Báo Điện tử Gia đình Mới

Bphone 3 sẽ ra mắt trong tháng 10, màn hình tràn viền, không tai thỏ, nhiều phiên bản

Theo một số nguồn tin từ BKAV, Bphone 3 sẽ được giới thiệu ra thị trường vào đầu tháng 10 tới với kích thước lớn hơn và nhiều phiên bản lựa chọn.

Đại điện Bkav cho biết, chiếc smartphone Bphone 3 sẽ ra mắt vào đầu tháng 10/2018, hãng vẫn chưa tiết lộ về thời gian cụ thể cũng như địa điểm tổ chức lễ ra mắt, tuy nhiên nhiều khả năng Bphone thế hệ mới sẽ được ra mắt tại Hà Nội.

Theo những thông tin rò rỉ thì Bphone 3 sẽ được trang bị màn hình tràn viền và không có “cằm” như các mẫu smartphone Android khác. Bên cạnh đó, máy cũng sẽ không có “tai thỏ” như iPhone X.

  Hình ảnh Bphone 3 được BKAV quảng cáo trên TV

Hình ảnh Bphone 3 được BKAV quảng cáo trên TV

Nhìn những hình ảnh quảng cáo trên TV, ta có thể thấy Bphone 3 có cảm biến nhận diện vân tay hình tròn nằm ở mặt sau máy, ngay trên logo chữ B.

Chất liệu chính của máy vẫn là khung nhôm, cạnh bóng, 2 mặt kính dành cho sản phẩm cao cấp. Máy có ít nhất 3 màu Đen, Bạc và Vàng cùng nhiều phiên bản ở các tầm giá khác nhau để có thêm lựa chọn cho người dùng.

Cũng theo nguồn tin Gia Đình mới có được, Bkav đã lựa chọn công ty MeiKo (Nhật Bản) để lắp ráp Bphone 3 nhằm đảm bảo yêu cầu về sản xuất và đáp ứng số lượng lớn cho người dùng.

Bên cạnh đó, Bkav cũng đẩy mạnh tự động hóa nhà máy, đưa robot tham gia vào phần lớn công đoạn của dây chuyền lắp ráp sản xuất smartphone nhằm tăng năng lực sản xuất Bphone.

Bphone, lần đầu được công bố vào tháng 5/2015 với giá gần 11 triệu đồng, thu hút sự chú ý cũng như sự tranh cãi lớn vì là điện thoại cao cấp đầu tiên "made in Vietnam".

Đến tháng 8/2017, Bphone 2017 tiếp tục trình làng, hướng đến phân khúc cận cao cấp với giá 9,789 triệu đồng. Đầu tháng 6/2018, Bkav tuyên bố ngừng sản xuất Bphone 2017 để tập trung phát triển thế hệ sản phẩm thế hệ thứ ba.

Thế Giới Di Động, đơn vị bán độc quyền Bphone 2017 đầu tháng 7 cũng thông báo dừng bán Bphone 2017 vì số lượng sản phẩm trong kho của đại lý đã hết.

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO