Báo Điện tử Gia đình Mới

Birdnests Hotel Nha Trang: Khách sạn bình dân hấp dẫn dân du lịch bụi

Birdnests Hotel nằm ở địa chỉ số 7 Lê Văn Huân, Nha Trang thuộc khu vực bãi Dương (phía bắc thành phố). Đây được coi là khu vực có bãi đẹp và an toàn nhất thành phố với view vịnh xanh mướt.

Lợi thế của Birdnests Hotel là chỉ cách biển 300m, lại nằm trong khu dân cư địa phương yên tĩnh, đậu xe oto, xe máy phượt thoải mái.

Empty

Khách sạn có 3 mặt thoáng với view biển và thành phố, một sân thượng rất xinh xắn và mát mẻ, với bếp nấu và dàn nướng BBQ sẵn sàng phục vụ anh, chị, em nào có nhã hứng đi chợ dân sinh hoặc chợ hải sản gần đó về tụ tập nấu nướng ăn uống nhậu nhẹt buổi tối (bao mát mẻ và view cực kỳ cozy).

Empty

Chủ nhà yêu cây cối hoa lá và là dân quay phim truyền hình nên có điều kiện đi nhiều nơi gom rất nhiều loại cây, hoa về trồng khắp nhà để phục vụ các chị em thích check in tự sướng.

Empty

Ngoài ra, chủ nhà còn có thể tư vấn hoặc hỗ trợ các tour lặn, đi đảo, chơi flyboard từ các đối tác cực kỳ tin cậy, tận tình, chu đáo.

Empty

Giá phòng ngon bổ rẻ chỉ từ 125-200k/người (mùa đông/hè), phòng điều hòa mát rượi, thang máy tận phòng, ban công thoáng đãng.

Empty

Bạn có thể liên hệ với nick Faceboook: Eli Bron và nói "Báo Gia Đình Mới" giới thiệu địa điểm này để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình nhất.

Empty
Empty
Empty
Cao Mạnh Tuấn/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO