Báo Điện tử Gia đình Mới

BLACKPINK khoe sắc trên ELLE, Jennie tiết lộ ấn tượng đầu tiên về các thành viên

Trả lời phỏng vấn trên Tạp chí ELLE, Jennie - BLACKPINK đã có những chia sẻ về ấn tượng đầu tiên về các thành viên trong nhóm.

  BLACKPINK khoe sắc trên ELLE, Jennie tiết lộ ấn tượng đầu tiên về các thành viên

BLACKPINK khoe sắc trên ELLE, Jennie tiết lộ ấn tượng đầu tiên về các thành viên

Xuất hiện trên tạp chí ELLE số mới nhất, các thành viên BLACKPINK khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ về nhan sắc và thần thái ngút ngàn của mình.

Góp mặt trên trang ELLE cả 4 cô gái lựa chọn trang phục mang gam màu đen huyền bí. Với gương mặt xinh đẹp của mình, các công chúa nhà YG đã đốn gục trái tim của hàng triệu người hâm mộ.

BLACKPINK khoe sắc trên ELLE, Jennie tiết lộ ấn tượng đầu tiên về các thành viên 1

Cũng trong số tạp chí này, Jennie đã có những chia sẻ đáng nhớ về ấn tượng của cô với các thành viên trong ngày đầu lập nhóm.

BLACKPINK khoe sắc trên ELLE, Jennie tiết lộ ấn tượng đầu tiên về các thành viên 2

Jennie cho biết, cô là thành viên đầu tiên của BLACKPINK gia nhập YG với tư cách là thực tập sinh. Năm 2010, Jennie về Hàn Quốc, tham gia thử giọng của YG với bài hát Take a Bow của Rihanna và đã được nhận.

Thành viên thứ 2 gia nhập công ty là Lisa. Lisa đã tham gia thử giọng vào năm 2010 thông qua YG Global Audition ở Thái Lan và vượt qua 4.000 ứng viên khác. Tuy nhiên, đến năm 2011 cô mới chính thức gia nhập YG và trở thành thực tập sinh người nước ngoài đầu tiên của công ty.

BLACKPINK khoe sắc trên ELLE, Jennie tiết lộ ấn tượng đầu tiên về các thành viên 3

Khi nói về ấn tượng đầu tiên với Lisa, Jennie hết lời khen ngợi ngoại hình của em út. Trong mắt Jennie, Lisa là cô gái trẻ, cao với thân hình hoàn hảo và là 1 vũ công tuyệt vời.

"Em ấy bắt đầu nhảy như 1 con robot. Em ấy ghi nhớ mọi thứ chỉ trong vài giây", Jennie chia sẻ.

Nói về khả năng này của mình, Lisa tiết lộ, ngay từ khi còn nhỏ mẹ đã nói rằng cô sẽ nhảy và hát.

BLACKPINK khoe sắc trên ELLE, Jennie tiết lộ ấn tượng đầu tiên về các thành viên 4

Thành viên thứ 3 gia nhập YG là Jisoo. Nhớ về thời gian đầu mới gặp, Jennie tiết lộ, trong mắt cô, Jisoo là người ham học hỏi, luôn theo kịp mọi người. Jisoo luôn tận tâm và nhiệt huyết trong suốt thời gian thực tập sinh và đã truyền rất nhiều cảm hứng cho cô.

BLACKPINK khoe sắc trên ELLE, Jennie tiết lộ ấn tượng đầu tiên về các thành viên 5

Rosé là thành viên cuối cùng gia nhập công ty, sau khi vượt qua vòng thử giọng của YG tại Sydney năm 2012. 

Nói về Rosé trong quãng thời gian thực tập, Jennie chia sẻ: "Rosé đã cho chúng tôi biết ý nghĩa và thứ âm nhạc phải làm".

Nhắc lại quãng thời gian mới đến Hàn Quốc, Rosé tiết lộ, Jennie chính là thành viên đã giúp đỡ mình rất nhiều khi cô gặp khó khăn về sự khác biệt văn hóa. 

"Chúng tôi đã sống cùng nhau từ những ngày đầu. Sau khi kết thúc tập luyện, chúng tôi sẽ cùng nhau về nhà và gọi đồ ăn, kể cho nhau nghe về những chuyện xảy ra trong ngày. Và giống như cách những đứa trẻ ở trường trở thành bạn bè, chúng tôi đã thân thiết với nhau hơn", Jennie bộc bạch.

BLACKPINK khoe sắc trên ELLE, Jennie tiết lộ ấn tượng đầu tiên về các thành viên 6

Để có được 1 BLACKPINK hoàn hảo như hiện tại, cả 4 cô gái đã phải nỗ lực từng ngày, không ngừng tập luyện để hoàn thiện kỹ năng đồng thời cùng nhau bồi đắp tình cảm để trở thành 1 phần không thể thiếu trong gia đình nhỏ "Hắc Hường".

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO