Báo Điện tử Gia đình Mới

Bức ảnh selfie cuối cùng gửi vợ mới cưới trước khi máy bay rơi xuống biển ở Indonesia

Vụ máy bay mang số hiệu JT-610 của Lion Airline vừa cất cánh được 13 phút đã rơi xuống biển trở thành nỗi đau quá lớn với gia đình nạn nhân.

Chàng trai 22 tuổi có tên là Febrianto đã gửi ảnh tự sướng cho vợ mình trước khi xảy ra chuyện đau lòng. Chiếc máy bay chở anh cùng với 188 người nữa đã lao xuống biển với độ sâu 30-35m. Hiện tại đã vớt được gần 30 thi thể người và lực lượng cứu hộ cho biết có thể không còn người nào sống sót.

  Anh Febrianto gửi ảnh tự sướng cho vợ.

Anh Febrianto gửi ảnh tự sướng cho vợ.

Được biết, Febrianto và vợ Lutfinani Eka Putri, 23 tuổi, mới kết hôn chỉ hai tuần trước và anh đang trên đường đi làm việc trên một chiếc tàu du lịch.

Lutfinani nói rằng chồng cô đã nhắn tin cho cô từ máy bay lúc 6 giờ 12' nhưng lúc 6 giờ 15' đã ngừng trả lời tin nhắn của cô. Cô nói với các phóng viên về quãng thời gian họ lớn lên cùng nhau.

Ngoài ra cô còn cung cấp hình ảnh cả hai hạnh phúc trong đám cưới của mình. "Khi tôi đọc tin tức, rồi tôi nhìn so với tấm vé mà anh ấy gửi. Khi thấy sự trùng khớp, tôi đã khóc nức nở".

  Cặp vợ chồng làm đám cưới mới được 2 tuần.

Cặp vợ chồng làm đám cưới mới được 2 tuần.

Theo các nhân chứng trong vụ tai nạn máy bay kinh hoàng vào sáng 29/10, họ thấy một vụ nổ rất lớn và sau đó là những mảnh vỡ bị văng ra khắp mọi nơi. Sau đó, nhiều tàu ca nô và cảnh sát cùng lực lượng cứu hộ đã đến rồi bắt đầu tìm kiếm.

Bức ảnh selfie cuối cùng gửi vợ mới cưới trước khi máy bay rơi xuống biển ở Indonesia 2
Bức ảnh selfie cuối cùng gửi vợ mới cưới trước khi máy bay rơi xuống biển ở Indonesia 3

Tin tức từ CNN, Cơ quan Tìm kiếm và Cứu nạn Quốc gia Indonesia (Basarnas) hôm qua thông báo, 21 túi đựng thi thể, mảnh vỡ từ máy bay và các vật dụng của nạn nhân vụ rơi máy bay Lion Air đã được tập kết ở trung tâm chỉ huy hỗn hợp tại cảng Tanjung Priok, trước khi chuyển tới Bệnh viện cảnh sát Kramat Jati ở Thủ đô Jakarta để nhận dạng.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO