Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Bộ ảnh 'Mom and Hip' chứng minh 'con trai là người tình kiếp trước của mẹ'

Người ta nói những điều tự nhiên là những điều đẹp nhất, giống như tình cảm xuất phát từ trái tim đến trái tim luôn luôn là thứ tình cảm tuyệt vời nhất và bộ ảnh "Mom and Hip" đã làm rung động người xem bởi thứ tình cảm tuyệt vời ấy.

Bộ ảnh "Mom and Hip" được thực hiện bởi Nam Phong studio. Bộ ảnh đã ghi lại những khoảnh khắc đời thường vô cùng đáng yêu của mẹ và con trai. 

Nhân vật chính trong bộ ảnh là hai mẹ con Thúy Nguyễn. Cô không chỉ là bà mẹ trẻ xinh đẹp, chăm con khéo mà còn rất tài giỏi trong lĩnh vực kinh doanh riêng. Bộ ảnh "Mom and Hip" được thực hiện như món quà mà cô muốn dành tặng cậu con trai đáng yêu của mình. Thúy Nguyễn đã chia sẻ bộ ảnh trên trang cá nhân của mình cùng tâm thư mẹ gửi con trai vô cùng tình cảm.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh tuyệt vời này nhé!

bo-anh-mom-and-hip (27)
bo-anh-mom-and-hip (12)
bo-anh-mom-and-hip (17)

"Mẹ nhớ từng ngày tháng hoài thai con, cảm giác run rẩy đến nghẹt thở khi một sinh linh bé bỏng lớn dần lên trong mình. Mẹ lo lắng, sợ hãi nghĩ đến thời khắc vượt cạn, cho rằng mình không thể vượt qua! Thế rồi không rõ bằng cách nào con đã tiếp dũng khí và sức mạnh cho mẹ.

bo-anh-mom-and-hip (22)
bo-anh-mom-and-hip (1)
bo-anh-mom-and-hip (3)
bo-anh-mom-and-hip (10)

Sinh con ra là bước ngoặt trong cuộc đời mẹ khi cả thế giới dường như đảo lộn, xoay vần. Mẹ loay hoay, lóng ngóng chăm chút “sản phẩm” bé nhỏ của mình; cuộc sống bộn bề với mẹ khi đó chỉ tồn tại một thứ duy nhất là con mà thôi. Nhiều, rất nhiều điều bỡ ngỡ mà mẹ vẫn xoay xở tự quyết định, chỉ cần biết là tốt cho con.

bo-anh-mom-and-hip (2)
bo-anh-mom-and-hip (5)
bo-anh-mom-and-hip (6)
bo-anh-mom-and-hip (9)
bo-anh-mom-and-hip (18)

Thời gian sau khi con ra đời, mẹ bị stress và lắm khi thấy mình như một con nhím, sẵn sàng xù lông với bất kỳ ai, cái gì xâm phạm đến con. Giờ nghĩ lại mẹ chỉ biết mỉm cười thôi!

bo-anh-mom-and-hip (19)
bo-anh-mom-and-hip (26)
bo-anh-mom-and-hip (20)

Con yêu ơi! Mỗi con người có nhiều nơi để đến nhưng chỉ có một nơi chốn quay về và nơi yên bình nhất là khi ta ở trong lòng mẹ. Con hãy luôn nhớ điều đó nhé. Với con yêu mẹ chưa bao giờ biết “hy sinh” mà đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến khi biết rằng mình có thể dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con. Yêu con thật nhiều!"

Nguồn ảnh: Fb Thúy Nguyễn

Xem thêm:

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO