Báo Điện tử Gia đình Mới

10 ca khúc Kpop hay nhất 2020 do Billboard bình chọn: BTS xếp chót, BLACKPINK out top

Danh sách các ca khúc Kpop hay nhất 2020 do Billboard bình chọn khiến bạn không khỏi bất ngờ.

10 ca khúc Kpop hay nhất 2020 do Billboard bình chọn: BTS xếp chót, BLACKPINK out top 0

Mới đây, Billboard đã công bố top 10 ca khúc Kpop hay nhất 2020. Billboard chia sẻ, 2020 là một năm đây bất ổn và căng thẳng do đại dịch thế nhưng ngành công nghiệp Kpop vẫn tiếp tục sản xuất âm nhạc, mang đến những sản phẩm tuyệt vời dù bị hạn chế bởi các đợt cách ly, giãn cách xã hội.

Dưới đây là 10 ca khúc được Billboard đánh giá là hay nhất trong năm nay.

10. Back Door của Stray Kids

Không thể phủ nhận mức độ nổi tiếng của Stray Kids ngày càng tăng. 

Back Door là đĩa đơn nằm trong album In Life. Đây là ca khúc do Bang Chan, Chang Bin và Han đồng sản xuất. 

Back Door khiến bạn phải trầm trồ bởi giai điệu bắt tai, giọng hát tuyệt vời của các thành viên.

9. Tag Me (@Me) của Weeekly

Weeekly là một trong những nhóm nữ thành công trong năm 2020. Bài hát này là bản hit đầu tay của nhóm, nằm trong album We Are phát hành ngày 30/6/2020. Album này cũng tẩu tán hơn 20 nghìn bản, đây là kết quả đáng khen ngợi đối với 1 nhóm nhạc nữ mới tới từ công ty không quá nổi tiếng.

Ca khúc Tag Me (@Me) có giai điệu gây nghiện, những cái vỗ tay cùng các câu khẩu hiệu hô vang trong đoạn điệp khúc, âm nhạc trầm bổng khiến người nghe hoàn toàn mê đắm.

8. Black Swan của BTS

Danh sách sẽ không hoàn chỉnh nếu thiếu BTS. Nhóm nam nhà BigHit có rất nhiều bản hit để lựa chọn trong đó phải nhắc tới Black Swan. 

Âm nhạc sáng tạo, giai điệu gây nghiện, cách sử dụng tiêu đề như một phép ẩn dụ khiến Black Swan càng thu hút sự chú ý của fan hâm mộ.

Năm 2020, BTS đã liên tục xô đổ những kỳ lục mới với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

7. I Can't Stop Me của TWICE

TWICE chắc chắn cũng đã có một năm thành công rực rỡ khi phát hành một số album bán chạy nhất cho đến nay.

I Can't Stop Me là ca khúc chủ đề nằm trong album mới nhất của họ, Eyes Wide Open phát hành vào ngày 26 tháng 10. Cho đến nay, nó đã bán được gần 500 nghìn bản, một con số khổng lồ đối với một nhóm nhạc nữ!

Riêng I Can't Stop Me đã thành công rực rỡ.

6. BUMP BUMP của WOODZ

WOODZ là một nghệ sĩ solo thực sự nổi tiếng trong năm nay, sau khi là thành viên của UNIQ và là thành viên của X1 trong thời gian hoạt động.

BUMP BUMP là ca khúc chủ đề trong album mới nhất của anh ấy, Woops!, phát hành vào ngày 17 tháng 11 và đạt doanh số gần 100 nghìn bản.

5. Cool của Weki Meki

Cool là ca khúc chủ đề nằm trong album mới nhất của Weki Meki, NEW RULES, cũng bao gồm bài hát hoàn toàn bằng tiếng Anh đầu tiên của họ và đạt doanh số khoảng 12 nghìn bản.

Mặc dù nhóm nhạc nữ tài năng này đã gặp rất nhiều khó khăn để thực sự trở nên nổi tiếng hơn nhưng thật tuyệt khi thấy Billboard công nhận tài năng của họ và hy vọng sẽ giúp họ được công nhận xứng đáng hơn!

4. MAGO của GFRIEND

GFRIEND là một nhóm nhạc khác dường như có sự gia tăng đáng kể về mức độ nổi tiếng trong năm nay.

MAGO là ca khúc chủ đề trong album mới nhất của họ, 回: Walpurgis Night , album cuối cùng trong chuỗi回 thành công của họ . Album đã đạt doanh số hơn 60 nghìn bản và MAGO đã giành cho GFRIEND hai giải thưởng chương trình âm nhạc. 

3. Left & Right của SEVENTEEN

Có thể không có một nhóm nhạc K-Pop nào chứng kiến sự gia tăng thành công lớn hơn SEVENTEEN, nhóm đã đạt kỷ lục bán album trong năm nay và phá vỡ nhiều kỷ lục trong quá khứ của chính họ.

Left & Right là ca khúc chủ đề trong album Heng: garae cực kỳ thành công khi đã bán được hơn 1,4 triệu bản và cho đến nay là album bán chạy nhất của họ.

2. Dumhdurum của Apink

Apink đã chứng minh một điểm trong năm nay rằng các nhóm nhạc nữ chắc chắn có thể tồn tại lâu hơn 7 năm theo khuôn mẫu, kể từ khi họ ra mắt vào năm 2011 và đã có hơn một năm nghỉ kể từ lần trở lại cuối cùng của họ.

Dumhdurum là ca khúc chủ đề trong album mới nhất của họ, Look , được phát hành vào ngày 13 tháng 4 và đạt doanh thu gần 50 nghìn bản.

1. LA DI DA của EVERGLOW

Và cuối cùng, lựa chọn hàng đầu của Billboard năm 2020 là LA DI DA của nhóm tân binh EVERGLOW, ca khúc chủ đề trong album mới nhất của họ, -77.82X-78.29, phát hành vào ngày 21 tháng 9 và đạt doanh thu gần 50 nghìn bản.

Album đã phá kỷ lục về doanh số tuần đầu tiên và video âm nhạc cho LA DI DA đã đạt gần 75 triệu lượt xem.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO