Báo Điện tử Gia đình Mới

Bộ thu phát camera không dây IP: Giải pháp tối ưu cho camera thang máy

Mới đây, một loại thiết bị thu phát tín hiệu không dây cho camera IP đã được đưa về Việt Nam để giải quyết bài toán phức tạp về camera cho thang máy.

Tại buổi hội thảo, đại diện của Công ty Cổ phần công nghệ và xây lắp Biển Bạc đã giới thiệu về bộ thu phát tín hiệu không dây dùng cho camera IP.

_GDM0649

Ứng dụng này thay thế cho việc lắp đặt camera truyền thống là phải chạy dây tín hiệu từ camera về đầu ghi hình (NVR). 

Với camera IP thường chỉ giới hạn chạy dây tín hiệu (dây mạng) là 100m đổ lại thì tín hiệu ổn định, nếu chạy trên 100m phải dùng cáp quang và bộ chuyển đổi quang, đồng thời có thể phải đào hố để chôn dây tín hiệu...

_GDM0620

Như vậy sẽ rất mất thời gian để thi công xong một công trình, chi phí cho hệ thống có dây này cũng rất cao. Giải pháp kết nối không dây có thể giúp truyền tải tín hiệu từ camera về đầu thu xa hàng chục km chỉ bằng 1 bộ thu phát.

Đặc biệt, nếu áp dụng áp dụng bộ thu phát này để lắp camera trong thang máy sẽ giải quyết được bài toán là tín hiệu ổn định, không chập chờn, khâu bảo trì cũng dễ dàng, nhanh chóng.

_GDM0643

Đại diện đơn vị tổ chức hội thảo cũng cho biết, loại camera thông minh này có thể lắp đặt thêm vào hệ thống camera mà các đơn vị đang có để nâng cao hiệu quả của hệ thống thiết bị an ninh mà không phải bỏ ra nhiều chi phí đầu tư lại từ đầu.

Trên thị trường hiện có rất nhiều chủng loại camera quan sát khác nhau, khi có nhu cầu sử dụng hệ thống này, người sử dụng nên tìm hiểu kỹ các tính năng thông mình được tích hợp sẵn trên camera để nâng cao tính hiệu quả khi lắp đặt, tránh việc bỏ ra chi phí đầu tư lớn mà hiệu quả thực sự lại không cao.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO