Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/9/2017

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 16/9/2017; Cự Giải cần trút bỏ hoài nghi, Song Ngư tận hưởng tình yêu, Bảo Bình gặt hái thành công ngoài mong đợi.

boi-tu-vi-ngay-16-9

 

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Với sức mạnh về tinh thần, bạn sẽ vững tin hơn bao giờ hết cho những kế hoạch cá nhân trong ngày. Bạn đang cảm thấy thực sự hài lòng và hạnh phúc về những thành tựu mà mình đạt được. Mặt khác bạn rất được lòng người lớn vì tác phong khá lễ phép và ân cần, vì thế cần phát huy điều này.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thực tế là Kim Ngưu đang lo lắng điều gì đó nhưng biểu hiện ra ngoài thì hoàn toàn khác hẳn. Điều này có thể làm cho mọi người cảm thấy hiểu sai về bạn. Thay vì cố gắng giải thích thì hãy im lặng để mọi thứ trở lại bình thường một cách chóng vánh.

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Thật khó để giữ cho mọi thứ được cân bằng, bạn phải rất nỗ lực để không bị cuốn theo những ảo vọng, rồi bạn sẽ thành công nếu biết cách vượt qua.

Gia đình đang rất kỳ vọng ở bạn dù không thể hiện ra, Song Tử không nên cảm thấy bị áp lực mà cần coi đó là động lực để tiến lên phía trước.

Xem tử vi ngày 16/9/2017 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

 

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong tâm trí bạn luôn ngập tràn những hoài nghi về mọi chuyện trong quá khứ, hãy cố gắng phá vỡ chúng trước khi bị ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Khoảng thời gian này khá thích hợp để lên kế hoạch, quan trọng nhất là biết mình cần phải làm gì để có thể đạt được thành công.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử bắt đầu có những thái độ khá đổi mới và những ý tưởng rất đáng để quan tâm về những khía cạnh của cuộc sống.

Mặc dù vậy, để những ý tưởng được thực hiện thành công thì bạn phải giải thích thật rõ ràng, nếu không sẽ dẫn tới những chuyện căng thẳng hoặc xích mích không hay.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu như có bất cứ hiểu lầm nào xảy ra giữa bạn và những người bạn của mình thì nên nhanh chóng làm rõ sự việc càng sớm càng tốt. Ngoài ra bạn cũng nên thường xuyên liên lạc và hỏi thăm bạn bè cũ, hoặc có những lúc sắp xếp thời gian để quan tâm tới mọi người.

Xem tử vi ngày 16/9/2017 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

 

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một khi đã tin rằng mình đang đưa ra những lựa chọn và quyết định đúng đắn thì không gì có thể ngăn cản bạn.

Hãy cứ tự tin bước đi, bạn sẽ được những vì sao soi sáng dẫn đường và chạm được tới đỉnh vinh quang.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cuộc sống hiện giờ của Bọ Cạp giống như một hành trình phiêu lưu vậy, nghe thì có vẻ hấp dẫn nhưng nó cũng là một cuộc chiến gay gắt mà trong đó bạn phải một mình đấu tranh với khó khăn.

Đừng lo vì bạn sẽ được trang bị công cụ cũng như vũ khí để chiến thắng tất cả, quan trọng là phải có ý chí.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trước khi tìm giải pháp cho những rắc rối những ngày vừa qua, bạn cần phải biết các nguyên nhân gây ra những sự cố trên, có như vậy mới tìm được ngọn nguồn và nghĩ ra cách giải quyết.

Xem tử vi ngày 16/9/2017 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất

 

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay có những thay đổi nhất định trong cuộc sống của bạn, có thể liên quan đến sự chuyển động liên tục. Ngoài ra đây chính là thời điểm mà bạn có thể phát huy được sức mạnh nội lực.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ vô cùng hưng phấn và hạnh phúc. Một phút ngẫu hứng sẽ mang tới cho bạn cuộc sống tươi mới.

Bạn có thể sẽ gặt hái được kết quả thành công ngoài mong đợi, trên hết là có những trải nghiệm vô cùng quý giá, tạo tiền đề cho những bước tiến dài sau này.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong công việc nên lưu ý tới bầu không khí, thấy có biến là Song Ngư phải linh hoạt ứng đối ngay, có như vậy thì bạn mới yên lành mà giữ được vị trí của mình. Càng ít tám chuyện, ngồi lê đôi mách, nói xấu sau lưng đi thì càng tốt, bớt lời thì bớt rắc rối.

Thời gian cá nhân nên được coi trọng, đừng lúc nào cũng bận rộn vì người khác. Bạn cũng cần nghỉ ngơi, thư giãn, chăm chút cho bản thân hoặc tận hưởng sở thích riêng.

Phương diện tình yêu của Song Ngư đang rất tốt đẹp, hài hòa, đôi bên ăn ý và cảm thấy quyến luyến nhau. Đây là điều khiến Song Ngư cảm thấy hạnh phúc nhất, thỏa mãn nhất. Vốn là chòm sao coi tình yêu như cả thế giới, hãy cứ đắm chìm trong thế giới ngọt ngào của riêng mình.

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO