Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Bói tử vi của 12 Cung hoàng đạo ngày 12/9/2017

Bói tử vi của 12 Cung hoàng đạo ngày 12/9/2017; Bạch Dương cần suy nghĩ cẩn trọng trong mọi việc, Kim Ngưu giữ vững lập trường, Song Tử cần mềm dẻo.

boi-tu-vi-ngay-12-9

 

1. Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi thấy rằng ngày hôm nay hầu hết thì mọi người đều có xu hướng tránh bất cứ điều gì có thể gây ra khó khăn hoặc là hiểm nguy. Bởi vì đó cũng chính là bản tính tự nhiên mà thôi.

Tuy nhiên thì ngày hôm nay chòm sao Bạch Dương lại không nằm trong số đó. Bạch Dương sẵn sàng đương đầu với mọi thứ.

Về sự nghiệp và công việc: Hãy cho mình đủ thời gian cần thiết để suy nghĩ kĩ càng trước khi bạn định làm gì. Hôm nay bạn sẽ nhận được khá nhiều sự hỗ trợ nếu cần khi xây dựng kế hoạch.

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Empty

 

Sáng kiến không phải là nhân tố phù hợp để cho bạn áp dụng công việc của mình trong ngày hôm nay. Hãy bình tĩnh và chờ đợi khách hàng tiết lộ chi tiết kế hoạch của họ cho bạn nhé. Cần phải giữ vững lập trường và sự tự tin cùng những cuộc tranh luận dù cho lòng bạn đang rất hoang mang.

Về sự nghiệp và công việc: Có người cố ý cãi nhau với bạn. Hãy lựa chọn câu chữ thật cẩn thận, vì đối phương sẽ ghi nhớ từng lời bạn nói.

3. Cung Song Tử (21/5 – 20/6)

Những điều mà chòm sao Song Tử cứ nghĩ rằng đó là những điều nhỏ nhặt thì nó lại có thể tạo ra được những thành công cho bạn, vì thế hãy để ý nhiều hơn tới những chi tiết nhỏ cụ thể.

Bạn hãy học những môn phụ thay vì cứ đâm đầu vào những môn chính. Hôm nay chính là ngày rất suôn sẻ để cho bạn thực hiện những thay đổi nhỏ trong cuộc sống.

Về sự nghiệp và công việc: Bạn phát chán việc bị đánh giá thấp trong công việc. Nhưng hãy cẩn thận với chiến lược “đáp trả” nhé. Bạn nên sử dụng biện pháp ngoại giao mềm dẻo để tránh gây ra xung đột.

4. Cung Cự Giải (21/6 – 22/7)

Đừng có để nước tới chân rồi mới nhảy nha. Hãy chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng dù cho có bất kỳ tình huống nào xảy ra.

Bạn vẫn ung dung vì bạn tự tin rằng mình đủ năng lực để đối phó đó. Đây chính là ngày bạn được đánh giá cao chính nhờ tinh thần nhiệt tình trong công việc cũng như học tập.

Về sự nghiệp và công việc: Gần đây bạn rất hay dựa vào trực giác của mình. Hãy để phần đó được nghỉ ngơi hôm nay. Bạn cần đến lý trí tỉnh táo để phán xét mọi việc.

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Empty

 

Đây chính là ngày tốt để cho Sư Tử thực hiện những chuyến công tác hoặc là cuộc đàm phán hay ký kết giấy tờ văn bản trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng hoặc là giáo dục con cái. Ngoài ra thì đây chính là ngày tương đối phù hợp để cho bạn giải quyết những vấn đề trong gia đình.

Về chuyện tình cảm: Người yêu sẽ gọi điện, hoặc gửi tin nhắn đưa ra yêu cầu hoặc thiết tha muốn gặp bạn. bạn nên chú ý kiểm tra điện thoại thường xuyên nhé.

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cuộc sống của Xử Nữ đang bị xới tung lên bởi những hành động mất suy nghĩ của ai đó. Bạn sẽ mất nhiều thời gian để có thể thích nghi với sự thay đổi và tạo ra được thói quen mới thay vì cứ nhìn lại ở phía sau đấy.

Về sự nghiệp và công việc: bạn đứng trước lựa chọn khó khăn. Quyết định nghiêng về phía bạn có thể là tiêu cực đối với ai đó. Hãy nghĩ tới mình trước nhé.

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang tìm lại được cảm giác khá yên bình và tạo được cảm hứng học tập trở lại. Có lẽ bởi một phần là do chuyện tình cảm ổn định nên bạn có thể yên tâm mà lo về những vấn đề khác. Rất nhiều người tỏ ra ghẹn tỵ với tình yêu đẹp của bạn đó.

Về sự nghiệp và công việc: Đừng tiếc công sức và thời gian khi bạn quyết định giúp đỡ đồng nghiệp. Một, hai tiếng đồng hồ là cái giá quá nhỏ so với ấn tượng tốt đẹp mà bạn có được với cấp trên.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày hôm nay Bọ Cạp có thể làm hầu hết những việc gì và ngay bây giờ. Miễn sao là bạn luôn tập trung vào việc mà mình đang làm.

Dù cho đó là vấn đề tài chính hoặc là liên quan tới kế hoạch sự nghiệp. Đây chính là những mục tiêu khiến cho bạn không chỉ thành công khi cố gắng mà nhờ đó lại có những động lực lớn thúc đẩy giúp bạn tiến tới thành công.

Về sự nghiệp và công việc: Thỉnh thoảng bạn có thể cho phép mình khoe khoang một chút trong công việc. Miễn là bạn đảm bảo được về khả năng của mình.

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Empty

 

Chòm sao Nhân Mã cần phải tập trung tối đa vào việc suy nghĩ cũng như xây dựng và nên các kế hoạch cùng các mục tiêu hành động cho riêng mình trong ngày hôm nay.

Nhân Mã có thể đưa ra những quyết định quan trọng trong vấn đề học tập như là bạn có thể đăng ký thêm một khóa học để bồi dưỡng kiến thức dành cho bản thân mình chẳng hạn.

Về sự nghiệp và công việc: Đừng vội vàng thu xếp túi xách khi đồng hồ chuẩn bị điểm hết giờ làm việc. Hãy làm cho đến phút cuối cùng. Bạn sẽ làm được nhiều việc trong thời gian đó đấy.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Thời gian này thì Ma Kết sẽ có những thử nghiệm trong đời sống về tình ái cũng như xã hội. Bạn có thể sẽ không phải là ưu tiên hàng đầu đâu. Hãy tiếp cận cũng như tiếp xúc đối với người quen của mình một cách tinh tế hơn nhé. Đây chính là khoảng thời gian cần phải xem xét lại việc chi tiêu.

Về sự nghiệp và công việc: Hãy dành vài phút để điều chỉnh lại mục tiêu dài hạn. Bạn sẽ khó thành công nếu không “cập nhật” kịp thời những thay đổi mới của tình hình.

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Empty

 

Hôm nay là một ngày khá đặc biệt để cho bạn hoàn thành một số công việc quan trọng. Thật là mệt mỏi với hàng tá công việc cần phải hoàn thành. Đối với những việc này sẽ chiếm rất nhiều thời gian tới nỗi bạn không thể quan tâm tới việc khác được. Đây có lẽ chính là lúc bạn cần nhìn lại với cách làm việc của mình đó nhé.

Về sự nghiệp và công việc: Đừng nổi cáu chỉ vì những việc nhỏ nhặt. Nếu bạn để cảm xúc đó làm mờ mắt, bạn sẽ bỏ qua một cơ hội lớn mang tới thành công.

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay sẽ khá hiệu quả nếu như Song Ngư quyết định để lập ra kế hoạch cho một sự kiện nào đó. Đừng ngại ngùng khi phải đứng ra thuyết trình trước những đám đông.

Nếu như bạn lập kế hoạch thời gian cho sự kiên sắp tới thì hãy đút hết kinh nghiệm trong quá khứ đi để có một kế hoạch hoàn hảo hơn.

Về sự nghiệp và công việc: Chẳng ai thích khi phải làm việc cùng một người cáu kỉnh đâu. Vì thế, nếu sáng nay bạn thức dậy với tâm trạng kém vui, hãy cố gắng chấn chỉnh tinh thần trước khi ra khỏi nhà nhé

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO