Báo Điện tử Gia đình Mới

Bước sang tháng 12 âm lịch, 3 con giáp làm ăn tấn phát, phất lên như diều gặp gió

Tháng cuối cùng của năm cũng là thời điểm ‘vàng son’ của 3 con giáp này. Họ vừa được quý nhân hỗ trợ còn được Thần Tài soi sáng trên con đường sự nghiệp. Vì vậy, lộc lá kéo về đầy nhà, tiêu pha cả đời không hết.

Tuổi Tuất

Theo tử vi học, trong năm Canh Tý, tuổi Tuất đã trải qua nhiều biến động. Những tháng đầu năm con giáp này đã gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, cuối năm, tuổi Tuất lại có vận may lội ngược dòng. Bước sang tháng 12 âm lịch này, con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn từ sự nghiệp, tình cảm đến tài vận, tất cả đều thuận buồm xuôi gió.

Đặc biệt những người làm ăn kinh doanh có thể gặp được đối tác tiềm năng. Như vậy, họ có cơ hội tạo dựng sự nghiệp ổn định và kiếm được khối tài sản lớn. Bước vào năm mới Tân Sửu 2021, con giáp này sẽ có một cuộc sống thăng hoa hơn.

Bước sang tháng 12 âm lịch, 3 con giáp làm ăn tấn phát, phất lên như diều gặp gió 0

Tuổi Hợi

Tử vi học có nói, trong năm Canh Tý 2020, tuổi Hợi đã được nhiều may mắn nhưng chưa phải lúc thịnh vượng nhất. Bước vào tháng 12 âm lịch tới đây, con giáp này sẽ có vận may lội ngược dòng.

Con giáp càng chăm chỉ càng thăng tiến. Trong giai đoạn cuối năm này, tuổi Hợi sẽ tìm được cơ hội tốt để đổi đời, giúp cuộc sống thăng hoa, phú quý hơn.Năm Tân Sửu 2021 hứa hẹn là khoảng thời gian đầy hy vọng với người tuổi Hợi.

Con giáp này chỉ cần giữ vững tinh thần thì sự nghiệp sẽ càng thành công vượt trội. Qua Tết Nguyên đán, người tuổi Hợi sẽ có cơ hội phát triển vượt bậc trong công việc, tài lộc ngày càng tốt.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có may mắn hiếm ai sánh kịp trong tháng 12 âm lịch này. Trên phương diện Tam Hợp cho thấy, các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp con giáp này làm việc gì cũng suôn sẻ. Dù có gặp khó khăn, quý nhân cũng sẽ xuất hiện và giúp đỡ Dậu.

Đây là thời điểm thích hợp để người tuổi Dậu ký kết hợp đồng, tham gia thi cử... Tử vi tháng 12 âm lịch cho thấy tài lộc của tuổi Dậu có điểm sáng đáng kể. Con giáp này có thể gặt hái được nhiều thuận lợi từ mối làm ăn trước đó. Nhờ vậy mà túi tiền lúc nào cũng dư dả.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO