Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/9/2017

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/9/2017;

boi-tu-vi-ngay-13-9

 

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn nên cố gắng tập trung thêm thời gian để bồi dưỡng kiến thức cho bản thân hơn. Những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp trong thời gian gần đây. Hôm nay, bạn hãy tận dụng những kỹ năng của bạn để phát huy trong công việc thêm hiệu quả.

Tình hình sức khỏe của bạn gần đây khá ổn định vì bạn biết cách đa dạng hóa những bài tập thể dục để giảm bớt cảm giác nhàm chán và hiểu rằng đó mới là cách hiệu quả để giữ một cơ thể khỏe mạnh.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 13/9/2017: 26, 47

2. Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc yêu cầu bạn phải hoàn toàn tập trung nhưng đôi lúc bạn lại sao nhãng. Kim Ngưu nên nhớ chỉ khi nào bạn biết rõ bản thân muốn gì, bạn mới có thể vì mục tiêu, nguyện vọng đó mà phấn đấu.

Không nhất định phải là mục tiêu to lớn, vĩ đại nhưng nhất định mỗi chúng ta cần phải có một phương hướng cụ thể cho riêng mình.

Vấn đề tài chính của bạn có chút biến động khiến bản thân cảm thấy lo lắng. Dù vậy xung quanh bạn vẫn có rất nhiều người sẵn lòng hỗ trợ. Đừng ngại nhận sự giúp đỡ của mọi người và không quên cảm hơn họ bạn nhé. 

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 13/9/2017: 48, 23

3. Cung Song Tử (21/5 – 24/6)

Empty

 

Song Tử đang có dấu hiệu thăng tiến trong sự nghiệp của mình. Không chỉ dành lời khen mà họ còn thừa nhận rằng bạn đã nỗ lực rất nhiều để có được thành quả như hiện tại. Nhờ đó, bạn cảm thấy tự tin hơn, hào hứng đón nhận những cơ hội mới hơn.

Chuyện tình cảm dường như hai người vẫn chưa cùng nhau thống nhất nhiều chuyện nên cảm thấy khó có thể có tiếng nói chung.

Để cải thiện chuyện tình cảm hiện tại, chắc chắn bạn phải tỏ ra là người kiên nhẫn lắng nghe, đừng vội vàng cướp lời của người khác như thời gian gần đây nữa nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 13/9/2017 là 84, 35

4. Cung Cự Giải (24/6 – 22/7)

Hôm nay là ngày bạn được thể hiện sự sắc bén khi nhanh chóng giải quyết những rắc rối xảy ra với bản thân và cả những người xung quanh. 

Bạn có xu hướng cầu toàn trong công việc, mọi thứ đối với bạn phải hoàn hảo điều đó sẽ khiến bạn luôn luôn cảm thấy mệt mỏi vì không được như ý mình.

Hãy để bản thân được mắc sai lầm, không tạo áp lực cho người, cho mình, từ đó bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn.

Vận trình tài lộc khá thuận lợi đây là ngày khá thuận lợi về mặt tiền bạc nhưng bạn cũng không tránh được những biến cố nhỏ có thể xảy ra.

Tuy nhiên, đây là tình huống khá quen thuộc nên bạn nhanh chóng xử lý và không ảnh hưởng quá nhiều tới kế hoạch tiền bạc của bản thân.

Tình yêu của Cự Giải và người ấy đang chuyển sang giai đoạn đẹp nhất khi hai người thấu hiểu và lắng nghe nhau.

Con số may mắn của Cự giải ngày 13/9/2017 là 21, 93

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thời gian này, bạn dể nổi nóng hơn thường lệ do công việc không được thuận lợi. Tuy nhiên, bạn nên phân biệt việc công, việc tư, hãy bình tĩnh lại và cố gắng giải quyết mọi chuyện thật sáng suốt.

Sức khỏe của bản mệnh không được tốt, tinh thần uể oải, cả ngày chỉ muốn khép mình. Vì thế, một giấc ngủ thật sâu với hương tinh dầu yêu thích có lẽ sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn.

Hôm nay là ngày tuyệt vời để bạn dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để được cùng người ấy thưởng thức đồ ăn ở những quán vừa đẹp vừa ngon mà bạn mới phát hiện ra nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 13/9/2017: 27, 68

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Empty

 

Hôm nay, tại chốn công sở, nhiều người cảm thấy ghen tỵ trước thành quả mà bạn thu được, họ lại chẳng hề biết sự khó khăn vất vả mà bạn đã mang lại. Đó là nhờ sự khéo léo, linh hoạt của bạn trong công việc. Không những thế, hôm nay bạn khá cởi mở và không áp đặt ý kiến chủ quan lên mọi việc. 

Với Xử Nữ, không có gì tuyệt vời bằng cảm giác an toàn, yên bình và nhờ nó, bạn thấy mình có những nguồn năng lượng bất tận vào hôm nay.

Không chỉ vậy, chuyện tình cảm của bạn cũng đang được hâm nóng và bạn đang trong đúng tâm trạng muốn tìm kiếm thứ gì đó mới mẻ hay bất ngờ thay thế cho chuỗi ngày nhàm chán lặp đi lặp lại vừa qua. 

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 13/9/2017: 12, 46

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sở hữu một khả năng trí tuệ tuyệt vời, vì thế, hãy cố gắng dành thời gian tập trung cho công việc để được phát huy hết khả năng, năng lực của mình trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng là người cứng đầu và bốc đồng nên bỏ qua nhiều cơ hội tốt

Những lời ngọt ngào viên đạn bọc đường khi bạn nhận ra khoảng thời gian vừa qua tình yêu của hai bạn có nhiều dối trá.

Để ra quyết định lúc này không hề dễ dàng nhưng bạn phải đối mặt với sự thật, nếu trốn tránh chỉ càng làm bạn cảm thấy đau đớn hơn mà thôi.

Những lúc này bạn cần phải hết sức mạnh mẽ để chiến thắng và khẳng định bản thân mình.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 13/9/2017: 16, 36

8. Cung Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Trong công việc, Thần Nông - Bọ Cạp làm việc rất có hệ thống và tổ chức. Tuy nhiên, công việc bắt đầu chiếm nhiều thời gian của bạn nhưng bạn cảm thấy thiếu năng lượng và muốn chăm sóc bản thân nhiều hơn. Hãy cố gắng dành thời gian hoạt động thể chất vì có như thế bạn mới đủ tỉnh táo để làm việc hiệu quả hơn.

Người ấy hoàn toàn cảm nhận được sự chân thành và chu đáo của bạn trong chuyện tình cảm. Vì thế, thời gian này họ thực sự cảm thấy tin tưởng và trân trọng tình yêu bạn đang dành cho họ. Hãy tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này bên nhau.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 13/9/2017: 26, 34

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Empty

 

Chuyện tình cảm của Nhân Mã khá thuận lợi, buổi tối hôm nay hứa hẹn là buổi hẹn hò rất vui vẻ bên người thương.

Còn chờ gì nữa mà bạn không cùng người ấy thưởng thức bữa tối lãng mạn bên ánh nến lung linh, tiếng nhạc êm đềm hay uống cà phê trên tầng thượng lộng gió hoặc cùng họ đi dạo phố buổi tối?

Bạn đang có một cơ thể khỏe mạnh và bạn cảm thấy vô cùng tự tin với vóc dáng cơ thể hiện tại của bản thân. Đây là thành quả sau một thời gian dài kiên trì tập luyện. Đừng vì thế mà tăng cường độ khó cho những bài tập khiển bạn cảm thấy quá sức nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 13/9/2017: 37, 05

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay rất thuận lợi cho những người thuộc cung Ma Kết đang làm việc liên quan tới tôn giáo, thể thao, báo chí và du lịch.

Vì thế, nên tận dụng cơ hội này tập trung phát triển nghề nghiệp của mình, gây ấn tượng với cấp trên, có thể bạn sẽ được đánh giá mức lương thông qua quãng thời gian này nhé!

Trong vấn đề tiền bạc thì Ma Kết là một người khá cẩn thận nên bạn luôn cân nhắc rõ ràng việc gì nên hay không nên tiêu tiền.

Có thể nói, bạn có những quyết định sáng suốt liên quan tới tiền bạc. Điều này là cơ sở cho những quyết định quan trọng về sau của bạn cũng như cả gia đình.

Con số may mắn: của Ma Kết ngày 13/9/2017: 72, 47

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Empty

 

Công việc hôm nay diễn ra khá suôn sẻ, bạn liên tục chứng tỏ bản thân với cấp trên và được mọi người nhìn nhận năng lực của mình.

Tự tin tăng cao và điều này cũng khiến bạn trở nên quyến rũ hơn, nhiều đồng nghiệp, bạn bè không ngừng xin lời khuyên để giải quyết sự cố mà họ đang đối mặt.

Tình hình cuộc sống của bạn có một số thay đổi khiến bạn lo lắng về vấn đề tài chính. Hãy nhìn thẳng vào vấn đề và tìm giải pháp phù hợp, nếu khó khăn quá hãy cầu viện tới sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Đừng ngại mà không ngỏ lời, vẫn còn rất nhiều người tốt sẵn sàng dang tay ra hỗ trợ bạn.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 13/9/2017: 16, 63

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong công việc, Song Ngư đang trở nên thụ động hơn vì ngại đưa ra phản biện. Thay vì hòa hoãn khi giải quyết vấn đề, bạn nên đưa ra những ý kiến phản hồi.

Điều đó không những làm cho não bộ suy nghĩ linh hoạt hơn mà còn kích thích những đồng nghiệp cùng đẩy vấn đề lên cao hơn, tìm cách cải thiện cho đến khi tốt nhất.

Tình cảm của bạn và người ấy có chút biến động, bạn cảm giác bị cuốn hút bởi một người khác giới không phải là người yêu hiện tại. Điều này là hoàn toàn tự nhiên sau một khoảng thời gian hai người yêu nhau qua nhiều năm và đây thực sự là cơ hội để bạn thử thách tình cảm của bản thân

Con số may mắn của Song Ngư ngày 13/9/2017: 95, 27

 

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO