Báo Điện tử Gia đình Mới

Bộ lịch Tết Cổ Tích 'tưởng không đẹp' mà 'đẹp không tưởng' của thương hiệu Soya Garden

Đối với mỗi dân tộc, truyền thuyết và truyện cổ tích giúp phản ánh tính cách, linh hồn của một quốc gia, đặc biệt là những nước châu Á như Việt Nam.

Với mong muốn lan tỏa những giá trị văn hóa cổ truyền, dân gian đất Việt, mới đây, thương hiệu đồ uống Soya Garden đã ra mắt ấn phẩm lịch “Tết Cổ Tích 2020” cùng thông điệp gửi gắm đến mọi người về những giá trị nhân văn từ những tích truyện bình dị, xưa cũ.

Là một thương hiệu F&B, những tưởng hệ thống cửa hàng này chỉ kinh doanh đồ uống, đồ ăn và cung cấp không gian xanh để mọi người làm việc, gặp gỡ và thư giãn, thế nhưng gần đây, dân tình cũng đã được một phen xôn xao khi Soya Garden ra mắt ấn phẩm lịch “Tết Cổ Tích 2020” độc đáo, sáng tạo và đầy ý nghĩa của mình.

Nhiều khách hàng tỏ ra rất hứng thú với cuốn lịch “madebySoya” siêu dễ thương này và không giấu nổi sự bất ngờ vì thương hiệu không những làm tốt nhiệm vụ của mình trong vai trò là một chuỗi cửa hàng F&B mà việc lấn sân sang mảng in ấn, xuất bản lịch Tết cũng vô cùng tròn vai nữa.

  “Có hai thứ không thể bỏ lỡ: chuyến xe cuối cùng và lịch Tết Cổ Tích” – tài khoản Nguyện Võ trên mạng xã hội Facebook dí dỏm chia sẻ

“Có hai thứ không thể bỏ lỡ: chuyến xe cuối cùng và lịch Tết Cổ Tích” – tài khoản Nguyện Võ trên mạng xã hội Facebook dí dỏm chia sẻ

Theo chia sẻ từ phía ông Hoàng Anh Tuấn - Tổng Giám đốc của thương hiệu Soya Garden, được biết ý tưởng tạo nên cuốn lịch Tết đặc biệt này xuất phát từ mối lo ngại trong thời buổi hiện đại, con người ta cứ mải cuốn theo nhịp sống bận rộn, hối hả, sống nhanh, sống vội mà đôi khi lãng quên đi việc tri ân những giá trị truyền thống tốt đẹp xưa cũ. 

“Tết đâu chỉ là bánh chưng, cành đào hay cây quất, Tết cũng đâu chỉ vỏn vẹn là mua hộp bánh, sắm món quà, biếu người nọ, tặng người kia, mà Tết, còn là sum vầy, là khoảng lặng ít ỏi dành bên gia đình, người thân sau cả một năm bôn ba, bận rộn, là quãng ngày hiếm hoi chúng ta được sống lại với những giá trị truyền thống và văn hóa cổ truyền.

Thấu hiểu mong muốn hướng về những giá trị văn hóa, truyền thống của dân tộc, kế thừa và tôn trọng những giá trị nhân văn, dân gian truyền thống mà bao đời ông cha để lại, 2020 này, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng và gia đình họ ấn phẩm lịch đầu năm với chủ đề “Tết Cổ Tích”.

Hi vọng rằng, ấn phẩm lịch “Tết Cổ Tích” của Soya Garden sẽ lưu giữ và đồng hành cùng mọi người trong từng nhịp sống, để mỗi câu chuyện nhỏ bé sẽ thay chúng tôi gửi gắm đến họ những giá trị nhân văn thật to lớn” - Anh Tuấn tiếp.

  Hình ảnh cuốn lịch “Tết Cổ Tích 2020” với những nét vẽ tinh xảo, bắt mắt

Hình ảnh cuốn lịch “Tết Cổ Tích 2020” với những nét vẽ tinh xảo, bắt mắt

Bộ lịch được chia thành 12 tháng, mỗi tháng tái hiện lại một câu truyện cổ tích đầy màu sắc và ý nghĩa thông qua những vần thơ hay và những nét vẽ minh họa mềm mại, sinh động. Đặc biệt hơn, mỗi câu truyện và bài thơ trải qua từng tháng đều có sự liên kết thú vị với những sự kiện nổi bật của tháng đó.

  Cận cảnh cuốn lịch “Tết Cổ Tích 2020” xinh xắn của Soya Garden

Cận cảnh cuốn lịch “Tết Cổ Tích 2020” xinh xắn của Soya Garden

Với ý nghĩa giáo dục, nhân văn sâu sắc, chất liệu giấy in cao cấp, kiểu dáng bao bì sang trọng, lịch sự, phù hợp để làm quà tặng dành cho đối tác, đồng nghiệp, bạn bè và gia đình, ấn phẩm Lịch Tết Soya Garden 2020 hứa hẹn sẽ trở thành một trong những cuốn lịch sáng giá và được nhiều người săn đón dịp Tết Dương Lịch 2020 này. 

Nhân dịp đầu năm mới, thay cho lời chúc an lành gửi đến quý độc giả, tạp chí Gia Đình Mới xin được trích dẫn một đoạn thơ có trong ấn phẩm lịch “Tết Cổ Tích 2020” của Soya Garden:

Bánh chưng vuông, bánh giầy tròn

Tượng trưng trời đất, nước non thuận hòa

Canh Tý đến, Kỷ Hợi qua

Cầu cho phúc lộc nhà nhà an vui

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO