Báo Điện tử Gia đình Mới

Bức ảnh chàng cảnh sát cởi trần trong mưa gió truyền cảm hứng về điều tốt đẹp cho cộng đồng

Trước cảnh bé gái bị thương giữa mưa gió, chàng cảnh sát đã không quản một giây cởi áo khoác lên cho cô bé đỡ lạnh và lập tức dùng xe cảnh sát đưa bệnh nhân đến được xe cấp cứu một cách nhanh nhất.

Mới đây, bức ảnh chàng cảnh sát sẵn sàng cởi trần để dùng áo bao bọc nạn nhân, chạy trong gió mưa đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, làm ấm áp trái tim bao người và nhận được nhiều lời ca ngợi, cảm kích.

Dưới cơn mưa quá lớn tại Dục An, An Huy, trung Quốc, cô gái nhỏ không hiểu gặp sự cố gì nằm trên đất vẫn không ngừng chảy máu, tình hình vô cùng nguy cấp.

Nhưng vì đoạn đường xảy ra sự cố quá xa, xe cấp cứu ít nhất 40 phút mới có thể tới. Để kịp thời cứu người bị thương, cảnh sát đã không một phút e ngại, lập tức dùng xe làm nhiệm vụ của mình chở mẹ và con gái đến gặp xe cứu thương.

Empty
Empty

Để ngăn chặn trong quá trình di chuyển trên xe có thể gây va đập, ảnh hưởng xấu thêm cho cô bé, chàng cảnh sát Vương Tiến Tùng đã ngồi ôm cô trong lòng. Để bé gái không bị lạnh, cảnh sát  đã không ngần ngại cởi đồng phục, khoác lên người cho cô.

15 phút sau, xe cảnh sát phối hợp gặp được xe cứu thương theo kế hoạch. Không quản ngại mưa gió, Vương Tiến Tùng mình trần, ôm lấy bé gái đang khoác áo đồng phục của mình, cố gắng nhanh nhất có thể chuyển em sang xe cứu thương để kịp thời cứu chữa.

Hành động nhanh trí, dứt khoát của cảnh sát đã tiết kiệm được từng giây phút quý giá để cứu bé gái, kịp thời đưa đến bệnh viện chữa trị. Hiện giờ, tình hình cô bé đã ổn định hơn, chuyển từ khu vực chăm sóc đặc biệt sang khu vực bệnh nhân thông thường.

Empty
Bảo Anh/GIADINHMOI/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO