Báo Điện tử Gia đình Mới

BV ĐK Hà Thành tổ chức vận động hiến máu với chủ đề ‘Blouse trắng – Trái tim hồng’

Để khắc phục tình trạng khan hiếm máu sau Tết, BV ĐK Hà Thành phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo với chủ đề “Blouse trắng – Trái tim hồng”.

Theo Viện Huyết học và Truyền máu trung ương, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên lượng máu dự trữ của viện còn rất ít. Chính vì vậy, viện mong muốn người dân đủ điều kiện sức khỏe tiếp tục dành thời gian đến hiến máu, hiến tiểu cầu để khắc phục tình trạng khan hiếm máu hiện tại.

Chương trình vận động hiến máu với chủ đề “Blouse trắng – Trái tim hồng” do BV ĐK Hà Thành phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức sẽ diễn ra vào hồi 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 30 phút ngày 25/2/2021 tại địa chỉ số 61 Vũ Thạnh, phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.

  BV ĐK Hà Thành tổ chức vận động hiến máu với chủ đề 'Blouse trắng – Trái tim hồng'. Ảnh minh họa

BV ĐK Hà Thành tổ chức vận động hiến máu với chủ đề "Blouse trắng – Trái tim hồng". Ảnh minh họa

Hoạt động này được triển khai nhằm khắc phục tình trạng khan hiếm máu sau Tết. Đồng thời, đây cũng là hoạt động hướng tới kỷ niệm 66 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/2021).

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”, hơn lúc nào hết, người bệnh và cộng đồng đang rất cần sự chung tay, chia sẻ của cộng đồng.

Trong quá trình thực hiện, BV ĐK Hà Thành cam kết thực hiện tốt nhất các quy định về phòng chống dịch của Bộ Y tế, cũng như đảm bảo sức khỏe, quyền lợi của người hiến máu.

BV ĐK Hà Thành được thành lập từ năm 2006. Là bệnh viện được kế thừa toàn bộ kinh nghiệm, cộng nghệ và nhân sự đã phát triển từ các bệnh viện tuyến Trung ương trên cả nước, kết hợp với việc ứng dụng khoa học công nghệ, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, BV ĐK Hà Thành đang từng bước khẳng định vị thế của mình cùng với quyết tâm thay đổi toàn diện phong cách phục vụ y tế tư nhân chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

An An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO