Báo Điện tử Gia đình Mới

Bố bé gái rơi tầng 12 chung cư: Chúng tôi đã sai lầm, anh Mạnh đã sinh ra con tôi lần thứ 2

Anh N.V.H (bố bé gái rơi tầng 12 chung cư ở Nguyễn Huy Tưởng) đã xúc động khi bày tỏ sự biết ơn của 2 vợ chồng anh đối với ân nhân đã cứu con gái khỏi lưỡi hái tử thần.

Chiều 1/3, tại cơ quan công an quận Thanh Xuân, anh N.V.H - bố bé gái rơi từ tầng 12 chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng đã được gặp trực tiếp anh Nguyễn Ngọc Mạnh - ân nhân cứu con gái mình thoát khỏi lưỡi hái tử thần.

Anh H xúc động: "Cảm ơn anh Mạnh vì đã cứu cháu. Anh đã giúp cháu tái sinh lần thứ 2. Chúng tôi đã mắc sai lầm. Nếu không có sự dũng cảm của anh thì không biết 2 vợ chồng tôi sẽ tiếp tục sống thế nào".

Anh H cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã quan tâm tới con gái và xin lỗi vì đã để cho mọi người lo lắng. Anh H cũng nhắn nhủ tới các gia đình có con nhỏ cần để ý tới các con để tránh những vụ việc đáng tiếc có thể xảy ra.

  Anh H (ngoài cùng bên trái) xúc động cảm ơn anh Mạnh đã tái sinh ra con gái lần thứ 2.

Anh H (ngoài cùng bên trái) xúc động cảm ơn anh Mạnh đã tái sinh ra con gái lần thứ 2.

Công an quận Thanh Xuân cho biết, sự việc xảy ra chiều 28/2, bố mẹ bé H có khách đến chơi. Sau khi khách ra về, anh chị tiến khách xuống dưới mà không để ý tới con gái. Bé H đã tự ra lan can, bám lên tấm lưới cao 1m trèo lên và bò ra ngoài lan can, bám tay vào tường lan can, đến khi mỏi quá đã rơi xuống nhưng may mắn được anh Mạnh kịp thời đón đỡ.

Sự việc xảy ra là lời cảnh tỉnh cho các gia đình sống chung cư nói riêng và có con nhỏ nói chung cần tuyệt đối để ý đến các yếu tố có thể gây ra những vụ việc đáng tiếc như lan can, cầu thang, bàn ghế, điện, lửa... có thể gây thương tích nguy hiểm cho các con.

Hiện bé gái đang được điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương. Bé bị trật khớp háng bên phải, đã được nắn chỉnh, đặt máng bột cố định tạm thời. Các xét nghiệm khác về ổ bụng, lồng ngực không thấy dấu hiệu bất thường.

V.Linh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO