Báo Điện tử Gia đình Mới

Bình Dương phong tỏa dãy trọ có người nhập cảnh trái phép

Một phụ nữ nhập cảnh trái phép từ Campuchia vào Bình Dương, Việt Nam cùng 3 người khác khiến cả dãy trọ nơi người này ở phải phong tỏa.

 Chiều 22/1, thông tin từ công an xã An Tây (thị xã Bến Cát, Bình Dương), cơ quan đã phối hợp phong tỏa một nhà trọ có người nhập cảnh trái phép.

Người đó là Nguyễn Thị M (42 tuổi). Vào lúc 0 giờ 30 ngày 22/1, đồn biên phòng huyện Phú Hữu (An Giang) báo qua điện thoại trực ban Công an xã An Tây có 1 phụ nữ tên Nguyễn Thị M. đang tạm trú tại khu trọ ở ấp Dòng Sỏi (xã An Tây) tiếp xúc gần với trường hợp đang cách ly ở An Giang.

Cụ thể, ngày 15/1 bà M từ khu trọ ở Bình Dương đi xe máy đến tỉnh An Giang sau đó đi qua Campuchia. Ngày 20/1, bà M cùng 3 người thân từ Campuchia về Việt Nam. Khi cả 4 người về nước thì cơ quan chức năng phát hiện, đưa đi cách ly 3 người thân của bà M.

  Công an An Tây phong tỏa dãy nhà trọ có người nhập cảnh trái phép.

Công an An Tây phong tỏa dãy nhà trọ có người nhập cảnh trái phép.

Riêng bà M đã đón xe khách N.Y để từ An Giang về khu trọ ở Bình Dương. Khi về nhà, bà M tiếp xúc gần với chồng và con gái. Sau khi tiếp xúc với bà M, chồng bà M ở tại phòng trọ không đi ra ngoài, còn con gái đi làm tại một công ty ở Bến Cát.

Ngay sau khi nhận được thông tin, xác minh nhanh, lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã phong tỏa khu nhà trọ do bà Nguyễn Thị Th làm chủ ở ấp Dòng Sỏi. Khu trọ này có 21 phòng, 1 ki-ốt với 42 người tạm trú. Ngoài ra, chiếc xe chở bà M đến Bình Dương có 8 người đi cùng do tài xế L.T.T điều khiển đã được hướng dẫn cách ly, lấy mẫu xét nghiệm.

Hiện, M cùng những người tiếp xúc gần đã được đưa đi cách ly, lấy mẫu xét nghiệm. 

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO