Báo Điện tử Gia đình Mới

Bói tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/9/2017

Bói tử vi ngày 7/9/2017 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cần cẩn trọng, Sư Tử có một ngày tích cực, Thiên Bình không nên mạo hiểm.

12-cung-hoang-dao

 

1. Tử vi Bạch Dương ngày 7/9/2017

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong công việc Bạch Dương là người nhẹ dạ cả tin cho nên tuyệt đối đừng tin tưởng tuyệt đối vào bất cứ ai. Bạn nên tự tìm kiếm, kiểm tra thông tin quan trọng. 

Bạn đang phải đối mặt với nhiều áp lực, trước tiên, bạn nên tin tưởng tuyệt đối bản thân để có những lựa chọn tối ưu nhất.

Vào thứ 5 này bạn nên thay đổi bản thân một chút. Khi bạn có thể tạo ấn tượng đẹp trong mắt mọi người, bạn sẽ thấy rằng mình có thêm nhiều cơ hội giá trị để thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực hơn. 

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 7/9/2017 là 22.

2. Tử vi Kim Ngưu ngày 7/9/2017

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Empty

 

Kim Ngưu trong công việc, chỉ cần bạn tập trung hơn nữa thì mọi việc đều được hoàn thành một cách xuất sắc. Bạn cũng có đủ sáng suốt để đưa ra được những quyết định chính xác.

Một điều cần lưu ý là bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc, nếu không rất dễ bị mất phương hướng đấy.

Người tính không bằng trời tính, chuyện mình có trốn chạy như thế nào cũng không được. Hãy cẩn thận và lên kế hoạch thật cụ thể cho những dự định sắp tới của bạn.

Hãy hoàn thành nó một cách nhanh chóng, kéo dài thời gian chỉ làm cho bạn càng thêm thiệt thòi nhiều hơn mà thôi nhé!

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 7/9/2017 là 7.

3. Tử vi Song Tử ngày 7/9/2017

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử sẽ cùng khách hàng, đối tác bàn tới những việc liên quan về xuất nhập khẩu, kinh doanh trong các lĩnh vực trong nước và nước ngoài hoặc tìm hiểu vấn đề du học, đi công tác nước ngoài,…

Một cơ hội vô cùng tốt để mở mang tầm hiểu biết, có thêm nhiều kiến thức về văn hóa của các vùng đất mới mẻ. Trong ngày bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn có liên quan tới chuyện tiền bạc, mọi thứ đều không ổn định.

Tuy nhiên bạn cũng đừng suy nghĩ quá nhiều vì đến cuối ngày mọi chuyện sẽ được giải quyết êm xuôi. Bạn chỉ cần hạn chế mua sắm những thứ không cần thiết là được.

Con số may mắn của Song Tử ngày 7/9/2017 là 81.

4. Tử vi Cự Giải ngày 7/9/2017

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Empty

 

Hôm nay công việc bị chất đống do những ngày nghỉ trước quá dài nên các dự án bị dồn việc quá nhiều, khiến bạn càng lo lắng và căng thẳng hơn lại kèm theo chứng mất ngủ.

Trong ngày này bạn đừng làm việc quá sức, càng không nên nghĩ ngợi bất cứ phương diện nào, để bản thân thoải mái một chút.

Chuyện tình cảm của Cự Giải dường như vẫn ở trạng thái im lặng dù thế nào, hôm nay cũng là một ngày vô cùng hiếm hoi khi hầu như chẳng có xung đột nào xảy ra, và bạn cảm giác tất cả mọi người dường như đang đứng về phía mình. 

Con số may mắn của Cự Giải ngày 7/9/2017 là 34.

5. Tử vi Sư Tử ngày 7/9/2017

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử hôm nay sẽ có thái độ làm việc rất tích cực và chủ động. Bạn đã xác định rõ mục tiêu làm việc của minh. Bởi vậy không có lý do gì có thể ngăn cản được ý trí của bạn.

Định hướng phát triển bản thân bấy lâu nay của Sư Tử đã dần được hiện thực hóa và bước đâu gặt hái được kết quả rồi đấy.

Bạn là một người thật hạnh phúc trong ngày hôm nay vì những người xung quanh đang dành tình cảm rất nhiều đến với bạn, điều mà từ trước tới giờ gần như chưa bao giờ xảy ra.

Hôm nay sự xuất hiện của bạn thực sự được coi trọng, trong tất cả mọi buổi lễ, bữa tiệc bạn được mời. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể chấp nhận mọi lời mời, sẽ rất tốt cho bạn để có thêm mối quan hệ mới.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 7/9/2017 là 21.

6. Tử vi Xử Nữ ngày 7/9/2017

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9).

Empty

 

Hôm này bạn sẽ tiếp tục gồng mình với đống công việc còn dang dở và đảm bảo cho cuối tuần nghỉ ngơi không bị rối loạn.

Lời khuyên cho Xử Nữ là nên sắp xếp lại kế hoạch làm việc, tránh ôm đồm quá nhiều khiến bạn rối tung lên. Chỉ cần chút tập trung là bạn có thể giải quyết đống công việc này một cách nhanh chóng.

Trong phương diện tình cảm, Xử Nữ thể hiện sự cứng nhắc nhưng thực sự bên trong lại rất ấp áp và yêu chiều nửa yêu thương của mình.

Vì vậy, người ấy tuy không nói ra nhưng rất tự hào về bạn Bạn cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình.

Khi mà điều kiện thời tiết ngày càng khắc nghiệt hơn thì cơ thể bạn rất dễ mắc bệnh, tuy không nặng nhưng khá dai dẳng. Để tăng cường sức đề kháng thì bạn hãy cân bằng chế độ dinh dưỡng, tập luyện thể dục nhiều hơn nhé.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 7/9/2017 là 15.

7. Tử vi Thiên Bình ngày 7/9/2017

Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Con đường tình cảm của những cung Thiên Bình trong ngày hôm nay trở nên hanh thông hơn, hai bạn luôn biết cách hâm nóng mối quan hệ, cùng nhau tạo ra những tình huống hạnh phúc, ngọt ngào. Bạn hãy chủ động sắp xếp thời gian cùng người ấy tham gia vào một hoạt động nào đó nhé.

Tình hình tài chính trong ngày có nhiều biến động, bạn không nên tiến hành đầu tư vào những dự án mạo hiểm nhé, nguy cơ thua lỗ là rất cao đấy.

Hãy đi theo con đường kiếm tiền chân chính, cho dù bạn sẽ phải mất nhiều thời gian hơn nhưng chậm mà chắc, phải không Thiên Bình.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 7/9/2017 là 54.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết ngày 7/9/2017

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Empty

 

Vận trình tài lộc chính là điểm sáng duy nhất của Bọ Cạp ngày hôm nay. Bạn cảm thấy vô cùng hài lòng với con số ở trong tài khoản của mình. Sau một thời gian bận rộn kiếm tiền thì bạn hãy hưởng thụ thành quả mà mình đáng được nhận đi nhé.

Trong chuyện tình cảm, rất có thể bạn sẽ gây được ấn tượng tương đối tốt đối với mọi người. Do đó, đừng từ chối các cuộc hẹn hò. Nếu không tìm được ý chung nhân thì ít ra bạn cũng tìm được một người bạn tốt đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 7/9/2017 là 33.

9. Tử vi của cung Nhân Mã ngày 7/9/2017

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận may trong ngày giảm xuống, bạn nên tranh thủ thời gian này để làm những việc ý nghĩa hơn là chỉ chơi bời hay ngủ nướng nhé.

Nếu như bạn không cố gắng thì chẳng mấy chốc sẽ tụt hậu hơn so với người khác đấy, vì vậy hãy lên kế hoạch hành động ngay cho mình từ bây giờ nhé.

Phương diện tình cảm khá tốt đẹp, bầu không khí giữa hai bạn trở nên ngọt ngào, lãng mạn. Bạn cảm thấy vô cùng dễ chịu khi nhận được sự ủng hộ của người ấy với những việc mà bạn làm. Đối với bạn cuộc sống như vậy là quá hạnh phúc rồi.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 7/9/2017 là 46.

10. Tử vi Ma Kết ngày 7/9/2017

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Empty

 

Tinh thần của Ma Kết hôm nay rất tốt, nguồn năng lượng dồi dào giúp cho bạn làm việc không biết mệt mỏi, có động lực mạnh mẽ để đối mặt với mọi vấn đề.

Có thể nói không có chuyện gì có thể gây khó khăn cho bạn. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn giao lưu và làm quen với những người bạn mới đấy.

Vận đào hoa của những người độc thân hôm nay khá vượng, chính vì vậy nếu như bạn muốn để lại ấn tượng khó phai trong mắt người khác thì cần phải chăm chút ngoại hình của mình nhiều hơn nữa. Vẻ đẹp bên ngoài mang tới cho bạn rất nhiều lợi ích đấy.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 7/9/2017 là 87.

11. Tử vi Bảo Bình ngày 7/9/2017

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Cung Bảo Bình ngày hôm nay khá bận rộn. Thức giấc chào ngày mới bởi những suy nghĩ bao trùm với vô vàn những kế hoạch được đặt ra. Bạn mông lung và cảm thấy hào hứng về một số kế hoạch vui chơi cuối tuần sắp tới.

Do đó, phải mất chút thời gian để bạn đủ tỉnh táo để bước ra khỏi nhà để bắt đầu công việc. Dự báo cuối ngày bạn sẽ có chút thời gian thoải mái đẻ thư giãn và cấn đối lại sức khỏe, tâm lý.

Một cuộc vui chơi nhỏ đủ để bạn cảm thấy có một ngày hạnh phúc và có cảm hứng cho những ngày tới đây.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 7/9/2017 là 73.

12. Tử vi Song Ngư ngày 7/9/2017

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Empty

 

Các mối quan hệ xã giao của Song ngư đều rất tốt, do đó tại những buổi tụ tập thường không thể thiếu được hình ảnh của bạn.

Bất kể trong công việc, học tập hay trong đời sống thường ngày bạn luôn nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi người đấy. Vận trình tài lộc của Song Ngư hôm nay vô cùng khởi sắc, có nhiều cơ hội kiếm tiền tìm tới bạn.

Bản mệnh có thể thử vận may của mình bằng cách chơi những trò mang tính chất may rủi nhé, biết đâu lại trúng được một món hời thì sao. Chuyện tình cảm của bạn với người ấy đang gặp phải nhiều trục trặc.

Bạn lại không biết cách làm thế nào để hóa giải mọi mâu thuẫn giữa hai người nên nếu như người ấy không chủ động làm hòa thì mối quan hệ này sẽ nhanh chóng đi vào ngõ cụt.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 7/9/2017 là 92.

Mời bạn đón đọc tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo.

Chúc các bạn ngày 7/9/2017 may mắn, hạnh phúc và thành công!

Thông tin chỉ mang tính tham khảo./.

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO