán giả khen xứng tầm đàn chị 2

Sau bài đăng này, phía ông bầu của Ngọc Trinh là Vũ Khắc Tiệp đã lập tức có chia sẻ úp mở như đang đá xéo Lý Nhã Kỳ mặc trước đó cả hai đã từng nhiều lần chụp ảnh thân thiết:

"Sao cô Nhàn (tên thật của Lý Nhã Kỳ) vẫn còn ung dung vậy? Gần 50 tuổi rồi mà cứ hơn thua, ghen tỵ với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế! Nói bạn ấy ăn chay đi".

  Comment của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận

Comment của Vũ Khắc Tiệp nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận

Thậm chí, Vũ Khắc Tiệp còn tag hẳn tên của Lý Nhã Kỳ vào một comment:

Bị Vũ Khắc Tiệp 'đá xéo', Lý Nhã Kỳ đáp trả cực cao tay, khán giả khen xứng tầm đàn chị 4

Trước đó, Vũ Khắc Tiệp và Lý Nhã Kỳ từng có nhiều ảnh chụp chung thân thiết:

Bị Vũ Khắc Tiệp 'đá xéo', Lý Nhã Kỳ đáp trả cực cao tay, khán giả khen xứng tầm đàn chị 5

Trước thông tin trái chiều, Lý Nhã Kỳ đã có phản hồi với 2Sao.vn"Những chia sẻ của tôi hoàn toàn khách quan. Tôi đã trải qua nhiều năm tham dự LHP Cannes nên có đôi chút kinh nghiệm so với những người đi sau. Và tôi được xuất hiện tại Cannes là một vinh dự, nhưng đừng bao giờ lấy đó làm lý do để gây sự chú ý và dắt mũi truyền thông".

"Tôi chưa nhắc đến tên của một cá nhân nào trong bài chia sẻ của mình. Việc lên tiếng của ai đó có chăng là sự nhạy cảm quá mức mà thôi. Tôi không quan tâm việc họ nói gì trên mạng xã hội, vì tôi đã qua cái tuổi háo đá và háo thắng để giành phần hơn về mình rồi". 

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO