Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Bonclub là gì, hướng dẫn chơi bài tại Bon.club không bao giờ thua

BonClub là một game online được nhắc đến nhiều nhất trong diễn đàn cộng đồng game thủ. Với số lượng người chơi tăng hàng ngày, khiến nhiều người không khỏi thắc mắc BonClub là gì, chơi bon.club như thế nào?

Bon.Club là gì?

BonClub là một game online được nhắc đến nhiều nhất trong diễn đàn cộng đồng game thủ. Với số lượng người chơi tăng hàng ngày, khiến nhiều người không khỏi thắc mắc BonClub là gì?

BonClub là một game online được ra mắt năm 2017 bởi công ty Cổ phần BonClubCông ty được cấp phép về dịch vụ game bài, poker,...

Trên Fanpage có lượng "Thích" (Like) và "theo dõi" (Follow) "khủng" lên tới hơn 5 vạn người.

Sự hấp dẫn của game Bonclub là khi tham gia các trò chơi trên http://bon.club/, khách chơi có thể quy đổi từ "Bon" có trong tài khoản thành thẻ điện thoại hoặc hấp dẫn hơn nữa là những món quà có giá trị "khủng" như tivi, điện thoại, xe máy....

Trong phần hướng dẫn đổi thưởng trên Bonclub giới thiệu: "Đổi thưởng là một trong những tính năng quan trọng nhất của BonClub, cho phép người chơi nhận được thẻ cào điện thoại hoặc phần thưởng hiện vật siêu giá trị như iPhone 8, iPhoneX, SmartTV, PCX…"

bonclub la gi

BonClub là một game online được nhắc đến nhiều nhất trong diễn đàn cộng đồng game thủ.

Hướng dẫn chơi bài tại Bon.club

Để chơi bài tại Bonclub, trước hết khách phải truy cập vào website có địa chỉ http://bon.club/ và đăng ký tài khoản, tên truy cập bất kỳ, miễn là không trùng lặp trên hệ thống.

Sau khi đã đăng ký thành công tài khoản, nếu muốn tham gia các trò chơi trên website này khách chơi phải bỏ tiền thật đổi lấy "tiền ảo" có tên gọi là "Bon" bằng cách nạp thẻ điện thoại hoặc nhắn tin SMS.

banner-1200x628-678x381
Để chơi bài tại Bonclub, trước hết khách phải truy cập vào website có địa chỉ http://bon.club/ và đăng ký tài khoản

Tất cả các thao tác đổi tiền thật lấy "tiền ảo Bon" khách có thể thực hiện trực tiếp trên website http://bon.club/ hoặc tại "Cổng thanh toán BPay247" có địa chỉ truy cập là https://bpay247.com/.

Tại cổng thanh toán BPay247, khách chơi có thể tùy ý lựa chọn cách nạp thẻ điện thoại lấy "Bon" với mức thấp nhất là thẻ có mệnh giá 10.000 đồng trở lên.

Đối với hình thức nhắn tin nhắn SMS để "nạp Bon", giá trị quy đổi chỉ là 2/1, tương ứng nạp mệnh giá 50.000 đồng sẽ chỉ nhận được 25.000 "Bon". Có 3 mức "nạp Bon" thông qua SMS là 15 nghìn, 30 nghìn và 50 nghìn đồng.

Riêng mức quy đổi mệnh giá thẻ điện thoại là 1/1 với giá trị tương đương như 100.000 đồng sẽ đổi được 100.000 "Bon".

Với cách quy đổi này, khách chơi có thể nạp không giới hạn số lượng tiền vào tài khoản thông qua các thẻ cào. Nếu bị phát hiện bạn vi phạm bất kỳ quy định nào trong thỏa thuận sử dụng này thì ngay lập tức bị khóa tài khoản mà không cần báo trước.

Sau khi đã đăng ký thành công tài khoản và quan trọng nhất là phải "nạp Bon"", khách chơi có thể tham gia hàng loạt các game như "Trên - Dưới", "Chém hoa quả", "Mini Poker", "Chim điên", "Poké", "Cao - Thấp"...

Tất cả các trò chơi này đều được hướng dẫn khá chi tiết, tỉ mỉ thông qua các chuyên mục trên website như "Tin tức", "Hướng dẫn", "Thông báo", "Thủ thuật"... giúp khách chơi dễ chơi và tiện nắm bắt thông tin.

Xem thêm:

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO