Báo Điện tử Gia đình Mới

Bùi Lê Mận người bị đồn dương tính với Covid-19 là ai?

Thông tin nữ ca sĩ Bùi Lê Mận dương tính với Covid-19 đang lan truyền nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Vậy Bùi Lê Mận là ai, cuộc đời sự nghiệp có điều gì nổi bật?

 

  Bùi Lê Mận người bị đồn dương tính với Covid-19 là ai?

Bùi Lê Mận người bị đồn dương tính với Covid-19 là ai?

Tiểu sử ca sĩ Bùi Lê Mận

Ca sĩ Bùi Lê Mận hay thường được gọi với cái tên Lê Mận, sinh ngày 19-7-1988 tại Nghệ An.

Khán giả biết đến chị với tư cách là một trong những ca sĩ nữ rất nổi tiếng chuyên hát dòng nhạc dân ca trữ tình của Việt Nam. Chị tham gia công việc giảng dạy tại trường cao đẳng sư phạm Huế, cùng với đó cũng thường tham gia vào các buổi biểu diễn ở Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam cũng như các buổi biểu diễn tại sân khấu ngoài trời. 

Năm 2015 ca sĩ Bùi Lê Mận chính thức lập gia đình với người bạn trai Trần Phúc Vinh. Được biết nữ ca sĩ quen biết chồng mình từ khá lâu nhưng phải mãi đến Valentine 2014 chị mới được bạn trai của mình tỏ tình sau đó phải đến ngày 8 tháng 3 chị mới chấp nhận tình cảm của người chồng của mình.

Chồng của chị hiện tại đang làm việc ở một ngân hàng tại Hà Nội dù kém chị một tuổi song anh vẫn khá chững chạc so với độ tuổi của mình. Cả hai vợ chồng có bé gái tên Trần Bảo Ngân. 

  Hình ảnh ca sĩ Bùi Lê Mận cùng những ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của cô

Hình ảnh ca sĩ Bùi Lê Mận cùng những ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của cô

Sự nghiệp của ca sĩ Bùi Lê Mận

Tuy trong gia đình không ai theo nghệ thuật, thế nhưng cùng với đam mê, giọng hát trời phú, tình yêu với những điệu hò xứ Nghệ cùng ngoại hình đẹp, chị đã khiến bao người mê mẩn với giọng hát trời phú. 

Trưởng thành chị theo học tại Học viện nghệ thuật quân đội. Năm 2009 chị xuất sắc đạt giải nhất cuộc thi Sao Mai. Đây là minh chứng cho sự cố gắng hết mình của chị, trước đó chị cũng tham gia thi Sao Mai năm 2007 nhưng chỉ giành giải gương mặt triển vọng. Chị luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng và tiềm năng phát triển về sau. 

Sau khi lập gia đình, được sự ủng hộ của chồng và gia đình hai bên, Lê Mận đã tiếp tục theo đuổi con đường ca hát và trở thành một trong những giọng nữ hát dân ca trữ tình ở Việt Nam hay nhất. 

Một số ca khúc gắn liền với tên tuổi của chị như: Ở hai đầu nỗi nhớ, Giận mà thương, Về quê , Câu đợi câu chờ, Lội dòng sông quê, Nhớ đêm giã bạn, Một câu hò sông hương...

Ca sĩ Bùi Lê Mận bị đồn nhiễm Covid-19

Có nhiều thông tin lan truyền trên mạng xã hội rằng ca sĩ Bùi Lê Mận có nguy cơ bị lây nhiễm Covid-19, bởi có nhiều tin đồn ca sĩ Lê Mận ngồi cùng bàn tiệc với ông N.Q.T - người vừa được Bộ Y tế xác nhận là ca nhiễm Covid-19 thứ 21 tại Việt Nam khi tham gia biểu diễn tại một sự kiện và có mặt ông này. 

  Ca sĩ Bùi Lê Mận đính chính thông tin trên trang cá nhân

Ca sĩ Bùi Lê Mận đính chính thông tin trên trang cá nhân

Trước những thông tin này cô đã khẳng định hiện tại mình không bị làm sao cả và mong mọi người không lo lắng quá, không tin theo các thông tin không chính xác làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO