Báo Điện tử Gia đình Mới

Bộ 3 'ông hoàng, bà chúa' của làng hài Việt, phát ngôn tới đâu giông bão tới đó

Ngồi yên thì không sao nhưng cứ hễ phát ngôn là bộ 3 nhân vật đình đám này của làng hài Việt lại khiến showbiz được phen dậy sóng.

Bộ 3 'ông hoàng, bà chúa' của làng hài Việt, phát ngôn tới đâu giông bão tới đó 0

Sau những ồn ào giữa mối quan hệ của bộ ba "tai tiếng" Cát Phương - Kiều Minh Tuấn - An Nguy, người hâm mộ bất ngờ tìm ra điểm chung giữa những scandal chấn động trong làng giải trí những năm qua phần nhiều đến từ các "gương mặt thân quen" của làng hài. Có vẻ như ngoài việc đem lại tiếng cười cho khán giả thì đây cũng là những cái tên khuấy động làm làng giải trí đảo điên.

Trấn Thành

Nhắc đến nhân vật tai tiếng nhất làng hài thì không thể không gọi tên Trấn Thành. Vốn được biết đến là một nghệ sĩ, diễn viên hài triển vọng, vào năm 2016 Trấn Thành khiến dư luận đảo điên khi bị bắt gặp hẹn hò với Hari Won.

Thời điểm này, cô ca sĩ người Hàn gốc Việt vừa chấm mối tình kéo dài 9 năm với rapper Đinh Tiến Đạt.

Ngay tại thời điểm đó, bất luận đúng sai, cư dân mạng đổ cho Trấn Thành chính là "kẻ thứ 3" chen chân phá hoại mối tình đẹp như mơ được bao người ngưỡng mộ. 

Sự việc được đẩy lên đến đỉnh điểm khi vào đầu năm 2017, Trấn Thành bất ngờ bị cấm sóng trên Đài Truyền hình Vĩnh Long vì diễn hài nhảm, thách thức khán giả, đòi thù lao cao, khiến chương trình mất giá...

Thay vì im lặng, Trấn Thành lại có phản ứng cực gắt khi đưa ra quan điểm: "Tivi là của chung, chúng ta nên chọn lọc mà xem. Nếu quý vị cảm thấy chương trình nào nhảm nhí, hãy tắt tivi". 

Bộ 3 'ông hoàng, bà chúa' của làng hài Việt, phát ngôn tới đâu giông bão tới đó 1

Sau phát ngôn này, sự nghiệp của Trấn Thành gần như bị đưa về số âm, thậm chí nhiều người còn đòi tẩy chay anh trên mọi lĩnh vực từ diễn hài cho tới các quảng cáo có mặt của nam danh hài.

Tuy nhiên, theo thời gian, dư luận đã dịu đi, bản thân Trấn Thành cũng chứng minh được tài năng của mình vì thế mọi chuyện gần như chỉ còn là kí ức và tuyệt nhiên chẳng còn mấy ai nhắc đến lùm xùm của anh năm xưa.

Trường Giang

Nếu như Trấn Thành gặp phải tin đồn từ trên trời rơi xuống vì phát ngôn thì Trường Giang lại khuấy đảo showbiz bởi các mối tình với những chân dài. Có xuất phát điểm không mấy thuận lợi vì thế khi dành được vị trí trong làng hài, Trường Giang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng đặc biệt là đời sống riêng tư. 

Nhiều người thắc mắc, ông xã Nhã Phương vốn không có lợi thế về ngoại hình nhưng lại rất đào hoa, lăng nhăng khiến nhiều nghệ sĩ nữ say mê. Điều đáng nói là hầu hết tình cũ đều lên tiếng tố nam danh hài lăng nhăng.

Bộ 3 'ông hoàng, bà chúa' của làng hài Việt, phát ngôn tới đâu giông bão tới đó 2

Trước hết là Quế Vân, cô tiết lộ: "Khi yêu tôi, Trường Giang không che đậy hay giấu giếm bất cứ điều gì. Giang rất quan tâm, ra đường nắm tay, ngồi ăn nắm tay, rồi tự nấu rất nhiều món gọi tôi tới ăn.

Tôi thường xuyên được Trường Giang đút cho ăn từng miếng. Anh luôn hôn vào trán, vuốt tóc và nắm chặt tay. Cách Trường Giang luôn công khai tôi với bạn bè khiến tôi nghĩ không có Nhã Phương tồn tại trong mối tình này".

Thậm chí, người đẹp còn đưa ra hàng loạt bằng chứng chứng minh Trường Giang "bắt cá hai tay", trong lúc yêu cô lại hẹn hò với cả Nhã Phương. 

Sau Quế Vân, Nam Em là người đẹp khiến cuộc đời, sự nghiệp của Trường Giang lao đao gặp nhiều sóng gió. Tại một show giải trí, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long bất ngờ chia sẻ về chuyện tình chưa có điểm dừng của mình với Trường Giang. Cô còn khẳng định, dù đang yêu và sắp cưới Nhã Phương nhưng Trường Giang vẫn tới dự sinh nhật của mình.

Bộ 3 'ông hoàng, bà chúa' của làng hài Việt, phát ngôn tới đâu giông bão tới đó 3

Bão tố tiếp nối, khi người đẹp Khánh My bất ngờ tố Trường Giang "mê gái". Cô nói: "Anh Giang hay nói thẳng là: Anh mê gái lắm! Một người đã nói thẳng như thế và nhận tính mê gái về mình thì cũng biết vậy thôi. Nhưng tôi cho rằng, có thể anh ấy thích mình vì đẹp, chứ tôi không nghĩ anh ấy nghiêm túc!".

Không chỉ bị tình cũ tố cáo đào hoa, lăng nhăng, Trường Giang cũng vướng phải không ít tin đồn hết hợp rồi tan với bà xã hiện tại là Nhã Phương.

Cát Phượng

Một trong những cái tên ồn ào nhất trong thời gian qua chính là nữ diễn viên hài Cát Phượng. Trước khi scandal liên quan tới dự án "Chú ơi đừng lấy mẹ con" bùng nổ, Cát Phượng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi đăng tải hàng loạt các status về chuyện yêu đương, chia tay với tình trẻ Kiều Minh Tuấn. 

Bộ 3 'ông hoàng, bà chúa' của làng hài Việt, phát ngôn tới đâu giông bão tới đó 4

Đây cũng được xem là thời điểm bắt đầu cho chuỗi scandal không hồi kết mang tên Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn. Câu chuyện được đẩy lên đỉnh điểm khi Kiều Minh Tuấn bất ngờ lên tiếng thừa nhận "phim giả tình thật" với đàn em sau khi đóng chung phim.

Ngay lập tức, dư luận đổ xô tấn công An Nguy bởi đây được cho là "kẻ thứ 3" phá hoại chuyện tình đẹp như mộng của cặp đôi đình đám làng hài. Thời điểm này, dân mạng tỏ ra đồng cảm với Cát Phượng vì cho rằng một người phụ nữ trải qua bao khó khăn trong hôn nhân một mình nuôi con, tưởng chừng đã có được bến bờ vững chắc thì bỗng dưng gặp phải chuyện từ trên trời rơi xuống.

Bộ 3 'ông hoàng, bà chúa' của làng hài Việt, phát ngôn tới đâu giông bão tới đó 5

Những tưởng câu chuyện sẽ chẳng còn gì để nói, ấy vậy mà Cát Phượng lại tiếp tục mở họp báo cùng Kiều Minh Tuấn và đồng loạt rơi nước mắt nói về câu chuyện tình yêu cảm nắng.

Lúc đó, nhiều người tỏ ra nghi ngờ vai trò của nữ diễn viên này, thâm chí có người cho rằng không ai khác chính cô là người đứng sau đạo diễn mọi chuyện, tuy nhiên đích thân cô khẳng định mình hoàn toàn vô can.

Sau màn khóc lóc, xin lỗi, khán giả thở phào vì nghĩ câu chuyện đã kết thúc thì mới đây An Nguy lại tiếp tục là người thổi bùng câu chuyện bằng bức tâm thư khá dài trong đó đại ý tố cáo Cát Phượng là người đứng sau tất cả kịch bản này. Ngay lập tức, Cát Phượng đã lên truyền thông "thề độc" rằng những tin nhắn này không phải của cô.

Sự việc hiện vẫn còn gây tranh cãi, không biết ai đúng ai sai thế nhưng qua vụ việc này Cát Phượng đã mất hết tình cảm của công chúng sau bao năm hoạt động nghệ thuật.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO