Báo Điện tử Gia đình Mới

BTS vượt mặt 'MC Quốc dân' trở thành nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc năm 2020

Hơn 200 người trong ngành giải trí Hàn Quốc đã tham gia cuộc khảo sát và chọn BTS là nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất năm 2020.

Joy News 24 thực hiện cuộc khảo sát từ ngày 5/10 - 16/10 để chọn ra nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất trong ngành giải trí năm 2020.

Hơn 200 người trong ngành đã tham gia cuộc khảo sát này bao gồm các nhà sản xuất phim, nhà sản xuất chương trình phát sóng, nhà báo.

BTS vượt mặt 'MC Quốc dân' trở thành nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc năm 2020 0

Kết quả không có quá nhiều bất ngờ khi BTS là người được vinh danh là nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trong năm với 98 phiếu. Nhóm được mệnh danh là "Hoàng tử nhạc pop" nhờ số kỷ lục không đếm được và mở đường cho Kpop đến gần hơn với người hâm mộ trên toàn thế giới.

BTS vượt mặt 'MC Quốc dân' trở thành nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc năm 2020 1

BTS gần đây cũng đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 100 với đĩa đơn tiếng Anh mang tên Dynamite, đây là single ăn khách đầu tiên và là lần đầu tiên một nghệ sĩ Hàn Quốc đứng đầu bảng xếp hạng này.

Không những thế, Dynamite còn liên tục đứng trong top 10. Đầu tháng này, bản phối "Savage Love" của BTS hợp tác với Jason Derulo cũng đạt #1 trên Billboard 100 và trở thành single thứ 2 của nhóm làm được điều này.

BTS vượt mặt 'MC Quốc dân' trở thành nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc năm 2020 2

Năm 2020 cũng được xem là năm thành công vang dội của 7 chàng trai nhà BigHit khi album "Map of the Soul: 7" của nhóm trở thành album bán chạy nhất trong lịch sử Hàn Quốc và chiếm đóng vị trí #1 trên Billboard 200. Ca khúc chủ đề trong album này cũng đứng vững ở vị trí thứ 4 tại Billboard 100.

BTS vượt mặt 'MC Quốc dân' trở thành nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc năm 2020 3

Ngay sau BTS là MC nổi tiếng Yoo Jae Suk với 31 phiếu bầu. Sự nổi tiếng của Yoo Jae Suk tăng lên đáng kể sau hàng loạt các chương trình như: Hang Out With You, Yoo Quiz On The Block hay Running Man,...

BTS vượt mặt 'MC Quốc dân' trở thành nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc năm 2020 4

Xếp ở vị trí thứ 3 là thành viên Fin.KL Lee Hyori với 20 phiếu bầu. Cô là một thần tượng kỳ cựu có hơn 20 năm hoạt động trong ngành. Dù vậy nhưng tên tuổi của Lee Hyori vẫn vô cùng hot, sự nổi tiếng của cô cũng tăng mạnh sau khi ra mắt với vai trò là Linda G trong nhóm nhạc dự án SSAK3 và Refund Sister.

BTS vượt mặt 'MC Quốc dân' trở thành nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc năm 2020 5

Ca sĩ nhạc trot Lim Young Woong đứng vị trí thứ 4 với 18 phiếu bầu, điều này phần nào chứng to được sự trỗi dậy mạnh mẽ của dòng nhạc trot tại Hàn Quốc. 

BTS vượt mặt 'MC Quốc dân' trở thành nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc năm 2020 6

Người sáng lập kiêm CEO của BigHit Entertainment - Bang Si Hyuk đứng ở vị trí thứ 5 với 15 phiếu bầu. Ông được biết là người đứng sau thành công của BTS và đưa BigHit từ 1 công ty vô danh trở thành một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc.

Bang Si Hyuk và các thành viên BTS được tiết lộ là tỷ phú sau khi BigHit công khai IPO vào năm nay.

BTS vượt mặt 'MC Quốc dân' trở thành nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất Hàn Quốc năm 2020 7

Đạo diễn "Ký sinh trùng" Bong Joon Ho đứng ở vị trí thứ 6 với 12 phiếu bầu. "Ký sinh trùng" do ông đạo diễn đã trở thành bộ phim Hàn Quốc đầu tiên giành được giải Oscar tại Lễ trao giải Oscar lần thứ 92 năm 2020. Phim được giới phê bình đánh giá cao.

Theo Kpopstarz

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:
BTS

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO