Báo Điện tử Gia đình Mới

Bồn rửa tay sát khuẩn an toàn của Kangaroo: Sát khuẩn cao, lắp đặt được mọi nơi

Rửa tay dưới vòi nước chảy 30s có thể giúp sát khuẩn đến 99.99%. Sáng chế mới này của Kangaroo đáp ứng cho nhu cầu sát khuẩn tại các khu vực có lưu lượng sử dụng lớn và liên tục.  

Bồn rửa tay sát khuẩn an toàn của Kangaroo: Sát khuẩn cao, lắp đặt được mọi nơi 0

Bồn rửa tay sát khuẩn an toàn của Kangaroo hoạt động như thế nào? 

Thiết kế nguyên chiếc dạng bồn rửa inox, toàn bộ thiết bị kết cấu gọn gàng với kích thước 80 x 60 x 45cm có thể lắp đặt được ở mọi địa điểm, đặc biệt các khu vực công cộng như siêu thị, trường học, bệnh viện, các tụ điểm sinh hoạt cộng đồng.

Để tạo ra nước sát khuẩn an toàn, công nghệ điện phân đơn tế bào được ứng dụng trong sáng chế này. Nước đầu vào được xử lý sạch trước khi đưa vào điện phân. Nước sau khi qua thiết bị có pH từ 6.5 – 7, ổn định vàcó tính sát khuẩn cao nhưng đảm bảo an toàn cho da tay và vật dụng.

Trong nước luôn tồn tại một lượng muối nhất định, khi qua dòng điện một chiều, quá trình điện phân diễn ra và tạo ra thành phẩm là dung dịch sát khuẩn Hypochlorouse, dung dịch này có thể oxy hóa vi khuẩn trong vài giây nhờ khả năng phá vỡ các màn bảo vệ tế bào của vi khuẩn. Theo nghiên cứu, nước tẩy rửa HOCL tiêu diệt các mầm bệnh, vi khuẩn hiệu quả hơn thuốc tẩy đến 70 – 80 lần.  

Không giống như các dung dịch sát khuẩn khác, nước sát khuẩn của Kangaroo an toàn và không gây kích ứng da, không gây bỏng.

Bên cạnh các mục đích sát khuẩn tay, hoàn toàn có thể sử dụng nước này cho các mục đích sát khuẩn khác như rửa hoa quả, rau xanh, tẩy rửa vật dụng, vệ sinh công cộng. Với công suất 300 lít nước sát khuẩn / ngày, thiết bị đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng và liên tục. 

Bồn rửa tay sát khuẩn an toàn của Kangaroo: Sát khuẩn cao, lắp đặt được mọi nơi 1

Các ứng dụng của bồn rửa tay sát khuẩn Kangaroo

Được thiết kế nguyên khối với các loại kích thước khác nhau phù hợp trang bị cho các khu vực công cộng. Các khu vực trường học hoặc nơi công cộng phục vụ trẻ em có thể lựa chọn các kích thước nhỏ để trẻ có thể tự rửa tay an toàn.

Thiết bị cũng có thể được trang bị cho các khu vực như bệnh viện, trường học, nhà hàng, trung tâm thương mại hoặc các trung tâm tập trung đông người thay thế cho nước sát khuẩn hiện nay.

Đối với các nơi có nhu cầu sát khuẩn diện rộng, nước cũng có thể được sử dụng cho việc lau sàn, sát khuẩn các khu vực vệ sinh, lớp học….

Sử dụng nước từ bồn nước sát khuẩn Kangaroo rửa rau quả, rau xanh để loại bỏ các vi khuẩn, dư lượng thuốc trừ sâu….

Thiết kế dạng bồn rửa bằng Inox giúp cho việc sử dụng sản phẩm trở nên tiện lợi và bền đẹp, chịu được các tác động của thời tiết, nhiệt độ ngoài trời.

Bồn rửa tay sát khuẩn an toàn của Kangaroo: Sát khuẩn cao, lắp đặt được mọi nơi 2

Ông Lại Trung Tùng, viện trưởng Viện nghiên cứu và Ứng dụng Kangaroo cho hay: “Việc thương mại hóa sản phẩm này nhằm mục đích phục vụ nhu cầu sát khuẩn cao của cộng đồng trong thời điểm dịch bệnh đang bùng phát mạnh.

Ngoài ra, nước sát khuẩn bằng công nghệ điện phân đơn tế bào này an toàn tuyệt đối với cả con người và môi trường, đây là ưu thế vượt trội để giúp cho chúng ta chống dịch nhưng vẫn bảo đảm hệ sinh thái tương lai”.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO